รูปภาพ:

ด้วยความที่ผ่านการใช้สกินแคร์มาเยอะมากกก โดยเฉพาะครีมกันแดดทาหน้า กว่าจะเจอตัวที่เหมาะกับผิว กว่าจะเจอตัวที่ถูกใจจริง ๆ คือผ่านการลองครีมกันแดดมาหลายตัว หลายแบรนด์มากกกก55 .. วันนี้เราก็เลยอยากมารวบรวมครีมกันแดดตัวที่ใช้แล้วรู้สึกชอบมาฝากทุกคนกัน วันนี้ขอเน้นมุมมองส่วนผสม แล้วก็การป้องกันผิวเลยนะคะ .. ร้อนนี้ใครกำลังหาครีมกันแดดทาหน้าอยู่ เช็คเลย!

รูปภาพ:

ครีมกันแดดของL'Orealสูตรนี้ดีมากกกกก ทาแล้วผิวดูแมทขึ้นมาก ... ตัวกันแดดเป็นกันแดดที่ปกป้องผิวจากรังสี uv ปกป้องริ้วรอยแห่งวัยจากแสงแดด แล้วก็ป้องกัน pm2.5 ได้ดีเลย เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่ส่วนตัวมองว่าคนผิวมันจะเลิฟตัวนี้มาก ทาแล้วผิวแมท ผิวสวยขึ้นมาก ชอบมาก55555555


ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อครีมเข้มข้นนะคะ เนื้อกันแดดเค้าเกลี่ยง่ายเลยนะทุกคน แต่แอบรู้สึกว่าเนื้อหนัก แล้วก็เหนอะหนะไปหน่อย ไม่แนะนำให้ทาเยอะเกินไป เพราะตัวกันแดดแอบซึมช้า ถ้าทาเยอะเกินไปอาจจะเหนอะหนะผิว แต่พอกันแดดเซ็ตตัวแล้วผิวสวยแมทขึ้นมาก ก็เลยเป็นกันแดดอีกตัวที่ชอบมาก ๆ เลย

รูปภาพ:

ครีมกันแดดbkตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายเลยนะคะ เป็นกันแดดสาย Physical เลย ตัวกันแดดเป็นกันแดดที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดสำคัญ ๆ เยอะเลย ที่ทั้งเข้ามาช่วยบำรุงและช่วยปกป้องผิวจากรังสี uva / uvb แสงสีฟ้า รังสี IR ฝุ่น pm2.5 .. ถ้าสู้กันด้วยส่วนผสม ตัวนี้บอกเลยว่าดีมาก ใครสายคลีน ตัวนี้คลีน ๆ เลย อ่อนโยนมาก เหมาะกับผิวที่แพ้ง่าย ตัวกันแดดไม่มีสารเคมีเลย ทาแล้วใช้แล้วสบายใจสุด


สำหรับครีมกันแดด bk ตัวนี้ เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำนะคะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ... หลังทากันแดดแนะนำให้รอกันแดดเซตตัวสัก 20วิ ผิวจะผ่องขึ้น กระจ่างใสขึ้น ... โดยรวมชอบเลยนะ เหมาะกับช่วงแดดแรง ๆ แบบนี้

รูปภาพ:

ครีมกันแดดของBiore.. ก่อนอื่นออกตัวก่อนว่า เราเป็นคนที่ใช้ครีมกันแดดได้ทั้งแบบเคมีแล้วก็แบบไม่เคมีเลย แต่ว่าตัวนี้คนผิวแพ้ง่าย ไม่แนะนำนะคะ เพราะว่ากลิ่นน้ำหอม กลิ่นแอลกอฮอล์ก็แรงใช้ได้อยู่5555 แต่ถามว่าชอบกันแดดของ Biore ตัวนี้ตรงไหน ส่วนตัวที่ชอบเพราะว่าเป็นครีมกันแดดที่ทาแล้วไม่วอกอะทุกคน เป็นกันแแดดเนื้อเอสเซนต์แบบบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ทาแล้วแต่งหน้าต่อแบบไม่กลัวเป็นคราบ ..

ส่วนประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด ก็เป็นอีกตัวที่กันแดดได้ค่อนข้างดีเลยนะช่วยป้องกันผิวจาก uvb / uva ... พร้อมตัวบำรุงอย่างHyaluronic acidและRoyal Jelly Extractทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ... แล้วก็Mixed Citus Essenceตัวนี้จะช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวเราชุ่มชื่น ไม่แห้ง

รูปภาพ:

ครีมกันแดดANESSA... จริง ๆ ANESSA มีกันแดดหลายสูตรเลยทุกคน แต่สูตรที่เคยลองใช้แล้วรู้สึกถูกใจเป็นพิเศษ ส่วนตัวจะชอบสูตรสีทองเนื้อน้ำนมตัวนี้ เพราะรู้สึกว่าเหมาะกับผิวตัวเองที่สุดแล้ว ... สำหรับครีมกันแดดทาหน้าของ ANESSA สูตรสีทองเนื้อน้ำนมตัวนี้ เป็นกันแดดที่ป้องกันผิวจากแสงแดดได้ดีมากกก เค้าบอกทาออกแดดแรง ๆ ได้เลยนะ หน้าไม่เยิ้มแน่นอน เพราะว่าเค้าขึ้นชื่อเรื่องกันน้ำกันเหงื่อ แล้วก็ความติดทนนานเลยตัวนี้ ... ก็เลยเป็นครีมกันแดดอันดับต้นๆ เลยที่ใช้แล้วชอบมาก

รูปภาพ:

ครีมกันแดดMizuMiกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกตัวที่เคยใช้แล้วค่อนข้างรู้สึกประทับใจในความเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็แต่งหน้าต่อได้เร็วของนาง จริง ๆ กันแดดของ MizuMi เค้ามี 2 สูตรนะคะ สูตรสีส้มกับสีฟ้า แต่นี่จะชอบสีฟ้ามากกว่า .. สำหรับกันแดดของ MizuMi ตัวนี้ เป็นครีมกันแดดที่ป้องกันผิวจากแสงแดดได้ทั้ง uva แล้วก็ uvb เลย ตัวกันแดดมีAnti-Oxidant (Yuki Extract -Vitamin E)ลดโอกาสที่ผิวจะถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระด้วยนะ ก็เลยเป็นครีมกันแดดอีกตัวที่เคยใช้แล้วชอบมากเลย ปล. ตัวนี้แนะนำไม่ทาเยอะเกินไปนะคะ

*****

ทั้ง 5 ตัวเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่เราเคยลองใช้ แล้วรู้สึกค่อนข้างประทับใจเลย ทั้งเรื่องส่วนผสม การป้องกันผิว คือดีจริง ... ใครกำลังหากันแดด หรือว่าอยากเปลี่ยนกันแดดตัวใหม่ หามาลองได้นะคะ แต่ว่าต้องเลือกตัวที่เหมาะกับผิวด้วยนะ วันนี้ไปแล้วทุกคน เดี๋ยวครั้งหน้าชวนมาวิเคราะห์สกินแคร์ ละเดี๋ยวหาไอเทมน่าสนใจ ๆ มารีวิวกันอีก หวัดดีค้าบบบ