เทรนด์ทาปากฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลี ที่มาแรงสำหรับสาว ๆ ในตอนนี้เรียกได้ว่าเลื่อนฟีตตามโซเชียลเป็นอันต้องเจอแต่การจะทาปากแบบฉ่ำวาวให้ดู สวย อวบอิ่ม น่ามองมันก็มีทริคมีขั้นตอนอยู่นะวันนี้เลยนำทริคการทาปากให้ฉ่ำจนมงลงมาฝากเพื่อน ๆ กันบอกเลยฉ่ำวาวจนอยากจุ๊บบบบ✿ ✿✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

1.ทาลิปมัน

รูปภาพ:https://pin.it/3um6ECW

การทาลิปบาล์มหรือลิปมันก่อนในขั้นตอนแรกจะช่วยให้ ริมฝีปากชุ่มชื้น อิ่มฟู ช่วยทำให้ปากเรียบเนียนไม่ให้ปากเป็นขลุย แตก แห้ง และป้องกันไม่ให้ลิปสติกนั้นเกิดการตกร่อง หรือหากมีเวลาหน่อยจะใช้ลิปบาล์มทาหนา ๆ เหมือนการมาสก์และนำน้ำตาลค่อย ๆ ขัดให้ทั่ว ๆ วิธีนี้จะช่วยผลัดเซลล์ที่คล้ำเสียออกไป การทาลิปสติกในขั้นตอนต่อไปของเราก็จะดูสวยขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

2.กลบสีปาก

เริ่มทาลิปสีอ่อนไปทางนู้ดให้ทั่วทั้งปาก ทาให้เกินขอบปากเล็กน้อย ค่อยเกลี่ย ๆ ให้ริมฝีปากแลดูเบลอ ๆ ฟุ้ง ๆ การทาลิปสีอ่อนก่อนเพื่อทำให้ริมฝีปากดูมีมิติและดูอิ่มขึ้น จากนั้นให้เซตขอบปากด้วยบลัชออนที่สีมีความใกล้เคียงกับลิป ทาลงอีกครั้ง และนำลิปสีเข้มที่ชอบ มาทาบริเวณปากด้านใน ใช้แปรงเกลี่ย ๆ ไม่ให้เป็นก้อน

รูปภาพ:

ขั้นตอนต่อมาให้ใช้แปรงหัวเล็ก ๆ ฟู ๆ ค่อย ๆ ลงคอนซีลเลอร์ที่ริมฝีกปากก่อน จะใช้คอนซีลเลอร์สำหรับทาปากโดยเฉพาะ หรือคอนซีลเลอร์สำหรับกลบจุดบกพร่องบนใบหน้าก็ได้ค่ะ โดยเริ่มลงจากขอบปากก่อนค่อย ๆ เบลนด์เข้ามาด้านในเล็กน้อย ซึ่งวิธีการใช้คอนซีลเลอร์กลบสีปากก่อนนั้นจะช่วยทำให้ลิปสติปสีแน่น คมชัด ไม่ผิดเพี้ยนไปและจากนั้นให้ใช้แปรงปัดแป้งมาแท็บ ๆ ที่ปากจะทำให้ลิปติดทนขึ้น

3.ทาลิปสีอ่อน

รูปภาพ:

เริ่มทาลิปสีอ่อนไปทางนู้ดให้ทั่วทั้งปาก โดยทาให้เกินขอบปากเล็กน้อย ค่อยเกลี่ย ๆ ให้ริมฝีปากแลดูเบลอ ๆ ฟุ้ง ๆ จากนั้นให้เซตขอบปากด้วยบลัชออนที่สีมีความใกล้เคียงกับลิปให้ทาทับลงอีกครั้งจะทำให้ปากดูอวบอิ่มมากขึ้นค่ะ ที่สำคัญควรเลือกลิปสีนู้ดควรเลือกที่เหมาะกับสีผิวของตัวเราเอง เช่นผิวสีขาวให้เลือกใช้สีนู้ด : โทนชมพู,ผิวสีเหลืองหรือสองสีให้เลือกใช้สีนู้ด : โทนส้มและผิวคล้ำให้เลือกใช้สีนู้ด : โทนน้ำตาลหากไม่เข้ากับสีผิวอาจทำให้ดูป่วยได้ค่ะ

4.ทาลิปสีเข้ม

เทรนด์ทาปากฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลี ที่มาแรงสำหรับสาว ๆ ในตอนนี้ เรียกได้ว่าเลื่อนฟีตตามโซเชียลเป็นอันต้องเจอ แต่การจะทาปากแบบฉ่ำวาว ให้ดู สวย อวบอิ่ม น่ามอง มันก็มีทริคมีขั้นตอนอยู่นะ วันนี้เลยนำทริคการทาปากให้ฉ่ำจนมงลงมาฝากเพื่อน ๆ กัน บอเลยฉ่ำวาวจนอยากจุ๊บบบบ

รูปภาพ:

เทรนด์ทาปากฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ที่มาแรงสำหรับสาว ๆ ในตอนนี้ เรียกได้ว่าเลื่อนฟีตตามโซเชียลเป็นอันต้องเจอ แต่การจะทาปากแบบฉ่ำวาว ให้ดู สวย อวบอิ่ม น่ามอง มันก็มีทริคมีขั้นตอนอยู่นะ วันนี้เลยนำทริคการทาปากให้ฉ่ำจนมงลงมาฝากเพื่อน ๆ กัน บอเลยฉ่ำวาวจนอยากจุ๊บบบบ

รูปภาพ:

หลังจากทาลิปสีนู้ดเสร็จแล้วให้เลือกลิปสีที่ชอบในโทนเข้มเช่น สีแดง , สีส้ม , สีชมพู เป็นต้น จะเลือกใช้เป็นลิปเนื้อแมตต์หรือกึ่งแมตต์มาทาบริเวณปากด้านใน จากนั้นให้ใช้แปรงค่อย ๆ เกลี่ย ๆ ออกไม่ให้เป็นก้อน ให้มีความไล่สีแบบออมเบร วิธีนี้จะช่วยทำให้ปากดูมีมิติ มีสีสันที่ดึงดูดมากขึ้น ไม่ทำให้รู้สึกป่วยจนเกินไปและดูสวยแบบธรรมชาติด้วยค่ะ

5.ลิปกลอส

รูปภาพ:รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยการทาลิปกลอสให้ทั่วทั้งริมฝีปากไฮไลต์สำคัญที่ทำให้ปากของเราดูฉ่ำ โดยจะเลือกแบบ

ลิปกลอสที่มีชิมเมอร์

เพราะจะช่วยเพิ่มความแวววาว โดดเด่น ปากดูอวบอิ่ม มีมิติ น่าจุ๊บ แบบสาวเกาหลี โดยจะใช้แปรงทาสัมผัสเบา ๆ ให้เกลี่ยทั่วริมฝีปากหรือจะใช้วิธีการเม้มปากแทนก็ได้ค่ะ วิธีนี้จะไม่ทำให้ลิปกลอสไหลเยิ้ม และทำให้ได้ปริมาณลิปกลอสที่พอดี ดูไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป

ฟินิชลุคก็จะได้ปากที่สวยฉ่ำประมานนี้เลยยยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:https://pin.it/76tNY2c

จบไปแล้วนะคะกับขั้นตอนทาปากให้ฉ่ำวาวขั้นตอนน้อยและง่ายมากกกเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากมีปากที่อวบอิ่ม ฉ่ำวาว แบบมีมิติลองไปทำตามกันดูนะคะแล้วจะรู้ว่าน่าจุ๊บบบ จริงรึป่าว อิอิวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บทความหน้าจะมีทริคอะไรดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆอย่าลืมติดตามกันน้าาาา