อยากมีผิวกระจ่างใสแบบทันท่วงที วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อ แค่ทา ผิวก็ไบร์ทขึ้นทันใด! พูดเลยว่า ปังมากเวอร์ รวมมาให้แล้วที่นี่7 ครีมทาผิวกาย ผ่อง กระจ่างใสแบบเร่งด่วนใครที่ต้องไปออกงาน หรือต้องการให้ผิวผ่องแบบทันทีทันใด ไม่ยากลองไปตำไอเทมที่เราหยิบมาแนะนำนี้มาใช้กันดู รับรองว่าว่าทาปุ๊บ ผิวกระจ่างใสปั๊บแถมไม่เหนอะหนะและไม่เป็นคราบขาวๆด้วยนะ จะมีครีมทาผิวตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. Vaseline Healthy Bright Serum Body Tone Up

รูปภาพ:https://file.hstatic.net/200000223113/file/vaseline-healthy-bright-body-tone-up-concentrated-uv-serum-320ml_afaca1f549e048bda76682907536162d.jpg

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นโลชั่นผิวโกลว์ กระจ่างใสจากแบรนด์ Vaseline เขามาพร้อมส่วนผสมของไมโครรีเฟลคเตอร์ จากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยปรับผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้น 4 เท่า ในทันที! พร้อมกับยูวีฟิลเตอร์ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด ทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ถึง 10 เท่า ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมบูสผิวให้ดูสุขภาพดีด้วยมัลติวิตามิน บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกอีกด้วย พอทาเสร็จแล้ว จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันที ทั้งผิวยังดูสดใสเปล่งปลั่ง เป็นโลชั่น 4in1 ทั้งช่วยให้ผิวโกลว์ใสขึ้นทันที สีผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมบูสต์ผิว และช่วยฟื้นบำรุงไปพร้อมๆ กัน เริ่ดมาก!

2. Nacific Phyto Niacin Whitening Body Tone Up Cream

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/1108/2021110817573131956.jpg

ถัดมาที่ตัวที่สอง อันนี้เป็น Body Tone Up Cream สำหรับผิวกาย ที่ใช้ง่ายและพร้อมจะปรับสีผิวของเราให้สว่างกระจ่างใสขึ้นทันที! แบบไม่ติดเสื้อผ้า มาพร้อมส่วนผสมของ Niacinamide , สารสกัดไข่มุก และสารสกัดจากดอกไม้ใบขาว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เป็นคราบ ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติด้วยนะ เพราะงั้นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่ะ เพราะเขาไม่มีสารระคายเคืองผิว เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยปรับผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน ที่น่าลองมากๆ เลยค่ะซิส

3. Some By Mi Rose Intensive Body Tone-Up Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3tM0orc

ถัดมาที่โทนอัพผิวกายจากแบรนด์ SOME BY MI อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่อยากแนะนำ ตัวนี้จะช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้แลดูกระจ่างใสขึ้นทันที อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอกและไม่เป็นคราบ นอกจากนี้เขายังกันน้ำกันเหงื่อได้ดี แต่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ก็จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงอีกด้วยนะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากๆ ช่วยประผิวไบร์ทได้แบบไม่ระคายเคือง ใครสนใจอยากลอง ไปตำมาใช้กันได้เลยนะคะ

4. Mistine Super Nano Whitening Lotion

รูปภาพ:https://lzd-img-global.slatic.net/g/p/2576e677d3fd54961b35e6c39e519fab.jpg_720x720q80.jpg

ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวด้วยแคปซูลอัจฉริยะ Super Nano White Capsule ที่เข้มข้นด้วย Glutathione และ Coenzyme Q10 เขาจะช่วยดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างล้ำลึก พร้อมผสาน Double UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านด้วย Raspberry Seed Oil, Shea Butter และ Chamomile Water เผยผิวแลดูมีสุขภาพดี กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งพอทาลงไปที่ผิวแล้ว จะช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นด้วยนะ สำคัญคือราคาเบามากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง ถือว่าพลาดอย่างแรง!

5. Ran Cosmetics Crystal White Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3uFkKSe

ถัดมาที่ครีมปรับสีผิวให้กระจ่างเนียนใสจากแบรนด์ RAN ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด มีทั้ง Ougon, Houttuynia, Bean Sprouts , Eisenia Algae และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากมลพิษทางสิ่งและแสงแดดให้ผิวสมดุลและสุขภาพดี นอกจากนี้เขายังมีสารสกัดสตรอว์เบอร์รี่สีขาวจากญี่ปุ่น ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย ยังไม่หมดนะจ๊ะ ยังมีสารสกัดจากนํ้าผึ้งผสมไกลโคเจน ที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับ Natural Moisturizer Factor จึงค่อยๆ ปลดปล่อยสารสำคัญลงสู่ผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้พลังงานแก่ผิวและให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน

6. JERGENS Brightening Ultra Nourish Body Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/388nuQn

ถัดมาที่โลชั่นบำรุงผิวกายของ Jergens ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อดลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสทันที พร้อมบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้นด้วย ซึ่งเขาจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยค่า SPF22 PA ++ ปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยก่อนวัย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราอย่างล้ำลึกด้วย

7. Lazy Daisy Ultra Brightening DD Body Sunscreen

รูปภาพ:https://bit.ly/36THtkX

ตัวนี้เป็นโลชั่นปรับสีผิว ที่มาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัด ที่ดีต่อผิวมากมาย ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ มีทั้ง Mulberry Root , Red Algae , Barley Seed , Soy Bean Oil และ Pearl Powder นอกจากจะช่วยปกป้องผิวแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วน ผิวดูเปล่งประกาย มีออร่า พร้อมปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ให้ผิวแลดูเรียบเนียน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมฟื้นฟูผิวไปได้ในตัวด้วยนะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3iEznj5

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมอัปผิวกระจ่างใสแบบรวดเร็วทันใจ ลองไปตำครีมทาผิวที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้มาใช้กันดู มีให้เลือกหลายแบบเลย ทั้งกันแดด โลชั่น โทนอัพ ชอบแบบไหน ก็ลองไปตำมาใช้กันดูนะ ใครมีตัวไหนแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย