✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หลังจากที่อารมณ์ขุ่นข้องหมองใจมานาน มาคราวนี้ ความรู้สึกของคุณก็กลับถูกปลดปล่อย และรู้สึกสบายใจขึ้น ยามนี้ คุณมักจะปล่อยหัวใจให้หลงใหลในคนนั้น คนนี้ไปเรื่อย และมักที่จะเป็นฝ่ายจีบเขาก่อนมากกว่า แต่หากที่คิดจะลงลึก หรือคบหากันระยะยาว คุณอาจจะขอพักไว้ก่อน เพราะยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร

คนมีคู่ :คุณกับคนรักพยายามที่จะปรับตัวเข้าหากัน และถอยหลังกันมาคนละก้าว แม้ว่า มันจะยากแสนยากในช่วงแรก แต่เชื่อเถอะว่า เมื่อทำได้แล้ว ทุกอย่างมันก็จะดีเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

ชีวิตมักมีเรื่องให้ท้าทายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะกับสถานการณ์รอบด้าน หรือกับตนเอง ดังนั้น ก็ขอให้คุณมีสมาธิ และความมุ่งมั่น ที่จะแก้ไขปัญหานั้นๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และโชคยังดีที่มีคนรอบข้าง คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ


คนมีคู่ :กับเรื่องบางอย่าง ก็ต้องเอาหูไปนา เอาตาไปไร่บ้าง เพราะการที่คุณผูกจิตติดกับทุกอย่างของคนรัก ก็อาจทำให้คุณวิตกกังวล และจิตใจไม่เป็นสุขได้ ปล่อยวาง และมองข้ามบ้าง ไม่เช่นนั้น ชีวิตคู่ของคุณไม่มีความสุขแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังคนไม่ดีจะมาหลอก และหลงกล โดยใช้ผลประโยชน์เข้าล่อ ทั้งนี้ ก็ต้องใคร่ครวญ ไตร่ตรองสักนิด ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร เพราะหากพลาดพลั้งไป ก็ยากที่จะถอนตัวออกมา

คนมีคู่ :ความรักมีปัญหา คนรักเฉยชา หมางเมิน ไม่เอาใจใส่คุณเหมือนแต่เก่าก่อน จนเกิดการทะเลาะ และน้อยใจ ของอย่างนี้ต้องเปิดใจพูดคุยกัน ไม่ควรประชดประชัน หรือคิดทำอะไรโง่ๆ ขึ้นมา

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังการงานมีปัญหา เพราะความไม่รอบคอบของตนเอง โดยเฉพาะกับใครที่ต้องทำงานกับคนหมู่มาก หากสื่อสารผิด ก็อาจเกิดผลกระทบจากหลายๆ ฝ่ายตามมาได้

คนมีคู่ :ความรักยังคงอยู่ในช่วงวิตกกังวล คนรักมีปัญหาด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งก็ส่งผลถึงคุณด้วย ดังนั้น ก็ขอให้คุณและคู่คอยช่วยเหลือ ประคับประคอง และให้กำลังใจกันให้ดี หากมีปัญหาที่ถึงขั้นต้องหยิบยืมกัน ก็ควรที่จะตกลงกันก่อน จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :จะพบเจอคนถูกใจในบริเวณที่อยู่อาศัย คุณอาจจะเคยพบเจอเขามาก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ก็ยังเฉยๆ ไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์ใดๆ ต่อกัน แต่เร็วๆ นี้จะมีเหตุการณ์ให้คุณกับเขาต้องพูดคุยกันโดยบังเอิญ และมีโอกาสที่จะพัฒนาเป็นความรักได้

คนมีคู่ :มีโอกาสพบเจอคนรักเก่า หรือได้หวนรำลึกถึงรักในอดีต ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆหักห้ามใจ และทำอะไรก็เกรงใจคนรัก ณ ปัจจุบันบ้าง มิเช่นนั้น ก็อาจจะต้องมีการปะทะกันด้วยพิษรักแรงหึงเป็นแน่

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ดวงการเงินกำลังขึ้น ขอให้สาวๆ หมั่นเร่งเก็บเงิน สร้างเนื้อ สร้างตัวจะดีกว่า อะไรที่เข้ามาขัดขวางหนทางรวยในยามนี้ ก็อยากให้สาวๆ ได้พักไว้ก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ถึงแม้ช่วงนี้ตัวจะอยู่ห่างไกลจากคนรัก แต่สาวๆ ก็ดูไม่ค่อยจะเหงาสักเท่าไร เพราะมีโอกาสได้พบเจอเพื่อนฝูง คนรอบข้างเสมอ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าลืมที่จะ say hi คนรักบ้าง เดี๋ยวเขาจะน้อยใจเสียเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักยังไม่สู้ดี สาวโสดรอยาวๆ ไปเลยจ้าา ช่วงนี้ควรตั้งใจเรียน / ทำงาน ขยันเก็บเงินจะดีกว่า เพื่อความเจริญรุ่งเรือง และความมั่นคงในอนาคต

คนมีคู่ :คนรอบข้าง หรือคนในครอบครัว ไม่ของคุณ ก็ของคนรัก จะคอยช่วยเหลือ และสนับสนุน ยามที่คุณและคู่เจอปัญหา ทั้งนี้ ก็เพราะพวกเขาต้องการให้ ชีวิตรักของคุณทั้งคู่ประคองไปด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่งนั่นเอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡