อาบน้ำทั้งทีจะเอาแค่ความสะอาดอย่างเดียวก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยคุ้มสักเท่าไหร่ อยากจะได้ความหอมมาผ่อนคลายด้วยสักนิดแต่คงจะดีไม่น้อยหากความหอมจะตามติดตัวเราไปด้วยเชื่อว่าทุกคนคงจะมีครีมอาบน้ำกลิ่นโปรดกันอยู่แล้วชาไหมละคะ และที่ทุกคนชอบครีมอาบน้ำแต่ละตัวเนี่ยขอฟันธงว่า 80% ที่เลือกก็เพราะกลิ่นอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นวันนี้ทางเราเลยอยากมาขอป้ายครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมให้สาวๆกันบ้างค่ะ เดินไปไหนรับรองว่ามีแต่คนหันตาม จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ

1. Yves Rocher Energizing Peach Star Anise Shower Gel

รูปภาพ:https://instore-tosshub-com.s3.ap-south-1.amazonaws.com/sites/cosmo/story/2020_11/71tgewul0nl._sl1500_.jpg

สำหรับแบรนด์ Yves Rocher เชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง ในส่วนของครีมอาบน้ำที่เรานำมาวันนี้เป็นกลิ่นพีชค่ะบอกเลยว่าหอมละมุนมาก มีความอโรม่า ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นแบบสุดๆที่สำคัญนะคะไม่ได้มีดีที่ความหอม เพราะยังทำให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย ขอกระซิบทิ้งท้ายว่าตัวนี้มาในรูปแบบของเจลค่ะสาวๆ

2. Shokubutsu Monogatari Chinese Milk Vetch

รูปภาพ:https://ocs-k8s-prod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/PRODUCT_1623234309861.jpeg

แบรนด์นี้ต้องบอกเลยว่าหาซื้อง่ายแบบสุดๆ ค่ะ กับแบรนด์ Shokubutsu Monogatari พบได้ทุกห้างสรรพสินค้าแถมราคาไม่แรงขวดใหญ่ใช้ได้นานคุ้มมากซึ่งกลิ่นที่เราอยากนำเสนอในวันนี้คือกลิ่นดอก Chinese Milk Vetch หอมละมุน กลิ่นไม่ได้แรงมาก ดูเป็นสาวอ่อนโยน น่าทะนุถนอม ยิ่งไปกว่านั้นสารทำความสะอาดที่อยู่ในครีมอาบน้ำตัวนี้สกัดมาจากพืชธรรมชาติถึง 99 %

3. LOVE beauty and Planet majestic glow

รูปภาพ:https://ocs-k8s-prod.s3.ap-southeast-1.amazonaws.com/PRODUCT_1623234309861.jpeg

สายกุหลาบมาทางนี้เลยจ้า เพราะเรานำเอาครีมอาบน้ำกลิ่นกุหลาบที่มาไกลถึงบัลแกเรียมาให้กันค่ะ และที่สำคัญสาวๆคนไหนผิวบอกบางต้องไปตุนด่วนๆเพราะเขารับประกันว่าส่วนผสมเนี่ยออร์แกนิก 100 % อีกทั้งยังมี Murumuru Butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว แค่ฟังกูดูพรีเมียมมากกสาวๆ คนไหนอยากตัวหอมต้องรีบไปต่ำกันแล้วค่ะ

4. St. Ives Body Wash Exfoliating Radiant Skin Pink Lemon & Mandarin Orange

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/Maker/MY/St-Ives/stives-pinklemonmendarinorangeexfoliatingbodywash-1.jpg

ใครๆชอบขัดผิวมาทางนี้เลยจ้า เพราะสำหรับครีมอาบน้ำของ St. Ives Body Washแถมเม็ดสครับมาให้สาวๆได้ขัดกันให้สะใจไปเลยค่ะ ผิวนุ่มละเอียดกันถ้วนหน้าไปเลยค่าและกลิ่นที่เราเอามาป้ายยาทุกคนในวันนี้คือ St. Ives Body Wash Exfoliating Radiant Skin Pink Lemon & Mandarin Orange แค่เห็นชื่อก็รู้ว่าเป็นกลิ่นผลไม้ แนวส้มและเลม่อน สดชื่นต้อนรับซัมเมอร์กันไปปเลยค่ะ

5. D-nee Tender Touch Body Bath

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds81185153-1.jpg?impolicy=resize&width=553

เชื่อว่ายังมีหลายคนมักจะมีครีมอาบน้ำที่ใช้มาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์สำหรับเด็กเลยก็ว่าได้ซึ่งนอกจากในเรื่องความอ่อนโยนแล้ว เรื่องกลิ่นก็ละมุนใช้แล้วเหมือนได้ย้อนวัน ซึ่งวันนี้เราเลยขอนำครีมอาบน้ำของ D-nee ที่ใช้ได้ตั้งแต่วัยเด็กจนผู้ใหญ่กันไปเลยซึ่งกลิ่นที่เรานำมาในวันนี้จะมีกลิ่นหอมลาเวนเดอร์ หอมอ่อน ติดทนมากเลยค่ะ


เป็นไงกันบ้างคะ หอมฟุ้งกันไปถ้วนหน้าเลย สำหรับสาวๆ คนไหนที่งบน้อยยังไม่พร้อมในการซื้อน้ำหอมละก็ลองมาเริ่มจากครีมอาบน้ำกันก่อนก็ได้นะคะ เรื่องกลิ่นที่ถูกใจ แบรนด์ที่ติดทน ให้กลายเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของเราไปเลยค่ะสาวๆได้กลิ่นที่ไรหน้าเราต้องลอยมาซึ่งหากสาวๆยังไม่รู้จะเลือกซื้อครีมอาบน้ำยี่ห้อไหน ลองเอา 5 แบรนด์ที่เราแนะนำไปใช้กันดูได้นะ ดีไม่ดีก็มาบอกกันได้ และอย่าลืมกดไลค์กดแชร์กันด้วยน้า