เคลียร์จบทุกปัญหาผิว !!!เดินชิลล์ ๆ เข้าเซเว่นก็คือสวย จบ เก็บได้ครบทุกงานผิวไปเลย !!! ด้วย“ครีมซอง”นวัตกรรมสกินแคร์และเมคอัพที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย พร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ แถมยังมีหลากหลายแบรนด์หลากหลายตัวเลือกให้เราได้เลือกเลยค่ะ และด้วยความที่เค้ามีเยอะมาก ๆ เนี่ยละค่ะซิส เราก็แอบหงุดหงิดนิดนึงว่าจะเลือกตัวไหนดี๊… ตัวนู้นก็ดี ตัวนี้ก็น่าใช้ไปหมด ละลานตาเลยค่ะซิส

แต่บอกเลยว่าวันนี้ ไม่ต้องหงุดหงิดอีกต่อไปเพราะเรามีรีวิวที่ช่วยให้บรรดาคุณซิสเลือกได้ง่ายขึ้น กับ7 ครีมซองเซเว่นของแบรนด์cute pressแบรนด์ฮิต อีก 1 ตัวแม่ครีมซองในเซเว่น แต่ละตัวจะปังแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะซิส

❤ 7 ครีมซอง 7-11 ของแบรนด์ cute press ❤

รูปภาพ:

1 Week Brightening Booster Serum #เซรั่มซ่อมหน้าหมอง

รูปภาพ:

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ ตัวช่วยหน้าใสได้ภายใน 7 วัน กับเจ้า1 Week Brightening Booster Serumบูสเตอร์เซรั่มที่มีส่วนผสมของ

10%Yuzu B3 ComplexผสานประสิทธิภาพของYuzu Extractและ Vitamin B3ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียน

นวัตกรรม 3D Hyaluron Plusไฮยาลูรอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกและยาวนาน

เนื้อเซรั่มสีใส กลิ่นหอมอ่อน ๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว้ หลังใช้รู้สึกสบายผิวมาก ๆ

8 มล.ราคา 49 บาท

8 hr Full Night Sleep Booster Serum #เซรั่มซ่อมผิวโทรม

รูปภาพ:

ใครหน้าโทรมต้องบอกต่อรัว ๆ กับเจ้า8hr Full NightSleep Booster Serumสลีปปิ้ง บูสเตอร์ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แลดูอ่อนเยาว์ และสดใส จะนอนน้อยแค่ไหนก็กู้ไหว ด้วยส่วนผสมของ

10% Ceramide B5 Complexบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ช่วยลดรอยแดง และดูแลจุดที่ผิวเป็นขุย

ผสาน Aqua CeramideและVitamin B5ร่วมกันอย่างลงตัว ช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ลดรอยแดง และดูแลผิวที่เป็นขุย

นวัตกรรม3D Hyaluron Plusไฮยาลูรอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกและยาวนาน

เนื้อเซรั่มสีใส ไร้กลิ่น ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างยาวนาน เกลี่ยง่ายและซึมไวมาก ๆ ใช้แล้วเสมือนได้นอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมงเลยละค่ะ

♦ 8 มล.ราคา49 บาท

8 hr Full Night Sleep Overnight Mask #มาสก์เจลหน้าใส

รูปภาพ:

นอกจากเจ้าตัวบูสเตอร์ที่ช่วยฟื้นผิวระหว่างนอนหลับให้ดูอิ่มฟูแล้วเค้ายังมีเจ้า8 hr Full Night Sleep Overnight Maskมาสก์เนื้อเจลสูตรบำรุงเข้มข้น

อุดมด้วยทรีฮาโลสและไฮยาลูรอนิคแอซิดช่วยฟื้นบำรุงผิวและล็อกความชุ่มชื่นยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ตื่นมาพร้อมผิวสดใส ดูอิ่มฟูราวกับนอนครบ 8 ชั่วโมงสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเลช่วยปลอบประโลมและบำรุงให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งภายในข้ามคืนมาสก์เนื้อเจลใส ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิว ไม่เหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยผ่อนคลายก่อนนอน ตื่นมาพร้อมกับผิวกระจ่างใส อิ่มฟู ดูเหมือนหลับได้เต็มอิ่ม

10 กรัม ราคา 39 บาท

1 Night Brightening Overnight Mask #มาสก์เจลหน้าไบรท์

รูปภาพ:

อยากตื่นมาพร้อมกับผิวที่กระจ่างใสต้องซองนี้เลย1 Night Brightening Overnight Maskมาสก์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน เผยผิวสว่างกระจ่างใสยามเช้า

อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิดช่วยฟื้นฟูผิวพร้อมลดเลือนความหมองคล้ำ

พืชตระกูลซิตรัสและวิตามิน บี3ช่วยลดความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอให้ผิวแลดูสดใส

สารสกัดจากชาเขียวช่วยปลอบประโลมผิวให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งจนรู้สึกได้

มาสก์เนื้อครีมเจล กลิ่นหอมละมุนผ่อนคลาย มาสก์แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ตื่นมาพร้อมกับผิวที่จ่างใส ราวกับได้นอนเต็มอิ่ม

♦ 10 กรัม ราคา 39 บาท

Calming Cica Sleeping Mask #มาสก์เจลสู้สิว

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาสิว ก็สามารถปลอบประโลมผิวทุกค่ำคืนได้ด้วยCalming Cica Sleeping Maskมาสก์เนื้อเจลสูตรเข้มข้น สำหรับผิวบอบบาง มีแนวโน้มแพ้ง่ายและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ตัวนี้เค้ามี

สารสกัดเข้มข้นจากCentella Asiatica ( Cica )ช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการระคายเคือง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ

สารสกัดจากTea Tree Oil และ Neem Extractช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน

TrehaloseและSodium Hyaluronateช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนชั้นผิวได้ตลอดคืน

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

มาสก์เนื้อเจลเข้มข้น พร้อมกลิ่นหอมแนวสมุนไพรอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกสบายก่อนนอน พร้อมตื่นมาด้วยผิวที่ดีขึ้นกว่าคืนก่อน

10 กรัมราคา 39 บาท

UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

รูปภาพ:

#กันแดดหน้าไบรท์ในตำนานUV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ที่หลายคนชื่นชอบ จนยกให้เป็นกันแดดที่ 1 ดวงใจ มาพร้อมกับคุณสมบัติปรับผิวกระจ่างใส ดูอมชมพู มีออร่าได้ตลอดวันเค้ามีคุณสมบัติปกป้องผิวจากจากแสงแดดด้วยSPF50+ PA++สามารถป้องกันได้ทั้งรังสีUVA1 UVA2และUVBมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการออกแดดสารสกัดจากแร่ธาตุทะเลน้ำลึกช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านครีมกันแดดเนื้อโทนอัพ สีชมพูอ่อน ช่วยปรับโทนสีผิวให้สว่าง และกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ โดยไม่ทำให้ผิววอก กลมกลืนได้กับทุกสีผิว สีไม่ดรอปตลอดวัน ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ทิ้งคราบ คุมมันระหว่างวัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

♦ 7 กรัม ราคา 39 บาท

1-2 beautiful Airy Matte Foundation #รองพื้นเนื้อแมทท์ เบาสบายผิว

รูปภาพ:

นอกจากสกินแคร์ในรูปแบบซองแล้วcute pressเค้าก็มีเมคอัพด้วยเหมือนกันค่ะซิสกับ1-2 beautiful Airy Matte Foundationรองพื้นเนื้อแมทท์ เบาสบายผิวสุด ๆ แต่ปกปิดเนียนสนิทให้สัมผัสบางเบาราวกับขนนก เกลี่ยง่าย ลื่น สบายผิว กันน้ำ กันเหงื่อ

ไม่ตกร่อง สีไม่ดรอประหว่างวัน พร้อมควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมงโดยไม่เป็นคราบ แบบซองมีวางจำหน่ายเฉพาะสี03 Sand Beigeสำหรับผิวขาวเหลือง

♦ 5 มล. ราคา 49 บาท

ครีมซองเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาสกินแคร์และเมคอัพตัวใหม่ ในราคาประหยัดและหาซื้อได้สะดวก แถมเค้ายังมีหลากหลายตัวให้เลือก เพียงเดินเข้าเซเว่นก็คือจบ ได้ครบทุกสูตรทุกสิ่งที่อยากได้เลย และcute pressก็เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องสกินแคร์และเมคอัพอยู่แล้วด้วย การที่เขาย่อส่วนผลิตภัณฑ์ตัวดัง ตัวเด็ดมาให้อยู่ในรูปแบบซอง ทำให้สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ในราคาที่เซฟสุด ๆ ไปอีก ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อมาใช้ได้แล้วที่7-11ทุกสาขาเลยจ้า