ซัมเมอร์นี้บอกเลยความสดใสต้องมาไม่ว่าจะน้อง ๆ หนู ๆ ที่ปิดเทอม หรือเพื่อน ๆ หลายคนก็อยากจะโกกสีผมรับน่าร้อนกันทั้งนั้นแต่จะให้โกกเปลี่ยนสีผมบ่อย ๆ ผมก็แห้งเสียมาก รับแทบไม่ไหววอีกหนึ่งทางเลือกของการเปลี่ยนสีผมในปัจจุบันบอกเลยทำได้ง่ายมากกเพราะเป็นการเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราวเท่านั้นจะเปลี่ยนสีผมบ่อยแค่ไหนก็ปลอดภัยหายห่วงป้องกันผมไม่ให้เสียไปได้เยอะเลยว่าแต่ !! จะมีแบรนด์เปลี่ยนสีผมยี่ห้อไหนบ้างแล้วแต่ละยี่ห้อนั้นแตกต่างกันยังไง>เราไปดูกันดีกว่าค่ะ <เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อมาเปลี่ยนสีผมของเพื่อน ๆรับรองได้ว่าปังทุกแบรนด์

❶ Unicorn Hair

รูปภาพ:https://pin.it/36kDc6u

Unicorn Hair

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมกึ่งถาวร แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา ที่มาในรูปแบบเนื้อเจล Tints ที่จะช่วยทำให้สีเด่นชัดไม่ผิดเพี้ยน เมื่อเวลาผ่านไปสีจะค่อย ๆ เฟดลงอย่างสวยงาม ตัวนี้เค้าไม่ทำให้ผมแห้งเสียด้วยนะ ความที่ผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นวีแกนไม่ทดลองกับสัตว์ปลอดภัย 100 % และด้วยส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ ซึ่งทำให้ผมนุ่ม สุขภาพดี และทำให้สีผมติดทนยาวนานมากยิ่งขึ้น โทนสีจะเป็นโทนพาลเทล มีให้เลือกหลายสีมาก เช่น ฟ้าพาลเทล ชมพูพาลเทล ม่วงพาลเทล เป็นต้น เหมาะกับคนที่เบื่อง่ายต้องการเปลี่ยนสีผมบ่อย ๆ (สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีผมสีเข้มธรรมชาติอาจจะไม่ติดแนะนำให้กัดสีผมให้อ่อนก่อน) อย่าลืมใช้แชมพูที่อ่อนโยนกับเส้นผมด้วยล่ะอีกหนึ่งทริคที่ทำให้สีผมสวยนานยิ่งขึ้น

❷ Mistine Flashy Color Wax Treatment

ครีเอทลุคด้วยผลิตภัณฑ์จาก Mistine แบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานและไว้ใจได้ ด้วยแวกซ์เปลี่ยนสีผมที่จะไม่ทำให้ผมเสีย เพราะปราศจากแอมโมเนียและไฮโดรเจน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของวิตามินอีและอาร์แกนออยล์ที่จะช่วยทำให้ผมนุ่น ลื่น ไม่แห้งเสีย ที่มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี เช่น สีน้ำตาลอ่อน สีแดงอมม่วง สีเขียว สีม่วง สีชมพู และสีฟ้า ตัวนี้บอกเลยเม็ดสีแน่นเด่นชัด สีสันสดใส ติดทนยาวนานประมาณ 1-2 เดือนและจะค่อย ๆ หลุดไป หากเคยกัดสีผมมาแล้ว สีก็จะสวยชัดขึ้น แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีเส้นผมหนาหรือสีผมธรรมชาติ สีอาจจะไม่ติดหรือไม่เห็นชัด ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.mistine.co.th

Mistine Flashy Hair Color Wax Treatment

ครีเอทลุคด้วยผลิตภัณฑ์จาก Mistine แบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานและไว้ใจได้ ด้วยแวกซ์เปลี่ยนสีผมที่จะไม่ทำให้ผมเสีย เพราะปราศจากแอมโมเนียและไฮโดรเจน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของวิตามินอีและอาร์แกนออยล์ที่จะช่วยทำให้ผมนุ่น ลื่น ไม่แห้งเสีย มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี เช่น สีน้ำตาลอ่อน สีแดงอมม่วง สีเขียว สีม่วง สีชมพู และสีฟ้า ตัวนี้บอกเลยเม็ดสีแน่นเด่นชัด สีสันสดใส ติดทนยาวนานประมาณ 1-2 เดือนและจะค่อย ๆ หลุดไป หากเคยกัดสีผมมาแล้ว สีก็จะสวยชัดขึ้น แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีเส้นผมหนาหรือสีผมธรรมชาติ สีอาจจะไม่ติดหรือเห็นไม่ชัดค่ะ

❸ Cathy Doll Color Tint Hair Treatment

รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.cathydolls.com/

ทรีตเมนต์เปลี่ยนสีผมจาก

Cathy Doll Color Tint Hair Treatment

สีติดทนแน่นชัดยาวนานถึง 7 วัน โดยตัวนี้ปราศจากแอมโมเนีย พาราเบน และซัลเฟต ซึ่งเป็นสารตกค้าง ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไร้สารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะและไม่ทำให้ผมของเราจะไม่เสียอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังสามารถเปลี่ยนผมได้ง่ายและรวดเร็วเพียง 5-10 นาที ก็ได้สีผมสุดแซ่บแล้ว ซึ่งทรีตเมนต์ตัวนี้เค้ามี 2 แบบเป็น Color Tint ปกติ จะมีสีเขียว สีน้ำเงิน และสีม่วง ส่วนอีกสูตรจะเป็น Rose Me ที่เพิ่มสารสกัดจากกุหลาบ โดยจะเน้นเป็นสีโทนแดง บอกเลยสนุกได้ทุกสีง่าย รวด เร็ว แถมปลอดภัย ต้องไปลองกันแล้ว

❹ Moli Magic Coloring Hair Treatment

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:https://m.facebook.com/molithailand/รูปภาพ:https://m.facebook.com/molithailand/

คงคุ้นหูคุ้นตากันอยู่แล้วกับ

Moli Magic Coloring

ทรีตเมนต์เปลี่ยนสีผมสูตรเข้มข้นที่บำรุงล้ำลึกไปในตัว ทำให้ผมนุ่ม ลื่น เงางาม ซึ่งตัวนี้เค้าปราศจากไฮโดรเจนไม่ทำให้ผมแห้งเสีย มีให้เลือกหลายสีมาก มาในรูปแบบซองใช้งานสะดวก ทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ใช้เวลาเพียง 15 นาที (สามารถเพิ่มเวลาได้) เพียงเท่านี้ก็ได้สีผมที่เก๋ไม่ซ้ำใคร สีผมจะอยู่ได้ประมาณ 5-7 วันเลยทีเดียว เหมาะมากสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนผมบ่อย ๆ ถ้าพูดถึงความแน่นชัดแนะนำตัวนี้เลย แต่อยากแนะนำให้กัดสีผมก่อนน้า สีผมจะชัดขึ้นมากและได้สีตามที่ต้องการไม่ผิดเพี้ยน เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชั่วคราวอยู่แนะนำตัวนี้เลยค่าา

รูปภาพ:

❺ Freshful Hair Color Treatment

View post on Instagram
 
รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/CXvLpJoPtpk/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Freshful Hair Color Treatment

ทรีตเมนต์เปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราวจากเกาหลี ด้วยสูตรที่ปราศจากสารตกค้าง เช่น PPD แอมโมเนีย เปอร์ออกไซด์ ซัลเฟต และซิลิโคน ทำให้สนุกไปกับการเปลี่ยนสีผมได้อย่างง่ายได้และปลอดภัย ไม่ทำร้ายเส้นผม มีให้เลือก 4 สี ไม่ว่าจะเป็น สีม่วง สีม่วงพาลเทล สีชมพู และฟ้า ตัวนี้สีแน่นชัดด้วยเม็ดสีที่นำเข้าจากฝรั่งเศษอีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมด้วยสรรพคุณที่สกัดจากน้ำนม ทำให้เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม เปล่งประกาย พร้อมเปลี่ยนสีผมได้ยาวนานถึง 2 อาทิตย์ เรียกได้ว่าอัดแน่นจัดเต็มขนาดนี้จะเปลี่ยนกี่สีก็วางใจได้หายห่วง

❻ L’OREAL PARIS COLORISTA WASHOUT

รูปภาพ:รูปภาพ:

L’OREAL PARIS COLORISTA WASHOUT

นวัตกรรมล่าสุดจากลอรีอัล ปารีส กับครีมเปลี่ยนสีผมกึ่งถาวร ด้วยเทคโนโลยี Chroma-Cream ในรูปแบบ คอนดิชันนิ่ง คัลเลอร์ ช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผมขณะย้อมและค่อย ๆ เปลี่ยนสีผมอย่างอ่อนโยน ติดทนนาน 1 - 2 อาทิตย์ สีจะค่อย ๆ เฟดอ่อนลง นอกจากนั้นยังใช้งานง่าย สะดวก เพียงทิ้งไว้ 15 - 30 นาที และล้างน้ำออก [ควรล้างจนกว่าน้ำจะใสสะอาด] แค่นี้ก็จะได้สีผมที่เพื่อน ๆ ต้องการ แถมมีสีให้เลือกเยอะมากกกตั้งแต่สีโทนพาสเทลไปจนถึงสีเข้ม พร้อมให้เพื่อน ๆ สนุกไปกับการเปลี่ยนสีผมตามสไตล์ของตัวเอง

จบไปแล้วนะคะกับการเปลี่ยนสีผมแบบชั่วคราวเพื่อน ๆ มีสีในดวงใจกันรึยังคะ ??เรียกได้ว่าแต่ละแบรนด์ สีมีความโดดเด่นเป็นสไตล์ของตัวเองแบบชัดเจน !!เม็ดสีแน่นติดทนมากถึงจะเฟดออกยังสวยอยู่แถมปลอดภัยทั้งกับหนังศีรษะและเส้นผมมากซัมเมอร์นี้เปลี่ยนไปสิบสีก็ไม่หวั่นแต่ถึงจะปลอดภัยยังไงอย่าลืมบำรุงเส้นผมและใช้แชมพูที่อ่อนโยนกันด้วยนะคะอีกหนึ่งทริคที่ทำให้สีผมแบบชั่วคราวติดได้นานขึ้นค่ะยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนค่าาาขอให้สนุกไปกับการเปลี่ยนสีผมนะคะ~บ๊ายบายยยยยยย~