ฮัลโหลววว วันนี้เราหยิบสิ่งดีๆ มาเสิร์ฟกันถึงที่อีกแล้วค่ะ ヽ(^◡^)ノ゚หากใครที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำแทบจะทุกวัน ก็คงให้ความสำคัญกับการลงรองพื้น แต่งตา หรือทาลิปสติกเป็นอันดับแรกๆแต่ทางเราขอบอกเลยว่าถ้าอยากจะให้เมคอัพโดยรวมดูสวยเป๊ะ ก็ต้องไม่ลืมขั้นตอนที่สำคัญไม่แพ้กันอย่างการปัดบลัชออนเด็ดขาดเลยค่ะเพราะหากปล่อยให้แก้มดูจืดชืดไร้สีสัน อาจทำให้เมคอัพโดยรวมยังดูไม่ปัง เหมือนขาดบางสิ่งบางอย่างไปก็เป็นได้คุณสาวๆ ที่ชอบซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี แล้วอยากได้บลัชออนเริ่ดๆ มาใช้เป็นตัวช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มทางเราก็หยิบDASIQUE Blending Mood Cheekพาเลตต์บลัชออนรุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ได้อัปเดตกัน ว่าแล้วก็ตามไปทำความรู้จักกับเจ้าพาเลตต์บลัชออนรุ่นนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่าา

.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・


รูปภาพ:https://bit.ly/3Jmug1M

▸ ท้าดาา และนี่ก็คือโฉมหน้าของDASIQUE Blending Mood Cheekพาเลตต์บลัชออนรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาในตลับสี่เหลี่ยมจัตุรัสและมีบลัชออนสีสวยๆ มาให้ถึง 4 สีในหนึ่งตลับค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3DUOU8f

▸ โดยDASIQUE Blending Mood Cheekมีพาเลตต์บลัชออนให้เลือกหยิบไปใช้ปัดแก้ม 2 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่สี #01 Warm Blendingและสี #02 Cool Blending


รูปภาพ:https://bit.ly/3O0TtT8

▸ เริ่มต้นด้วยพาเลตต์บลัชออนเฉดสีแรกอย่างสี #01 Warm Blendingก่อนเลยค่ะ โดยบลัชออนตลับนี้จะมาในสี Warm Tone แนวอบอุ่นๆ ด้วยบลัชออนโทนสีเบจและสีพีชเป็นหลัก


รูปภาพ:https://bit.ly/36XylMU

▸ ภายในตลับพาเลตต์สี #01 Warm Blendingรวบรวมบลัชออนสีโทนร้อนไว้ให้เลือกใช้ทั้งหมด 4 สี เหมาะสำหรับคนที่ชอบปัดแก้มโทนสีธรรมชาติ ปัดแล้วสีแก้มดูไม่โดดจนแย่งซีนเมคอัพส่วนอื่นๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3jlt9EQ

▸ คราวนี้แวะมาซูมดูบลัชออนทั้ง 4 สีในพาเลตต์สี #01 Warm Blendingบ้างดีกว่าค่ะ โดยมีทั้งสี #1 Apricot Peach- สีพีชอ่อนอมส้มนิดๆ,สี #2 Cream Rose- สีครีมอมชมพู ,สี #3 Coral Puff- สีส้มคอรัล และสี #4 Mood Beige- สีเบจอมน้ำตาล


รูปภาพ:https://bit.ly/36ZMCsq

▸ แม้ว่าพาเลตต์สี #01 Warm Blendingจะเน้นบลัชออนโทนสีอ่อน แต่พอสวอชลงบนท้องแขนแล้วก็ให้สีสวยชัด และช่วยเติมสีสันให้ผิวดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


รูปภาพ:https://bit.ly/37qc5Lk

▸ สาวซิสสามารถหยิบบลัชออนจากพาเลตต์

สี #01 Warm Blending

ไปใช้ปัดแก้มแล้วแมทช์เข้ากับโทนสีอายแชโดว์และสีลิปได้ทุกเฉดสี เพราะเป็นบลัชออนโทนสีอ่อนที่เข้ากับเมคอัพทุกสไตล์เลยนั่นเอง


รูปภาพ:https://bit.ly/3r76H6T

▸ อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วตามมาส่องพาเลตต์บลัชออนอีกหนึ่งสีอย่างสี #02 Cool Blendingต่อเลยค่ะซิส โดยบลัชออนตลับนี้จะมาในสี Cool Tone แนวเย็นๆ คูลๆ และเน้นบลัชออนโทนสีม่วง


รูปภาพ:https://bit.ly/3LP6Nb3

▸ พอเปิดตลับพาเลตต์สี #02 Cool Blendingก็จะพบกับบลัชออนสีโทนเย็นทั้งหมด 4 สีด้วยกัน โดยเป็นบลัชออนโทนสีที่เหมาะกับทั้งสาวหวาน และลุคสวยออกงานเลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3LRibU0

▸ โดยบลัชออนในพาเลตต์สี #02 Cool Blendingก็จะมีทั้งสี #1 Powder Fog- สีชมพูอ่อนแนวสดใส,สี #2 Lavender Milk- สีม่วงนมๆ ละมุนๆ,สี #3 Cool Violet- สีม่วงอมชมพู และสี #4 Misty Heather- สีม่วงสว่างที่ดูสวยเด่นมีเอกลักษณ์


รูปภาพ:https://bit.ly/3xevXMq

▸ สำหรับคนที่แอบกังวลใจว่าถ้าปัดแก้มสีม่วงแล้วมันจะดูโดด หรือไม่เป็นธรรมชาติรึเปล่า?! ก็ต้องขอบอกว่าบลัชออนในพาเลตต์สี #02 Cool Blendingปัดลงบนผิวแล้วดูสวยเนียนสุดๆ เลยค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3726x9S

▸ คิดเหมือนกันมั้ยคะว่าบลัชออนโทนสีม่วง แมทช์เข้ากันได้ดีกับเมคอัพตาและปากสีชมพูมากๆ เลย


▸ บล็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีท่านนี้ เลือกแมทช์พาเลตต์บลัชออนสี #01 Warm Blendingเข้ากับเมคอัพตาโทนสีน้ำตาล และแมทช์พาเลตต์บลัชออนสี #02 Cool Blendingเข้ากับเมคอัพตาโทนสีม่วงค่ะ


▸ พอหยิบพาเลตต์บลัชออนสี #01 Warm Blendingโทนสีเบจและสีพีช มาแมทช์กับเมคอัพดวงตาโทนสีน้ำตาลเข้มๆ หน่อย ก็ช่วยเสริมให้ดวงตาดูโดดเด่น แบบที่สีตาและสีแก้มไม่แข่งกันเด่นเลยนะคะ


▸ คุณสาวๆ ที่อยากเสริมให้พวงแก้มดูสวยเด่นและมีชีวิตชีวา ก็สามารถหยิบDASIQUE Blending Mood Cheekไปใช้ปัดแก้มเพิ่มเติมสีสันให้เมคอัพดูสดใสขึ้นได้เลยค่ะ



.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・.・

หลังจากที่ได้ส่องแบบชัดๆ ครบทั้ง 2 สีไปแล้ว คราวนี้เชื่อรึยังละว่าพาเลตต์บลัชออนรุ่นใหม่ตัวนี้เริ่ดจริงไม่จกตาตามที่เราบอกไปจริงๆ เพราะมีให้เลือกทั้งพาเลตต์สีเบจที่เป็นสีโทนร้อน และพาเลตต์สีม่วงที่เป็นสีโทนเย็น มาให้ได้เลือกหยิบไปแมทช์เข้ากับเมคอัพได้หลากหลายสไตล์ แถมยังช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มดูสดใส และเพิ่มความเป๊ะแบบไร้ที่ติดเลยด้วยค่ะ