ปกติเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เกียจ คือถ้าไม่ได้ไปไหน ก็แทบจะไม่อยากทำอะไรเท่าไหร่ ซึ่งคงไม่ใช่เราคนเดียวหรอกมั้ง ที่เป็นแบบนี้ เชื่อว่ายังมีอีกหลายคน ก็เป็นเหมือนกัน! วันนี้เรามีร้านชุดนอนดีๆ มาแนะนำดีไซน์แบบเรียบหรูดูแพง ใส่อยู่บ้าน หรือออกไปข้างนอกได้แบบเก๋ๆ ไม่น่าเกลียดเนื้อผ้าใดๆ คือดีต่อใจมากๆ ใส่สบาย นุ่มลื่น รวมมาให้ซิสได้ช้อปกันแล้ววันนี้ทั้งหมด5 ร้านชุดนอนสไตล์ Luxuryเรียบง่าย มีทั้งแบบมีลาย และไม่มีลายแต่ละร้านคืองานดีมาก รับรองว่าถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอนจะมีร้านไหนน่าสนใจบ้าง เราไปส่องพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. IG : yourcomfortzones


ร้านนี้ เป็นอีกหนึ่งร้านชุดนอน ที่อยากแนะนำ ด้วยราคา ที่ไม่ได้แพงจนเกินไป แถมเนื้อผ้าก็ดีด้วย เขาใช้ผ้าแบบ Japannese Light Weight Satin เป็นผ้าซาตินเนื้อด้านที่มีความเงาเพียงเล็กน้อย ให้ความรู้สึกหรูหรา ละมุนละไม ทั้งยังนุ่ม เด้ง เบาสบายสุดๆ อีกด้วย สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวหนังด้วยนะ ซึ่งผ้าชนิดนี้ที่ทางร้านนำมาใช้เป็นผ้าที่นิยมนำไปทำผ้าคลุมศีรษะ ปิดใบหน้า เพราะงั้นการันตีเลยว่านุ่มและอ่อนละมุนต่อผิวกายแน่นอน

นอกจากนี้ ร้านเขายังใส่ใจทุกกระเบียดนิ้วจริงๆ ให้ความสำคัญกับทุกจุด เพื่อให้พวกเรา ในฐานะลูกค้า ใส่แล้วสบายตัว สบายผิวนั่นเอง เป็นชุดนอนเก๋ๆ ที่ใส่นอน ใส่ทำงาน ใส่อยู่บ้าน ได้หมดเลย! ทั้งยังเหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญได้ด้วยนะ แล้วตอนนี้เขามีบริการ Custom Print Your Own PJs ชุดนอนสกรีนได้ ก็จะช่วยเพิ่มความสนุก และบ่งบอกความเป็นตัวเรา สามารถเลือกฟอนต์ สี ไอคอน และตำแหน่งที่ต้องการพิมพ์ได้เองด้วยนะ สำคัญคือชอบตรงที่ทางร้านเขาเลือกใช้การสกรีนแทนการปัก เพื่อหลีกเลื่ยงการคันระคายเคืองจากด้ายปักที่อาจเสียดสีกับผิวยามนอน โอ้โห! ยอมยกใจให้เลยค่ะ

2. IG : muslin_pajamas_official


ถัดมาที่ร้านที่ 2 ร้านนี้ก็ควรค่าแก่การแวะไปจับจองค่ะซิส แบบชุดนอนน่ารักโดนใจ มีทั้งเรียบง่าย แต่ดูดี ลวดลายน่ารัก ทันสมัย แบบเยอะ เลือกได้แบบจุใจ ซึ่งชุดนอนของทางร้าน เป็นชุดนอนผ้าใยธรรมชาติ ที่ผลิตจากเยื่อไผ่ ว่ากันว่าชุดนอนของเขา เป็นชุดนอนเพื่อสุขภาพการหลับนอนที่ดีด้วยนะ

ทั้งนี้เขายังมาพร้อมคุณสมบัติสุดปังมากมาย ไม่ใช่แค่ช่วยให้ซิสนอนหลับได้สบายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ชุดนอนเยื่อไผ่ยังมีมีคุณสมบัติในการต้านแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ ระบายอากาศได้ดี ดูดซับเหงื่อดี แถมยังมีความเบา ผิวสัมผัสนุ่มกว่าใยฝ้ายทั่วๆ ไปอีกด้วย ซึ่งเขามีดีไซน์หลากหลายแบบ ทั้งขาสั้น ขายาว แขนสั้น แขนยาว เดรส ทั้งมีลายและไม่มีลาย ชอบแบบไหน ลองแวะเข้าไปส่องกันดูได้เลยนะคะ

3. IG : vintel.originals


ถัดมาที่ร้านที่ 3 ร้านนี้เป็นร้านชุดนอนผ้าเยื่อไผ่แท้ๆ จุดเด่นคือนุ่มสบาย ไม่ทำให้อับ หรือร้อนด้วยนะ ซึ่งเท่าที่เราแวะเข้าไปส่องมา คุณค่ะ! ชุดนอนร้านนี้ สดใสซาบซ่ามากค่ะ คือใครที่ชอบชุดนอนแบบลวดลายจัดเต็ม แต่ดูไม่เด็ก มีความหรูหรา เราแนะนำร้านนี้เลย ชุดนอนของเขาน่ารัก สดใสมาก! แอบเห็นดารา เซเลบรีวิวกันเยอะด้วยนะ สำคัญคือทางแบรนด์นี้ มีการคอลแลปกับแบรนด์ดังๆ หลายแบรนด์เลย ปังไม่ปังถามใจดู! แล้วมีทั้งชุดผู้ใหญ่และเด็กด้วย ใครที่มีลูก ใส่แบบเหมือนกันเป็นแฝด น่ารักมาก!

แล้วความเก๋คือ เราสามารถใส่ชุดนอนเก๋ๆ ของเขา ออกไปเที่ยวได้แบบไม่ต้องอายใคร พูดง่ายๆ คือ ใส่อยู่บ้านเหมือนชุดนอน ใส่ออกข้างนอก ก็แฟชั่นเก๋ๆ ไปเลยค่ะแม่! งานดีมาก และนอกจากชุดนอกลวดลายสุดปังแล้ว แบบเรียบๆ ก็มีเหมือนกันนะ น่ารักและน่าตำไม่แพ้กันเลยค่ะ ใครสนใจ ลองแวะเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้เลย

4. IG : vana.sleepwear.official


อีกหนึ่งร้านชุดนอนคุณภาพดี ที่ชาวซิสไม่ควรพลาด จากใจเลยคือ ทั้งเนื้อผ้า ทั้งลวดลายที่เขาทำออกมาแต่ละแบบ มันช่างหรูหรา ดูดี ดูแพงมากๆ ซึ่งทางร้านมีชุดนอนให้เลือกหลายแบบนะคะ ทั้งแบบเดรส แขน ขายาว และแบบแขน ขาสั้น ทั้งทางร้านยังใส่ใจและควบคุมกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ชุดนอนที่ดีที่สุด และลูกค้าอย่างเราใส่แล้วสบายที่สุด ทั้งแบบชุดนอนที่ทางร้านออกแบบมานั้นยังสวยและดูทันสมัยด้วยนะ ก็อย่างที่บอกเลย มีแบบให้เลือกหลากหลาย ไม่ซ้ำกันเลยค่ะ

เขามีทั้งชุดนอนที่เหมาะกับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ทั้งแบบผ้าคอตตอนและผ้าซาติน สวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ซึ่งทางร้านจะเน้นในเรื่องของความสบายเป็นหลัก หมายถึงชุดนอนที่ลูกค้าใส่แล้วสบาย ไม่อึดอัด ไม่ร้อนนั่นเอง ลวดลายที่ทำออกมา ก็ดูสวยมากด้วยนะ คือไม่ได้เน้นไปทางน่ารัก แต่เน้นไปที่ลายแบบสวยหรู ดูไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ราคาก็ไม่แรงจนเกินไปด้วยนะ ลองแวะเข้าไปส่องกันดูได้เลยค่ะ

5. IG : sleep.overtime


และร้านสุดท้าย อีกหนึ่งร้านชุดนอนขายดี ที่เหมาะกับวัยรุ่นมากเวอร์ ใส่สบาย แถมลวดลายและสีสันที่ทำออกมา น่ารักมาก! เขาเป็นชุดนอนเนื้อผ้าแบบ Premuim Italy Silk หรือก็คือเป็นไหมอิตาลี เกรดพรีเมียมเลยค่ะ เขาบอกว่าเนื้อผ้านั้นนุ่มสบาย น้ำหนักเบา ใส่สบาย ⁣ ไม่คัน ไม่ซีด ไม่ตก ไม่เป็นขน ใส่แล้วไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง แถมยังระบายอากาศได้ดี๊ดีด้วยนะ สำคัญคืออยู่ทรงสวย ไม่ยืดไม่ย้วย ซักเท่าไหร่ ก็ไม่หด เริ่ดมาก!

ใดๆ คือเขามีแบบให้เลือกหลากหลายมากๆ แล้วขอพูดเลยว่าน่ารักทุดดีไซน์เลยด้วยนะ รับรองว่าแวะเข้าไปแล้ว ได้กลับมาสักสองสามชุดแน่นอน ใครสนใจ ลองแวะเข้าไปส่องๆ กันดูได้เลยค่ะ ราคาไม่แรงจนเกินไป แถมใส่สบายด้วย ควรค่าแก่การลงทุนอยู่นะคะซิส!

รูปภาพ:https://static.wixstatic.com/media/5e1332_ab96a2163d4b4ca4aca140a1744d11c0~mv2.jpg/v1/fill/w_1000,h_667,al_c,q_90,usm_0.66_1.00_0.01/5e1332_ab96a2163d4b4ca4aca140a1744d11c0~mv2.jpg

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 5 ร้านชุดนอนที่เราหยิบมาบอกต่อในวันนี้ ชอบแบบไหน จัดไปเลยค่ะซิส ก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ สวยๆ ปังๆ ใส่นอน ใส่เที่ยว ตัวเดียวจบ! ลองแวะเข้าไปช้อปกันดูได้เลยนะ รับรองว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่ะ

*สำหรับรูปภาพประกอบที่ใช้ในบทความนี้ ทางนักเขียนได้รับอนุญาตการใช้ภาพจากทางร้านค้าทั้งหมด และทางทีมงานเว็บไซต์ SistaCafe ได้รับทราบหลักฐานการขออนุญาตเรียบร้อยแล้วค่ะ