เราว่าหลาย ๆ คนก็ต้องมีสีลิปประจำตัวกันแน่นนอน และต้องเป็นสีลิปที่ทาแล้วเข้ากับผิวเราได้เป็นอย่างดี เราว่าหนึ่งในนั้นสาว ๆ ต้องมีลิปโทนสีส้มอย่างน้อยก็คนละหนึ่งแท่ง เพราะเป็นอีกหนึ่งสีที่เรียกได้ว่าฮอตฮิตสุด ๆตลอดกาล ไม่ว่าใครก็สามารถทาโทนส้มได้อย่างสบายใจ เพราะเราว่าสาว ๆ ทารอดแน่นอน! แต่ ๆ มีใครกำลังเบื่อลิปส้มแทงเดิม และอยากเปลี่ยนใหม่บ้างเอ่ย?

บทความครั้งนี้เราเลยกลับมาพร้อมแนะนำ6 โทนลิปสีส้มให้กับสาวซิสกัน! ของบอกเลยว่าเป็นโทนส้มที่เพื่อน ๆ สามารถใช้ได้ทุกวันแบบeveryday lookอย่างแน่นอน เราพร้ออมส่งต่อความสวยให้ทุกคนแล้วตามไปดูกันเลย~

➊ Etude Tiger Energy Jelly Dewy Tint 4g 2 Colors

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0059202.pngรูปภาพ:https://img.joomcdn.net/ef7b57650f76feea4a004113db63b1ec6e44bd5a_original.jpeg

Etude Tiger Energy Jelly Dewy Tintลิปทินท์ติดทนสีสวยจากEtudeอีกหนึ่งแบรนด์เครื่องสำอางในดวงใจของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ ลิปทินท์สี01 Joyful Tigerเป็นสีที่สาว ๆ สามารถทาได้แบบ everyday ไม่ว่าจะทาไปเรียน ไปเที่ยว หรือแต่งหน้าลุคเบา ๆ อยู่บ้านยังไงก็ผ่าน แถมเนื้อสัมผัสเจลลี่ มีความฉ่ำวาว เหมือนปากของสาว ๆ ถูกเคลือบด้วยน้ำนุ่มชุ่มฉ่ำสุด ๆ และยังเป็นคอลเล็กชั่นสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีเสือก 2022 อีกด้วย สาวซิสที่เป็นสาวกของ Etude ต้องห้ามพลาดเลยนะคะ


➋ Lilybyred Bloody Liar Coating Tint

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อไปเป็นลิปทินท์จากLilybyredลิปทินท์เนื้อกลอส สี02 Dilicate Orangeเป็นโทนสีส้มที่สาว ๆ ทาได้ทุกวัน ตัวสีมีความแวววาว ตัวเนื้อลิปมีความนุ่มชุ่มชื้นสุด ๆ เพราะเป็นเทคโนโลยีแคปซูลออยมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และปกป้องไม่ให้ปากของเราเสียความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้อวบอิ่มมากยิ่งขึ้แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้ รับรองว่าสาว ๆ ทาแล้วไม่มีตกร่อง แถมเม็ดสียังชัด ติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย

➌ YSL Rouge Volupte Candy Glaze

รูปภาพ:https://www.yslbeautyth.com/dw/image/v2/BFZM_PRD/on/demandware.static/-/Sites-ysl-master-catalog/default/dw295c593a/images/makeup-lips-lipstick/WW-50915YSL/WW-50915YSL-4935421761727-1_UNIVERSAL_LUMINIZER-IMAGE1.jpg?sw=750&sfrm=jpg&q=70รูปภาพ:https://www.yslbeautyth.com/dw/image/v2/BFZM_PRD/on/demandware.static/-/Sites-ysl-master-catalog/default/dw4477a9b4/images/makeup-lips-lipstick/WW-50915YSL/WW-50915YSL-4935421761796-8_CHILI_DELIGHT-IMAGE4.jpg?sw=930&sfrm=jpg&q=70

มาต่อกันที่ลิปจากYSLอีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจของสาว ๆ หลายคน ลิปบาล์มมีสีรุ่นฮอตอิตเลยก็ว่าได้ ลิปรุ่นนี้มีทั้งไฮยาลูโรนิกแอซิด วิตามินอี น้ำมันมะม่วงสกัดเย็น และสารสกัดทับทิมที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ เราขอแนะนำสี8 CHILI DELIGHTเป็นสีส้มที่สามารถเข้าได้กับทุกสีผิวจริง ๆ แถมมีสีสันสดใสเป็นลิปบาล์มยังช่วยบำรุง และฟื้นฟูริมฝีปากของสาว ๆ ให้สุขภาพดีต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมงทาแล้วรับรองว่าสวยสุด ๆ ไปเลยแหละค่ะ ทั้งสีชัด ปากอวบอิ่มแบบนี้สาว ๆ ต้องห้ามพลาดแล้วนะ!

➍ Mood Cinema Matte Ending

รูปภาพ:https://img10.jd.co.th/n0/jfs/t31/174/3688587729/96070/c4e141f3/5f7da5f7Na535fb7a.jpg!q70.jpgรูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Dz0AnpYUYAAm8UL.jpg

สาว ๆ คนไหนกำลังหาลิปสติกสีส้ม ที่พกง่ายแถมสีสวย แนะนำลิปจากLilybyredอีกหนึ่งรุ่นเลยค่ะทุกคน~ เป็นลิปแมทสีส้ม ที่ยิ่งทาก็ยิ่งเข้ม สียิ่งชัดรับรองว่าสวยสุด ๆช่วยปรับลุคของสาว ๆ ให้ดูดีขึ้นอีกหนึ่งระดับไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็สามารถทาสีนี้ได้แบบ everydayสวยไม่ดรอบระหว่างวันอย่างแน่นอนแต่ ๆ ถึงจะเป็นลิปแมท แต่เนื้อลิปมีความชุ่ม บางเบา และทาสบายมาก ๆ แถมไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึงอีกด้วยนะบอกเลยว่าเพอร์เฟกต์ที่สุด!

➎ 4U2 Touch My Lip

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สาว ๆ คนไหนที่อยากให้ปากดูสวยธรรมชาติ ให้ฟีลเกาหลีเกาใจ ต้องห้ามพลาดลิปTouch My Lipจาก4U2สีส้มออกนู้ด ๆลิปทินท์เนื้อมูสนุ่ม ๆ ที่สุดแสนจะบางเบา เกลี่ยง่าย ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูอวบอิ่ม เพราะตัวเนื้อลิปจะเข้าไปเติมเต็มร่องปากให้ตื้นขึ้นสาว ๆ ที่ปากแห้งก็สามารถใช้ได้แบบสบาย ๆ เลยนะคะ แถมสีลิปยังติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย เป็นลิปโทนส้มที่เหมาะมาก ๆ เอาไว้ทา everyday look ได้เลย

➏ Innisfree Airy Matte Tint

รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.innisfree.com/th/th/resources/images/pdp/AiryMatteTint/amt09_th.jpg

ต่อไปเป็นลิปทินท์ของInnisfreeสีส้มอิฐ06 Mood Orangeเป็นลิปทินท์เนื้อแมท ที่มีความบางเบา รับรองว่าสาว ๆ ทาแล้วให้ความสัมผัสที่ไม่หนักปาก และไม่ตกร่องอีกด้วย เป็นสีส้มอิฐที่จะเปลี่ยนลุคของสาว ๆ ให้ออกมาสวยไม่ซ้ำแน่นอนเป็นตัวช่วยให้เรียวปากของเพื่อน ๆ สวยไม่ซีด แถมยังดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ  ไม่ว่าจะทาแมทช์แบบไหน ก็เข้าได้กับทุกลุค ทุกสไตล์แน่นอน! สวยลงตัวกับเมคอัพทุกโทนสี ใช้ได้กับทุกสภาพสีผิว และที่สำคัญสีสวยติดทนนานตลอดทั้งวันไม่มีดรอป

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน~ กับ 6 สีลิปโทนสีส้มที่เราเอาแนะนำเพื่อน ๆ ในบทความนี้  ถ้าลิปแท่งเก่าทาเริ่มจะหมดความปัง ก็จัดการถอยแท่งใหม่กันไปเลยสิคะซิส! ลิปส้มแท่งไหนถูกใจเพื่อน ๆ ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย รับรองว่าทาได้แบบ  everyday สวยไม่มีดรอปแน่นอน!

ครั้งหน้าเราจะมากับบทความเกี่ยวกับอะไรอย่าลืมติดตามไว้เลยนะ บ๊ายบายยย~