Knock! Knock! แวะมาทักทายและหยิบสิ่งดีๆ มาบอกต่อกันอีกแล้วค่าา ^^/


รูปภาพ:

ถ้าให้คุณสาวๆ นึกถึงสกินแคร์ถูกและดีที่หาซื้อง่ายมากๆ หลายคนก็คงจะนึกถึง“ ครีมซอง ”ที่มีวางขายในเซเว่นสาขาใกล้บ้านเป็นอันดับแรกแน่ๆแล้วทุกครั้งที่เดินผ่านโซนครีมซองในเซเว่น ก็ต้องเห็นผลิตภัณฑ์ครีมซองจากแบรนด์สมูทโตะให้ได้เลือกซื้อแบบละลานตา นั่นก็เพราะว่าแบรนด์นี้เขามีครีมซองคุณภาพดี สำหรับซื้อไปใช้เป็นตัวช่วยบำรุงและแก้ปัญหาผิวหลากหลายอย่างเลยค่ะแล้วเพื่อเป็นการตอกย้ำความฮอตไปอีกขั้น ทางแบรนด์ก็เพิ่งเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกไปแบบสดๆ ร้อนๆ นั่นก็คือมุกดา นรินทร์รักษ์นางเอกสาวสวยสุดปังนั่นเองแล้วหากอยากรู้ว่าเคล็ดลับผิวสวยใสออร่าพุ่งของมุกดาคืออะไร… วันนี้ทางเราก็ได้รวบรวมมาฝากกัน ว่าแล้วก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปส่องไอเทมดูแลผิว ( ต้อง ) ห้ามพลาดพร้อมกันได้เลย~༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶


【 Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ( 49 .- ) 】


รูปภาพ:

เริ่มต้นความปังด้วยไอเทมเด็ดชิ้นแรกของแบรนด์สมูทโตะ อย่างSmooto Aloe-E Snail Bright Gelก่อนเลยค่ะ หากใครที่เป็นสาวกครีมซองเซเว่นก็คงรู้อยู่แล้วว่าเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5%ซองนี้เป็นครีมซองขายดีที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานโดยเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานพลังของส่วนผสมอย่างว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมีและผิวไหม้แดด,วิตามินอีช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง,สารสกัดจากเมือกหอยทากจากธรรมชาติช่วยฟื้นบำรุงผิวแข็งแรง ปรับรูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิว และไฮยาลูรอนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำ

เพียงแค่ใช้เจลอโลซองนี้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น ก็จะช่วยบำรุงให้ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำโดยเนื้อเจลอ่อนนุ่ม บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ แล้วช่วงหน้าร้อนแบบนี้ก็อย่าลืมนำไปแช่ตู้เย็นก่อนหยิบมาใช้ เพื่อเพิ่มความสดชื่นและเย็นผิวสุดๆ ไปเลยค่ะ


【 Smooto Tomato Collagen Super White Serum ( 39 .- ) 】


รูปภาพ:

ตามมาดูกันต่อแบบติดๆ ด้วยSmooto Tomato Collagen Super White Serumไอเทมเด็ดชิ้นที่สองของแบรนด์สมูทโตะเลยค่ะซิส เจ้าครีมซองตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้นสูตรใหม่ที่ประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวยังดีเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมตรงที่เพิ่มวิตามินซีเข้มข้น 10 เท่าพร้อมด้วยส่วนผสมอีกหลายชนิดทั้งวิตามินซี,ไฮยาลูรอนิค แอซิด,คอลลาเจนและกลูต้าไธโอนที่รวมพลังกันมาช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสมหรือผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งกร้านขาดน้ำมีความชุ่มฉ่ำ ลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง และบำรุงผิวให้นุ่มลื่น เรียบเนียน น่าสัมผัส

วิธีใช้เซรั่มมะเขือเทศวิตซีซองนี้ก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะคะหลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิวเสร็จแล้ว ก็ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้า - เย็นพอบำรุงผิวด้วยเซรั่มซองนี้อย่างสม่ำเสมอ ก็จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า ตรงตามนิยามผิวสุขภาพดีค่ะ


【 Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream ( 39 .- ) 】


รูปภาพ:

ไอเทมจากแบรนด์สมูทโตะชิ้นนี้ที่เราหยิบมาแนะนำกัน ไม่ได้มีแค่คุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียนและช่วยปกป้องผิวด้วยค่ะ ไอเทมที่ว่านั้นก็คือSmooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Creamซองนี้เลย โดยเจ้าครีมซองนี้เป็นบีบี & ซีซี สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่เน้นเรื่องผิวเนียนใสและคุมมันทั้งวันเนื้อครีมผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดมะเขือเทศ,กลูต้าไธโอน,คอลลาเจนและอาร์บูตินที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสและปรับให้รูขุมขนแลดูตื้นขึ้น ที่สำคัญเนื้อครีมยังมีค่าSPF50 PA+++ที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากทั้งแสงแดด รวมถึงรังสี UVA และ UVBที่เรียกได้ว่าเป็นศัตรูตัวร้ายที่ทำให้ผิวหมองคล้ำด้วย

ความพิเศษของบีบี & ซีซี ซองนี้ก็อยู่ตรงที่เมื่อลูบไล้เนื้อครีมไปบนผิวหน้า ครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว และปรับให้ผิวดูสว่างและเรียบเนียนขึ้นหลังทาซึ่งสามารถทาครีมตัวนี้เป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที หรือจะทาซ้ำระหว่างวันตามต้องการก็ได้ค่ะ


【 Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel ( 49 .- ) 】


รูปภาพ:

ในช่วงหน้าร้อนที่แดดแรงจัดแบบนี้ ไอเทมชิ้นสำคัญที่ต้องมีติดตัวไว้ก็คือ “ ซูทติ้งเจล ” ตัวช่วยปลอบประโลมผิวนี่แหละค่ะ แล้วทางแบรนด์สมูทโตะก็มีSmooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gelมาให้คุณสาวๆ ได้หยิบไปใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายด้วยโดยเจ้าสิ่งนี้เป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92%รวมพลังมาพร้อมกับบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้และสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว / จุดด่างดำแลดูจางลง ปรับให้รูขุมขนดูกระชับและผิวนุ่มเนียนละเอียดน่าสัมผัสมากขึ้นเป็นไอเทมบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับคนทุกสภาพผิวเลยค่ะ

โดยสามารถใช้เจลน้ำมะเขือเทศซองนี้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกาย เป็นประจำทุกเช้า - เย็น หรือจะหยิบไปใช้พอกหน้าก่อนนอน แต้มรอยสิว ทาบำรุงมือและเล็บ ทาตามข้อพับ หรือผสมสครับเพื่อใช้ขัดผิวก็เลือกนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามใจ บอกเลยว่าซื้อไปแล้วได้ใช้คุ้มๆ แน่นอนค่ะ


【 Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ( 39 .- )】


รูปภาพ:

สำหรับสาวซิสที่กำลังโดนปัญหาสิวตามรังควานจนรู้สึกรำคาญหนักมาก ก็รีบตามมาส่องไอเทมเด็ดจากสมูทโตะชิ้นต่อไปอย่างSmooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serumให้ไวเลยค่ะ โดยไอเทมชิ้นนี้ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า “ หน้าสด ผิวใส หน้าไม่โทรม ”เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผสานระหว่างสลีปปิ้งมาสก์ในสูตรเซรั่มทำให้ได้เนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้น แต่อ่อนนุ่ม บางเบา แล้วยังอุดมไปด้วยสารสกัดมะเขือเทศเมือกหอยทากและทีทรีออยล์รวมพลังกันช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมช่วยดูแลปัญหาสิว 5 ประการ ทั้งหน้ามัน รูขุมขนกว้าง รอยสิว สิวเสี้ยน และสิวอุดตันที่สำคัญสลีปปิ้งเซรั่มสิวซองนี้ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม คนผิวเป็นสิวหรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

วิธีใช้สลีปปิ้งมาสก์บำรุงผิวหน้าก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะคะแค่ทาพอกหน้าไว้หนาๆ ข้ามคืน โดยไม่ต้องล้างออก เท่านี้ก็ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม และจัดการกับปัญหาสิวได้อยู่หมัดแถมยังหยิบมาใช้ทาบรุงผิวได้ทุกวันตามที่ต้องการอีกด้วยค่ะ


【 Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub ( 49 .- ) 】


รูปภาพ:

ส่วนไอเทมเด็ดจากแบรนด์สมูทโตะชิ้นสุดท้ายที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกันก็คือSmooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrubนั่นเองค่ะ โดยเจ้าสิ่งนี้เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาสิวเสี้ยน แล้วอยากเปลี่ยนให้หน้าเนียนกระจ่างใสเพราะเป็นสครับเจลลี่อโลเนื้อนุ่มเด้งดึ๋งที่ผสานพลังการบำรุงผิวจากทั้งมะเขือเทศว่านหางจระเข้สารสกัดจากเมือกหอยทากและทีทรีออยล์ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนแลดูกระชับ ลดเลือนรอยสิว / จุดด่างดำแลดูจางลง ปรับให้ผิวสว่างใส เรียบเนียน ดูสุขภาพดี พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินและลดสิวอุดตันอีกด้วยค่ะ

ซึ่งสครับเจลลี่ซองนี้ใช้นวัตกรรมเม็ดสครับละเอียด จึงอ่อนโยน ไม่บาดผิว และช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างดีเพียงแค่บีบเนื้อสครับออกมาแล้วนวดวนเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ 1 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด พอใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็จะช่วยให้ผิวดูเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นปล. นอกจากจะหยิบสครับเจลลี่ซองนี้ไปใช้กับผิวหน้าได้แล้ว ก็ยังสามารถนำไปใช้สครับผิวกายบริเวณหลัง / คอ / หน้าอก / รักแร้ / ข้อศอก / ขาหนีบ / หัวเข่า / ก้น ได้ด้วยนะคะ


༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶

ซิสคะ… หลังจากที่ได้ส่องทั้ง 6 ชิ้นไปแล้ว มีไอเทมชิ้นไหนที่เคยเห็นผ่านตาหรือว่าคุณสาวๆ มีโอกาสได้ซื้อมาลองใช้แล้วบ้างมั้ยเอ่ย??? ต้องขอบอกเลยว่าครีมซองทั้งหมดนี้ที่เราเลือกหยิบมาฝากกัน เป็นไอเทมขายดีตลอดกาลของสมูทโตะ ที่ใครได้ใช้เป็นต้องตกหลุมรักทุกราย เพราะนอกจากจะมาในราคาโดนใจเพียงแค่หลักสิบบาทแล้ว เนื้อผลิตภัณฑ์ยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหลายด้าน งานนี้ใครอยากหน้าใสเหมือนมุกดา แต่จ่ายในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ก็ต้องรีบตามไปเหมาให้ครบทุกชิ้นเลยค่าา~