รูปภาพ:https://bit.ly/3kcpD00

ปัญหาผมชี้ฟู เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หลายๆ คนปวดใจ หวีเข้าไป หวีให้ตาย มันก็ยังฟูอยู่ ถึงเวลาแล้วรึเปล่าคะ ที่เราจะต้องเริ่มต้นบำรุงเส้นผมของเราสักที วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อ สำหรับเพื่อนๆ ที่ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ต้องลองเลยค่ะ คัดมาให้แล้วที่นี่7 เซรั่มบำรุงผมนุ่มสลวย ไม่ชี้ฟู ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!บอกเลยว่ากู้ผมแห้ง ชี้ฟูได้อยู่หมัดจริงๆ งานดีมาก จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปส่องลิสต์เซรั่มบำรุงผมทั้งหมดในวันนี้พร้อมๆ กันเลย

1. Xcute Me Organic Argan Oil Hair Serum

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2021/1004/16333197448777_600x600.jpg

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้ราคาน่ารักมาก เป็นเซรั่มบำรุงผมแห้งเสียแตกปลาย เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ จะบำรุงผมด้วยอาร์แกน ออยล์ ผสานสารกันแดด และ Heat Protection ที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟูให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม พร้อมปกป้องเส้นผมจากแสงแดด และความร้อนด้วย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มถูกและดี ที่ใช้แล้วต้องซื้อซ้ำแน่นอน

2. Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen For Fluffy Hair

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/53a7d3f317d7e7f64ec46b1203e36065

ตัวนี้เป็นวิตามินบำรุงผมสูตรเข้มข้น สำหรับผมชี้ฟู ขาดน้ำหนัก จัดทรงยาก และไม่เรียงตัวตามธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยบำรุงเส้นผมด้วยเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ Natural Keratin Repair Plus E ที่จะมาช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายถึงโครงสร้างชั้นใน ให้แข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายเส้นผม พร้อม D-Panthenol โปรวิตามินบี 5 ที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดด ไม่ก่อให้เกิดการแห้งเสีย พร้อมด้วยสารสกัดจาธรรมชาติ Sunflower Seed Oil ช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น และ Golden Root บำรุงเส้นผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ให้กลับมาแข็งแรง มีน้ำหนัก นุ่มลื่นน่าสัมผัสยิ่งขึ้นด้วย

3. Lucido-L Argan Oil Hair Treatment Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3EMEx6K

อันนี้เป็นทรีตเมนต์ออยล์บำรุงผมชนิดไม่ต้องล้างออก เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผม ซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกน (Argania Spinosa Kernel Oil) จากโมร็อคโค เป็นออยล์ที่มีอนุภาคเล็ก กระจายตัวบนผมได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือทำให้ผมดูลีบแบน มาพร้อมกลิ่นหอมสไตล์ฟรุ้ตตี้ ฟลอรัล มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูผมแห้งเสียแตกปลาย ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น เงางาม ผมจึงดูนุ่มสลวย น่าสัมผัสยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นสูตรปกป้องผมจากความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมไฟฟ้าและรังสียูวีด้วย

4. Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum

รูปภาพ:https://s4.scoopwhoop.com/anj/sw/5275959f-aa7d-4204-9b32-23b6748c6cee.jpg

ถัดมาที่ออยล์เซรั่มจากแบรนด์ Innisfree ที่มาพร้อมสองประสิทธิภาพจากน้ำมันสกัดดอกคาเมลเลียเชจูและน้ำมันสกัดดอกคาเมลเลียหมัก ที่จะมาช่วยบำรุงเส้นผมด้วยสารอาหารเข้มข้น ทั้งยังช่วยฟื้นฟูสภาพผมแห้งเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผม เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผวที่แห้งเสีย เนื่องจากการดัดผมและย้อมสีผม ให้ผมของเราดูนุ่มสลาย ลื่นและเงางาม เป็นเซรั่มที่ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว และช่วยบำรุงผมให้ง่ายต่อการจัดทรงด้วย

5. Dove Nourishing Oil Care Nutri-Oil Serum

รูปภาพ:https://s4.scoopwhoop.com/anj/sw/5275959f-aa7d-4204-9b32-23b6748c6cee.jpg

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมชองน้ำมันที่สกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยบำรุงให้ผมจัดทรงง่าย นุ่มลื่นและเงางามยิ่งขึ้น เขาเป็นเซรั่มที่จะช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมของเรา ให้คงความชุ่มชื้น เงางาม เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ใช้ก่อนไดร์หรือจัดแต่งทรงผมได้เลย เป็นเซรั่มที่จะช่วยเปลี่ยนผมชี้ฟู แห้ง กระด้าง ให้กลับมานุ่มสลวย จัดทรงง่าย ทั้งยังช่วยไม่ให้ผมลีบแบนและดูสุขภาพดีอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ติดโพลแนะนำเซรั่มผมแห้งชี้ฟูเลยนะ

6. Mise En Scene Perfect Serum Super Golden Morocco Argan Oil Rich

รูปภาพ:https://bit.ly/3vhcfyd

ตัวนี้เป็นออยล์เซรั่ม หรับผมแห้งเสียมาก อุดมไปด้วยสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด พร้อมกลิ่นดอกไม้หอมสดชื่น มีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู และแตกปลาย ให้กลับมานุ่มสลวย มีน้ำหนัก สุขภาพดี นอกจากสูตรนี้ ก็ยังมี Golden Morocco Argan Oil อันนี้เป็นออยล์เซรั่มบำรุงผมสูตรออริจินอล สำหรับผมเสียถึงแห้งเสียมาก และ Mise En Scene Perfect Serum Styling ที่เป็นออยล์เซรั่มบำรุงและจัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับผมเสียถึงแห้งเสียมาก ทั้งสองสูตรนี้ จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟูได้ ก็จะช่วยให้เส้นผมกลับมาสุขภาพดีเงางามและจัดทรงง่าย แถมกลิ่นหอมด้วย ลองไปตำมาใช้กันดูนะ

7. Beaver Damage Repair Argan Oil Of Morocco Leave-In Treatment Serum

รูปภาพ:https://beaverprofessional.co.za/wp-content/uploads/Beaver-Argan-Oil.jpg

ตัวสุดท้าย อันนี้เป็นเซรั่มบำรุงเส้นผม ที่มีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์จากโมร็อคโค ที่จะมาช่วยเติมสารอาหารผมได้ล้ำลึกถึงแกนผม พร้อมซ่อมแซมผมที่แห้งเสียให้กลับมาแข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม ทั้งยังช่วยลดการเกิดผมแตกปลาย แถมยังปกป้องผมจากความร้อนที่เกิดจากอุปกรณ์เซตผมด้วย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/0b/9d/f8/0b9df89711e84972a449dfb8ccc009a0.jpg

ใครที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู แล้วอยากจะกู้สภาพเส้นผมที่มันยับเยินๆ นี้ ให้กลับมานุ่มสลวย นุ่มลื่น ไม่แห้ง ไม่ฟู ลองไปตำเซรั่มบำรุงผมที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้มาใช้กันดู รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย