สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ มีใครคนไหนชอบทำเล็บเป็นชีวิตจิตใจแต่เล็บดันเสียบ้างมั้ยคะ ? ถ้ามีล่ะก็รีบมามุงทางนี้กันด่วน ๆเพราะดอลลี่มีไอเทมเด็ดมาแนะนำ‘ เปลี่ยนเล็บเสียเป็นเล็บสวย ’ภายในพริบตา ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันโลดดด~


Cute Press Sweet Musk Hand & Nail Cream

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/0312/2020031214083841914.jpg

เริ่มต้นที่ตัวแรก ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Cute Pressน้องเป็นครีมบำรุงมือและเล็บ นอกจากจะเล็บสวยแล้วยังบำรุงผิวมือของเราให้นุ้ม นุ่ม ไปในตัว เริ่ดนะ ! โชคสองต่อกันเลยทีเดียว คิคิ เพื่อผิวเนียนนุ่มสุขภาพดีจนน่าสัมผัส น้องจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวมือของเรายาวนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมกลับกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้นานาพันธุ์ที่รับรองว่านอกจากมือนุ่ม เล็บสวยแล้ว มือยังหอมมาก ๆ อีกด้วยล่ะ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

• มอบความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน

• ช่วยให้เล็บแข็งแรง


Mediheal Line Friends Theraffin Hand Mask

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0713/2021071317581892629.jpg

ของใช้ดีและถูกมาทางนี้ !!! แผ่นมาสก์ถุงมือจากแบรนด์Medihealของประเทศเกาหลีที่น้องมาในแพ็กเกจจิ้งสุดคิ้วทึมาก ๆ เลย >< นอกจากจะน่ารัก น้องยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารประกอบหลักจาก Paraffin, Shea Butter และ Ceramide-3 ช่วยบำรุงผิวมือของเราให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นน่าสัมผัส ยังไม่จบแต่เพียงเท่านั้น ยังผสานNiacinamide (วิตามินบี 3) และสารสกัดจาก Lemon ที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใส พร้อมด้วยน้ำมันอาร์แกน, Adenosine ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านขาดน้ำ พร้อมคืนความยืนหยุ่นกับผิวมือและชะลอการเกิดริ้วรอย และยังช่วยบำรุงเล็บมือของเราให้ดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย เริ่ด !

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

• ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม

• เผยผิวกระจ่างใส

• ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ

• ลดริ้วรอยที่มือ

• ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่ และสี

•บำรุงเล็บให้กลับมามีสุขภาพดี


Cathy Doll Kakao Friends Juicy Peach Hand & Body Balm

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0702/2021070220163089060.jpg

ของคิ้วท์ ๆ มาอีกแล้ววว จากแบรนด์Cathy Dollส่งเข้าประกวด น้องเป็นครีมบำรุงมือและเล็บลาย Kakao Friends ที่มีกลิ่นหอมจากพีชและ Floral มีส่วนผสมของ Mineral oil บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นWitch hazel ที่มีคุณสมบัติช่วยลดความแห้งกร้านของผิว วิตามินอี ช่วยลดเรือนริ้วรอย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากพีช ช่วยให้ผิวมือกระชับ เนียนละเอียด อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย ทั้งยังให้ความหอมสดชื่นยาวนาน บำรุงมือขนาดนี้ส่วนผสมก็ยังช่วยบำรุงเล็บด้วยนะ หายห่วงได้เลย เล็บกลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้นแน่นอน คอนเฟิร์ม!

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

• กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

• เผยผิวใหม่เนียนนุ่มน่าสัมผัส

• กลิ่นหอมจากพีชและ Floral ให้ความหอมสดชื่นยาวนาน


Shiseido Fine Toiletry Hand Cream

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2020/0611/2020061115401765584.jpg

ครีมบำรุงมือและเล็บจากแบรนด์Shiseidoที่มีส่วนผสมเม็ดบีดส์สีส้ม ช่วยบำรุงมือและจมูกเล็บไม่ให้ฉีกขาดง่าย ช่วยคืนความชุ่มชื้นและอ่อนนุ่มให้แก่ผิว เนื้อครีมจะมีความเข้มข้น ในขณะเดียวกันก็บางเบา ซึมซาบเร็ว และดูดซึมเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดาย ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอน นอกจากนี้ยังมีความหอมอ่อน ๆ อีกด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะเพื่อน ๆ ที่มีผิวแห้งควรแค่แก่การตำมากค่ะซิส

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

• อุดมไปด้วยวิตามิน ป้องกันไม่ให้มือแห้ง ผิวจะถูกดูดซึมได้ง่ายขึ้น และส่วนผสมให้ความชุ่มชื้น เพื่อปรับปรุงมือหยาบกร้าน และริ้วรอย เต็มไปด้วยความกระจ่างใส และความยืดหยุ่น เพิ่มส่วนผสมคอลลาเจนช่วยให้มือนุ่มเนียนให้ความชุ่มชื้นผิวอย่างรวดเร็ว ชั้นฟิล์มของผิว

• สามารถดูดซับน้ำ และล็อคความชื้น ช่วยให้มือนุ่มเนียน โดยเฉพาะการอยู่ในห้องปรับอากาศหรือสภาพอากาศที่แห้งเป็นระยะเวลานานๆ ช่วยบำรุงรักษา ให้ความชุ่มชื้น ในขณะที่ให้ผิวมีความยืดหยุ่น

• มีส่วนผสมของยูเรีย 10% และ วิตามินอี สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว สามารถทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นป้องกันผิวแห้ง หยาบ บำรุงล้ำลึกและให้ความชุ่มชื้น ยาวนานมากขึ้น

• ผิวจะกลับมามีชีวิตชีวา และนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ส่วนผสมของยูเรีย เม็ดบีดส์สีส้ม ช่วยในการป้องกัน ซ่อมแซมผิว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดที่ผิว ป้องกันไม่ให้ ผิวแห้ง หยาบกร้าน ให้มือนุ่มเนียนน่าสัมผัส และเล็บแข็งแรงไม่แตกหักง่ายและยังสามารถใช้ดูแลเป็นพิเศษสำหรับข้อศอก หัวเข่า และข้อเท้า ครีมชิเชโด้ ผลิตภัณฑ์ดูแลมือที่ขาดไม่ได้ตลอดปีเพราะการดูแลมือและเล็บให้ดูสวยงามอยู่เสมอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิง


Etude House Help My Finger Essence Spa

รูปภาพ:http://www.etude.com/th/th/wp-content/uploads/2017/08/20170612135346540.jpg

เอสเซนส์บำรุงขอบเล็บและจมูกเล็บจากEtude Houseช่วยบำรุงเล็บให้นุ่ม ช่วยให้เล็บแข็งแรง ไม่ฉีกขาดง่าย ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันสาหร่ายทะเล ซึ่งมาในแพ็กเกจเป็นแท่งเหมือนปากกาทำให้เพื่อน ๆ พกพาสะดวก หยิบใช้ง่ายสามารถนำมาทาระหว่างวันได้ โดยวิธีใช้เพียงแค่หมุนที่ปลายแท่งเพื่อให้เอสเซนส์ออกมาแล้วทาลงบริเวณรอบเล็บได้เลย ง่ายขนาดนี้ไม่ตำไม่ได้แล้ว !


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 ผลิตภัณฑ์บำรุงเล็บตัวเด็ด แบรนด์ดัง ที่ดอลลี่รับรองว่าใช้ดีสุด ๆ การันตีจากรีวิวและคำบอกต่อมากมาย หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็รีบไปหาซื้อ ตำตามกันด่วน ๆ สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้า บ๊าย บาย~