✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้ อารมณ์เจ้าชู้ของพวกเธอจะถูกปลดปล่อยออกมา และมีโอกาสทำให้เกิดความ"คัน"จนอยากหว่านเสน่ห์คนนั้น คนนี้ไปเรื่อย เอาเป็นว่า ขอให้ควบคุมตนเองสักหน่อย ทำอะไรให้พองาม มิเช่นนั้น อาจมีเรื่องเสื่อมเสียตามมาได้

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณประสาทเสียได้ โดยเฉพาะการพาคนนอกเข้ามายุ่งวุ่นวายในความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ ทั้งนี้ คุณก็ต้องเคลียร์กับเขาด้วยเหตุผลก่อนที่จะเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ให้สาวๆ ได้แก้ไขตลอดทั้งวัน แต่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายอะไร เพราะสิ่งสำคัญก็คือ พวกเธอได้เรียนรู้อะไรบ้างจากการพบเจอปัญหานั้นๆ มากกว่า

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คุณทั้งคู่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ อภัยให้แก่กัน เรียนรู้ และแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตให้ดีขึ้นกว่าเดิม แบบนี้แหละที่ความรักจะพัฒนา และเจริญงอกงามต่อไป

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนเอาของฝาก ของถูกใจมาให้ พร้อมกับเสนอมิตรไมตรีที่ดี เพื่อขอสานสัมพันธ์ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณสาวๆ แล้วว่า จะเปิดใจรับเขาเข้ามาดูแล และคิดจะพัฒนาความสัมพันธ์กับเขาต่อไปมั้ย ?

คนมีคู่ :มีโอกาสได้พบเจอเพื่อนเก่า คนเคยรู้จักที่ห่างหายกันไปนาน และมีโอกาสได้ทักทาย สนทนาวิสาสะกัน บางรายหนักหน่อย อาจถึงกับได้เจอคนรักเก่าก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องควบคุมจิตใจตนเองไม่ให้รู้สึกไปไกลมากกว่านี้ ควรนึกถึงคนรักของคุณเอาไว้ให้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ควรห่วงความสัมพันธ์กับคนรอบข้างเอาไว้สักหน่อย บางทีการที่คุณทำอะไรตาอำเภอใจก็ไม่เป็นผลดี เพราะมีโอกาสผิดใจกันได้ง่าย

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากร่วมกัน ขอจงอย่าเพิ่งทะเลาะ หรือหาเรื่องใส่กัน ทั้งนี้ ก็ควรจะจับมือกันก้าวข้ามผ่านอุปสรรคนั้นไปให้ได้

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ มีความคิดที่อยากจะลดน้ำหนัก ดูแลรูปร่างตัวเองให้ดีกว่านี้ เพราะอยู่ๆ ก็เกิดอาการวิตกกังวลขึ้นมา หรือไม่ก็เสื้อผ้าสวยๆ บางตัวก็เริ่มใส่ไม่ได้แล้วก็เป็นได้ ทั้งนี้ ก็ควรที่จะเอาแต่พอดี อย่าหักโหม เดี๋ยวจะเกิดผลเสียต่อสุขภาพมากกว่าผลดี

คนมีคู่ :จะมีความคลางแคลงใจในตัวคนรักเกิดขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ พึงระวัง เพราะเรื่องบางอย่างอาจจะกลายเป็นทะเลาะกันได้ เพราะดันเผลอไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

รูปภาพ:

คนโสด :ความโรแมนติกที่คุณได้รับในวันนี้จากหนุ่มที่คุณสนใจ อาจทำให้คุณเสียสมาธิได้ โดยเฉพาะกับเรื่องการงาน และครอบครัว ทั้งนี้ ควรโฟกัสสิ่งที่สำคัญกับตนเองก่อนดีกว่า ส่วนหนุ่มคนนั้นถ้าเขาคิดจะจริงจักับคุณจริงๆ เขาก็ต้องรอได้

คนมีคู่ :วันนี้จะเป็นวันที่ความรักของคุณทั้งคู่มีความสุข สมหวัง โดยเฉพาะคุณจะรียนรู้การดูแลเอาใจใส่กัน ปรนนิบัติความสุขให้กัน นับเป็นช่วงเวลาที่ดีเวลาหนึ่งของคนที่มีความรักเลยทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ หลายคนจะค่อนข้างไฟแรง อยากทำนู่ นี่ นั่น หรือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เสมอ อาจจะเพราะช่วงนี้ไปไหนไม่ได้ ก็เลยอยากจะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองมี หรือเพิ่งคิดค้นได้ ให้ออกสู่สายตาคนทั่วไป

คนมีคู่ :ชวนคนรักของคุณไปเดทยังสถานที่ใหม่ๆ แปลกตา แน่นอนว่า เขาอาจจะรู้สึกตื่นเต้น หรือประทับใจอะไรบางอย่าง และนั่นก็เป็นการปลุกไฟรัก กระตุ้นความซู่ซ่าในความสัมพันธ์ให้กลับมาหวือหวาใหม่อีกครั้ง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡