สวัสดีค่าา~ ได้เวลามาอัปเดตไอเทมใหม่ๆ ก่อนใครกันอีกแล้ว ^^



หากสาวซิสเป็นสายบิวตี้ที่ชอบติดตามเทรนด์เมคอัพสุดฮอต หรือเครื่องสำอางใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ก็คงรู้ดีอยู่แล้วว่าแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี เค้าขยันออกไอเทมใหม่ๆ มาทำให้กระเป๋าสตางค์สั่นสะเทือนได้เรื่อยๆ เลยนะคะอย่างFWEE Tint Glassลิปทินท์รุ่นใหม่ล่าสุด ก็มีความปังอยู่ตรงที่เป็นลิปทินท์ที่ทาแล้วช่วยมอบความชุ่มฉ่ำให้ริมฝีปากดูระเรื่อๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลี หรืออยากเติมสีสันให้ปากดูสวยฉ่ำแบบเป็นธรรมชาติสุดๆทางเราจึงไม่พลาดที่จะพาคุณสาวๆ ไปส่องความดีงามของลิปทินท์เนื้อฉ่ำๆ วาวๆ ตัวนี้พร้อมกันค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/37ahUwB

FWEE Tint Glassเป็นลิปทินท์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความฉ่ำวาว ทาแล้วช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใส ชุ่มชื้น และสุขภาพดี ให้ฟีลเหมือนคนที่ดื่มน้ำวันละ 8 แก้วเป็นประจำทุกวันเลยค่ะซิส!


รูปภาพ:

▸ โดยแพ็กเกจจิงของลิปทินท์รุ่นนี้ก็มาในรูปแบบแท่งสีสันสดใสสีเดียวกับเนื้อลิปด้านใน แค่หมุนฝาด้านบนออกก็จะเจอกับด้ามแปรงขนนุ่มๆ ที่ช่วยให้เกลี่ยเนื้อลิปลงบนริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย


รูปภาพ:https://bit.ly/3s7Og2n

▸ ลิปทินท์FWEE Tint Glassมาพร้อมกับลิปสีสวยๆ ทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่สี 01 - Candy Bubble,สี 02 - Sunny Dew,สี 03 - Unnamed Bและสี 04 - Icing Dropค่ะ


รูปภาพ:

▸ ต้องบอกเลยว่าลิปทินท์รุ่นนี้ทั้ง 4 เฉดสี มีให้เลือกครบทุกเฉดสียอดฮิตที่หยิบมาใช้ทาปากได้ในทุกๆ วัน ทั้งสีชมพู สีส้ม สีแดง และสีม่วง ทั้งแนวสวยหวาน แนวสดใส ไปจนถึงแนวก่ำๆ ชิคๆ#ครบเครื่องเวอร์


▸ พอทาFWEE Tint Glassแล้วก็จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเนื้อลิปมาความฉ่ำๆ วาวๆ แบบไม่เยิ้มจนเหนียวเหนอะหนะ แล้วยังช่วยเสริมให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและดูอวบอิ่มขึ้นกว่าเดิมด้วยนะคะ


▸ หากใครที่ชอบทาลิปแบบสายเกา เจ้าลิปทินท์รุ่นนี้ก็มาพร้อมกับลิปสีสันสดใส แต่เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับ Everyday Makeup ที่แต่งได้จริงในทุกๆ วันเลย


▸ ถึงแม้ว่าลิปทินท์รุ่นนี้จะเน้นความฉ่ำวาวและเบาๆ ใสๆ เป็นธรรมชาติ แต่ก็ให้สีสวยชัดตรงปกไม่จกตานะเออ!


▸ เอาจริงๆ แค่เห็นแท่งลิปสีสันสดใสก็กินขาด แถมยังกระตุ้นต่อมอยากเปย์ให้สั่นรัวๆ ได้แล้วนะเนี่ย


▸ นอกจากลิปทินท์รุ่นนี้จะโดดเด่นเรื่องเฉดสีที่ดูเป็นธรรมชาติ และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแบบฉ่ำๆ แล้ว ก็ยังเป็นลิปทินท์อีกหนึ่งตัวที่ให้ความติดทนนานและไม่ทำให้ปากแห้งระหว่างวันด้วยค่ะ


▸ อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าFWEE Tint Glassมีเฉดสีลิปยอดฮิตให้เลือกใช้แบบครบเครื่อง เพราะมีทั้งสี 01 - Candy Bubbleลิปสีชมพูที่ให้ความรู้สึกสะอาดบริสุทธิ์ เหมาะกับทุกโทนสีผิว,สี 02 - Sunny Dewลิปสีพีชอมส้มที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น,สี 03 - Unnamed Bสีแดงกุหลาบแนว MLBB ที่ดูสวยมีเสน่ห์ และสี 04 - Icing Dropแดงอมม่วงที่ไม่เข้มจนเกินไป นั่นเองค่ะ


▸ ด้วยความที่ลิปทินท์รุ่นนี้ทาแล้วให้สีที่ดูบางๆ เบาๆ คุณสาวๆ จึงสามารถทาทับหลายๆ เลเยอร์เพื่อเพิ่มความเข้มของสีปากได้ตามที่ต้องการได้เลย หรือจะทาไล่สีแนวออมเบรแบบสาวเกาหลีตัวจริงก็ได้นะคะ


▸ ไม่ว่าจะเป็นลิปเฉดสีชมพู สีส้ม สีแดง หรือสีม่วง ทาแล้วก็ช่วยขับผิวให้หน้าดูผ่องขึ้นทั้งนั้นเลยว่ามั้ยคะ?


▸ ลิปทินท์ที่มีความฉ่ำวาวแบบนี้ พอทาแบบไล่สีเข้มด้านในแล้วค่อยๆ จางลงออกมาด้านนอก ก็ยิ่งช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูสวยมีมิติไปอีกขั้นค่ะ



รูปภาพ:https://bit.ly/3Fl7Du1

หูยย ต้องยอมมอบมง#ลิปทินท์ฉ่ำตัวแม่ให้กับFWEE Tint Glassไปเลยค่ะ!!! ปกติแล้วลิปทินท์ส่วนใหญ่พอทาแล้วปล่อยให้เซตตัวสักพัก เนื้อลิปจะค่อยๆ แห้งและให้ฟินิชลุคปากแบบแมตต์ๆ ด้านๆ แต่ลิปทินท์รุ่นนี้ทาแล้วช่วยมอบความชุ่มชื้นและทำให้ปากดูฉ่ำวาวแบบสุขภาพดี จึงเป็นลิปทินท์อีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับทั้งคนปากแห้ง และคนที่อยากเติมสีสันให้ปากดูสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติเลยค่ะ รับรองได้เลยว่าซื้อมาใช้แล้วต้องติดใจ จนกลายเป็นลิปทินท์แท่งโปรดอีกหนึ่งตัวแน่ๆ ><