ทั้งมลภาวะ ลม แดด ฝน หรือแม้กระทั่งฝุ่นควันก็ทำลายผิวของเราอยู่ทุกวัน หลายคนอาจจะคิดว่าปัญหาดังกล่าวทำลายผิวเราได้แค่ภายนอก แต่รู้ไหมคะว่าเจ้าตัวการพวกนี้สารมารถเข้าทำลายได้ลึกถึงชั้นโครงสร้างเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ทำเอาคอลลาเจนใต้ผิวหนังถูกทำลายและเมื่ออายุเพิ่มขึ้นการที่ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เองก็กลายเป็นเรื่องยาก ดังนั้นการมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราอยากจะแนะนำซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม 7 คอลลาเจนแบรนด์เกาหลี มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

1. Lemona Collagen

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/1782d98e3855e2dece28bb7b6915ec8a

มากันที่แบรนด์แรกอย่าง Lemona Collagen คอลลาเจนยอดฮิตจากแดนเกาหลี ที่สกัดมาจากปลาทะเลเข้มข้น มีทั้งแบบธรรมดาและพรีเมียมให้ได้เลือกซื้อกันค่ะ ซึ่งมาในรูปแบบคอลลาเจนซองแค่ฉีกแล้วเทใส่ปากก็เพิ่มความใสและคืนความเต่งตึงให้ผิวได้หรือผสมน้ำดื่ม ทานตอนท้องว่างเช้าหรือก่อนนอน ก็ทำได้เช่นกัน

2. Real Me Capacity Micromolecular Collagen

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/ec78404ad7e63e32442e46d3cd455152

ต่อกันที่ คอลลาเจนยี่ห้อ Real Me Capacity Micromolecular Collagen คอลลาเจนแบบผงฉีกซองชงได้เลยจากเกาหลีที่ช่วยรีชาร์จผิวของเราให้กลับมาเต่งตึง และมีสรรพคุณรักษาสุขภาพผิวให้แข็งแรงไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ทานได้ และที่สำคัญทานง่ายไม่มีรสไม่มีกลิ่นฉุน

3. Lotte Health One S-Return Pomegranate Collagen Jelly

รูปภาพ:https://contents.lotteon.com/itemimage/_v011123/LO/18/06/20/61/24/_1/80/62/06/12/5/LO1806206124_1806206125_1.jpg/dims/resizef/554X554

แค่ชื่อแบรนด์ก็อาจจะคุ้นหูกันบ้างสำหรับ Lotte Health One S-Return Pomegranate Collagen Jelly คอลลาเจนผลิตจากเกาหลีสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีความแตกต่างจากคอลลาเจนยี่ห้อก่อนหน้านี้ เพราะมาในคอลลาเจนแบบเจลลี่ฉีกซองแล้วรับประทานได้เลยที่สำคัญกลิ่นหอมและรสชาติอร่อยมากกถือว่าอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวพรรณที่ไม่มีเวลาชงดื่ม พกง่าย

4. Inner Id Dual Collagen

รูปภาพ:https://www.you.co/th/wp-content/uploads/sites/9/2021/05/Inner-Id-Dual-Collagen.jpg

สำหรับสาวๆ ที่อยากผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีต้องคอลลาเจนแบรนด์ Inner Id Dual Collagen ที่ช่วยเพิ่มพลังให้ผิวให้สวยใสจากภายในบำรุงผิว 3 แบบล้ำลึก 3 in 1เริ่มจากรับประทานน้ำมันอาร์แกน ( Argan )แบบเม็ดเพื่อเพิ่มผิวชุ่มชื้น และตามด้วยวิตามินสกัดที่รวม Superfood เอาไว้ในเม็ดเดียว รับประทานวิตามินสองเม็ด และปิดท้ายด้วยคอลลาเจนแบบน้ำกลิ่นเบอร์รี

5. Samsung Pharm Fish Collagen

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1594308279_o8dxmi.jpg

มาต่อกันที่ยี่ห้อ Samsung Pharm Fish Collagen คอลลาเจนที่ช่วยเติมความสวยใสให้กับผิวเพราะมีส่วนผสมสุดปังอย่าง คอลลาเจนคุณภาพสกัดจากปลา และวิตามินซีเข้มข้นช่วยบูสต์ผิวได้ทันทีมีทั้งแบบผง และแบบเม็ดให้เลือกรับประทานตามความชอบเลยค่ะ

6. Jeon Ji Hyun BB Wraps Low molecular Fish Collagen

รูปภาพ:https://www.you.co/th/wp-content/uploads/sites/9/2021/05/Jeon-Ji-Hyun-BB-Wraps-Low-molecular-Fish-Collagen.jpg

คอลลาเจนเกาหลีที่คุณแม่ " จวนจีฮุน " นางเอกสาวสุดปังเลือกรับประทานถือว่า เป็นคอลลาเจนยอดฮิตในเกาหลีอีกตัวเลยก็ว่าได้ช่วยบำรุงผิว ลดจุดด่างดำ และยังเพิ่มความขาวใสให้สุขภาพดีแบบสาวเกาหลี กินง่ายมากแค่ฉีกซองก็พร้อมทานเลย

7. Il Yang Pharm Beauty Collagen

รูปภาพ:https://www.you.co/th/wp-content/uploads/sites/9/2021/05/Jeon-Ji-Hyun-BB-Wraps-Low-molecular-Fish-Collagen.jpg

คอลลาเจนกล่องม่วง Il Yang Pharm Beauty Collagen ที่หลายคนน่าจะคุ้นกันดีเพราะเขาดังอยู่นะว่าไปซึ่งเป็นคอลลาเจนสกัดมาจากปลาผสมกับวิตามินซีจากผลไม้ มีรสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆไม่ต้องชงน้ำฉีกซองแล้วทาน พร้อมกับดื่มน้ำตามได้เลย แนะนำให้รับประทานตอนท้องว่างวันละ 1 ซอง ตอนเช้าหรือก่อนนอน เพื่อการดูดซึมที่ดียิ่งขึ้น

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับการป้ายยาครั้งนี้ ถูกใจชาวซิสกันบ้างไหม หากเพื่อนๆ คนไหนไปซื้อตามหรือลองตัวไหนแล้วชอบ อย่าลืมคอมเมนต์หรือมารีวิวบอกต่อกันด้วยนะคะ และนอกจากการมองหาอาหารเสริมแล้ว การดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็น การทานอาหารที่มีประโยชน์ การดื่มน้ำและนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เช่น ทาครีมกันแดดอยู่เสมอ หรือเลือกซื้อครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับตัวเอง ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันนะคะ