เฮลโหลวว ได้เวลาแวะมาเมาท์ให้หายคิดถึงกันแล้วค่ะ >//<พอสาวๆ อย่างเราได้มารวมกลุ่มกันเมื่อไหร่ ก็หนีไม่พ้นที่จะต้องพูดคุยหรือแชร์เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามกันตลอดๆ เลยว่ามั้ยคะ?แล้วทอปปิกที่เราเลือกหยิบมาคุยกันในวันนี้ก็เป็นเรื่องของเครื่องสำอางอย่าง“ บลัชออน ”ตัวช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มดูระเรื่อๆ และสดใสขึ้นนั่นเองค่ะหากใครที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำอยู่แล้ว ก็คงจะพอรู้แล้วว่าประเภทของบลัชออนมีให้เลือกใช้หลากหลายแบบมากๆ ทั้งบลัชออนเนื้อแป้ง บลัชออนเนื้อครีม บลัชออนเนื้อลิควิด ฯลฯส่วนบลัชออนที่เราอยากชวนสาวซิสมาทำความรู้จักให้มากขึ้นก็คือ บลัชออนแบบแท่ง ที่มาในแพ็กเกจจิงแท่งหมุนขึ้น - ลงแบบออโต้ ที่ทั้งใช้งานง่ายและสะดวกสุดๆ ด้วยการรวบรวมพร้อมหยิบ เคล็ดลับการใช้บลัชออนแบบแท่งสำหรับมือใหม่มาแนะนำกันด้วยว่าแล้วก็ตามไปดูได้เลยค่าา~・・・・・・・・・・・・・



☰ 7 บลัชออนแบบแท่ง เติมสีสันให้แก้มอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ ☰


① Ilia Multi-Stick


รูปภาพ:https://bit.ly/3G1wdk5

เริ่มต้นด้วยบลัชออนแบบแท่งแบรนด์แรกอย่างIlia Multi-Stickก่อนเลยค่ะ ความดีงามของไอเทมนี้อยู่ตรงที่เป็นบลัชออนที่มีเนื้อสัมผัสคล้ายกับเนย เกลี่ยลงบนผิวง่าย ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดแต่งหน้าหรือเหล่ามือโปรฯ ก็สามารถใช้บลัชออนตัวนี้เติมสีสันบนแก้มได้อย่างง่ายดายเมื่อเกลี่ยเนื้อบลัชออนลงบนผิวแล้วก็จะค่อยๆ ละลายเนียนสนิทไปกับผิว ช่วยเพิ่มสีสันให้แก้มดูชมพูระเรื่อแนวสุขภาพผิวดีและให้ความติดทนนานแล้วยิ่งใครที่ชอบเครื่องสำอางที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัวเจ้าบลัชออนแบบแท่งตัวนี้ก็มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ น้ำมันอาโวคาโด น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน ฯลฯ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยค่ะ


② Pixi On-the-Glow Blush


รูปภาพ:https://bit.ly/3sJYgzh

ตามมาดูต่อกับบลัชออนแบบแท่งแบรนด์ที่สองอย่างPixi On-the-Glow Blushที่แค่เห็นแพ็กเกจจิงภายนอกก็โดนตกหัวใจด้วยตัวแท่งสีเขียว - ชมพูสุดน่ารัก โดยบลัชออนแบบแท่งรุ่นนี้มีให้เลือก 3 เฉดสี ในโทนสีชมพู สีส้ม และสีแดงก่ำ ที่หยิบไปแมทช์เข้ากับสไตล์การแต่งหน้าได้ครบครัน ทั้งแนวสดใส แนวสวยหวาน และแนวสวยชิคเนื้อบลัชออนมีส่วนผสมที่เน้นช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับผิว ทั้งโสม ว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากผลไม้นานาชนิด ( เช่น องุ่น บลูเบอร์รี แอปเปิล ฯลฯ ) ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินพอใช้บลัชออนตัวนี้แล้วแก้มของเราก็จะมีความชุ่มชื้นตลอดทั้งวันซึ่งคุณสาวๆ สามารถหยิบบลัชออนแบบแท่งตัวนี้ไปใช้ทาแก้มและปาก เพื่อแมทช์ลุคเมคอัพให้ดูเข้ากันมากขึ้นได้เลย


③ Nars Multiple


รูปภาพ:https://bit.ly/3MyFQtc

บลัชออนแบบแท่งแบรนด์ต่อมาอย่างNars Multipleเรียกได้ว่าเป็นไอเทมฮอตฮิตระดับตำนาน ที่ใครได้ลองใช้แล้วติดใจจนต้องซื้อมาใช้ซ้ำๆ เลยนะคะเจ้าเครื่องสำอางรูปแบบแท่งตัวนี้เป็น Multi-purpose Stick ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย สามารถหยิบไปใช้เติมสีสันได้ทั้งบริเวณเปลือกตา แก้ม ริมฝีปาก หรือแม้กระทั่งผิวกายเพราะเป็นเครื่องสำอางแบบแท่งที่มีเนื้อสัมผัสแบบครีมสู่แป้งที่เกลี่ยง่าย ให้ฟินิชลุคบางเบาเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเนื้อผลิตภัณฑ์ยังผสมชิมเมอร์เนื้อละเอียดแค่ปาดแล้วใช้นิ้วเกลี่ยก็ทช่วยเติมสีสันและเพิ่มประกายให้ผิวดูมีมิติมากขึ้นได้ง่ายๆ แล้วค่ะ


④ Wet n Wild MegaGlo Makeup Stick Blush


รูปภาพ:https://bit.ly/38wAmjW

Wet n Wildถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจของใครหลายคน เพราะมีเครื่องสำอางคุณภาพดีที่มาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋ามาให้เลือกซื้อไปใช้หลากหลายอย่างเลยนั่นเอง อย่างMegaGlo Makeup Stick Blushก็เป็นบลัชออนแบบแท่งที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันค่ะโดยเครื่องสำอางแบบแท่งตัวนี้ก็เป็นไอเทมอีกหนึ่งชิ้นที่หยิบไปใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้เป็นบลัชออนสำหรับเติมสีสันให้พวงแก้ม หรือใช้คอนทัวร์เพื่อเพิ่มความชัดให้โครงหน้า หรือใช้เป็นไฮไลท์เพื่อเพิ่มความวิ้งค์ให้ผิวเฉพาะส่วนเพราะมีเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่สู่แป้งที่เกลี่ยง่าย ติดทนนาน และไม่เป็นคราบ แถมยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยให้ผิวดูฉ่ำๆ โกลว์ๆ แบบฉบับผิวสุขภาพดีด้วยนะคะ


⑤ Anastasia Beverly Hills Stick Blush


รูปภาพ:https://bit.ly/3wFLOBy

หูยย แค่เห็นแพ็กเกจแท่งสีชมพูอ่อนของAnastasia Beverly Hills Stick Blushก็ให้ความรู้สึกหรูแพงและชวนให้อยากหยิบขึ้นมาใช้มากๆ เลยนะคะจุดเด่นของบลัชออนตัวนี้ก็คือเป็นบลัชออนเนื้อครีมที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษ เกลี่ยง่าย และละลายจนเนียนสนิทเข้ากับผิว ช่วยเติมสีสันให้แก้มดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติแล้วด้วยความที่เนื้อสัมผัสบางเบาสุดๆ จึงสามารถใช้ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้แบบไม่ต้องกลัวเป็นคราบที่สำคัญบลัชออนแบบแท่งตัวนี้ยังเป็นไอเทม 2in1 ที่ด้านนึงเป็นเนื้อบลัชออน ส่วนอีกด้านเป็นแปรงสำหรับใช้เกลี่ยแบบนี้ก็ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายเวลาหยิบมาใช้ทาแก้ม แล้วยังไม่ต้องเสียเงินซื้อบลัชออนกับแปรงแยกกัน หรือพกไอเทมหลายๆ ชิ้นให้หนักกระเป๋าด้วยค่ะ


⑥ Nudestix Nudies Blush


รูปภาพ:https://bit.ly/3sKbn3l

Nudestix Nudies Blushเป็นบลัชออนแบบแท่งอีกหนึ่งตัวที่มีรายชื่อติดอยู่ในลิสต์บลัชออนที่ดีที่สุดเสมอเลยนะคะนั่นก็เป็นเพราะบลัชออนตัวนี้มีให้เลือกทั้งรุ่นที่ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์และฟินิชลุคดิวอี้แบบฉ่ำๆ แล้วยังมีเฉดสีให้เลือกหลากหลายมากๆ ตั้งแต่สีนู้ด สีชมพู สีส้ม สีแดง สีม่วง สีน้ำตาล ฯลฯแมทช์เข้ากับการแต่งหน้าได้ทุกสไตล์และทุกโอกาสเลยทีเดียวโดยหากอยากได้ลุคแก้มสดใสเป็นธรรมชาติ ก็สามารถทาบลัชออนตัวนี้แบบบางๆ แล้วใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆ แต่วันไหนอยากได้ลุคแก้มสวยฟาด ก็ทาทับหลายๆ เลเยอร์ตามความชัดของสีแก้มที่ต้องการได้เลยค่ะ


⑦ Makeup by Mario Soft Pop Blush Stick


รูปภาพ:https://bit.ly/3NoGPvX

และแล้วก็มาถึงบลัชออนแบบแท่งแบรนด์สุดท้ายของวันนี้อย่างMakeup by Mario Soft Pop Blush Stickแล้วนะคะภายในแพ็กเกจจิงแท่งสีขาว - ดำที่ดูเรียบง่ายเป็นบลัชออนแบบสองด้าน ที่ด้านนึงเป็นเนื้อบลัชออนแบบแท่งที่ให้ฟินิชผิวแบบดิวอี้ฉ่ำๆ โกลวๆ ส่วนอีกด้านเป็นแปรงขนนุ่มที่ถูกออกแบบมาให้ช่วยเกลี่ยเนื้อบลัชออนได้ง่ายขึ้นค่ะแล้วแม้ว่าบลัชออนแบบแท่งตัวนี้จะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา เหมาะสำหรับการแต่งหน้าลุคธรรมชาติ แต่ก็สามารถทาทับหลายๆ ชั้นเพื่อเพิ่มความเข้มได้ตามที่ต้องการนอกจากนี้เนื้อบลัชออนยังมีส่วนผสมของสารให้ความนุ่มลื่น ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกสบายผิวอีกด้วยค่ะ


☰ เคล็ดลับสำหรับมือใหม่ใช้ “ บลัชออนแบบแท่ง ” ยังไงให้ปัง? ☰


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bf/48/39/bf4839eac82a7cbb6e09dfc78fe3bce9.jpg

อย่างที่เราเกริ่นไปก่อนหน้านี้แล้วว่า วันนี้ไม่ได้ขนทัพบลัชออนแบบแท่งมาบอกต่อคุณสาวๆ อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีเคล็ดลับดีๆ มาแนะนำสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยได้ลองใช้บลัชออนแบบแท่งมาก่อนด้วยค่ะ

โดยเจ้าบลัชออนแบบแท่งจะมีเนื้อสัมผัสคล้ายๆ กับบลัชออนเนื้อครีมที่มีความเนียนนุ่ม เกลี่ยลงบนผิวได้ง่าย และดูเนียนสนิทไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นประเภทของบลัชออนที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าสุดๆ ไปเลยแล้ววิธีการใช้บลัชออนแบบแท่งเป็นตัวช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มก็ง่ายและสะดวกมากๆ แค่หมุนเนื้อบลัชออนขึ้นมาเล็กน้อย ปาดลงตรงแก้ม แล้วใช้ปลายนิ้วหรือแปรงแต่งหน้าค่อยๆ เกลี่ยเนื้อบลัชออนให้เฉียงขึ้นตามไรผม ก็ช่วยเปลี่ยนแก้มที่ดูจืดชืดไร้สีสันให้เปล่งปลั่งสดใสขึ้นได้แล้วค่ะ

ส่วนใครที่อยากจะใช้บลัชออนให้ติดแน่นทานนานยิงยาวตลอดทั้งวันหลังจากที่เกลี่ยบลัชออนแบบแท่งจนได้ลุคที่ต้องการแล้ว ก็แนะนำให้เซตผิวด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสงอีกหนึ่งครั้ง เพื่อช่วยล็อกบลัชออนให้ติดทนมากขึ้น และช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนผิว ไม่ให้เมคอัพเยิ้มระหว่างวันด้วยนั่นเอง


・・・・・・・・・・・・・หลังจากที่ได้ส่องที่เราคัดเลือกมาฝากกันวันนี้ไปจนครบทั้ง 7 แบรนด์แล้ว สรุปว่ามีบลัชออนแบรนด์ไหนที่น่าสนใจและมีแววจะสอยเงินในกระเป๋าสตางค์ไปได้บ้างรึเปล่า??? ต้องบอกเลยว่าบลัชออนแบบแท่งเป็นไอเทมเครื่องสำอางที่ซื้อมาแล้วใช้ได้คุ้มแน่ๆ เพราะหยิบไปใช้เติมสีสันได้ทั้งบริเวณแก้ม เปลือกตา และริมฝีปาก แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียเวลาแมทช์โทนสีเมคอัพ และไม่ต้องเปลืองสตางค์ซื้อเครื่องสำอางหลายๆ ชิ้นอีกด้วย ดีงามขนาดนี้ก็ต้องรีบหาซื้อบลัชออนแบบแท่งมาเก็บไว้ด่วนๆ เลยค่ะ