รูปภาพ:https://aliradar.com/api/image?url=https%3A%2F%2Fae01.alicdn.com%2Fkf%2FHcbcdc30746c2465d81a111532da7cb1bA%2F-.jpg

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกหมายถึงสินค้า ทั้งของกินและของใช้ ที่ได้จากธรรมชาติไม่มีการปนเปื้อนของสารเคมีในกระบวนผลิตและแปรรูปใช้วัตถุดิบสารสกัดจากธรรมชาติปลอดภัยต่อการอุปโภคบริโภค ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยปัจจุบันนี้ หลายๆ คนหันมาใช้สกินแคร์ เมคอัพสายออร์แกนิกกันเยอะมาก เพราะมันเป็นมิตรต่อทั้งตัวคนใช้และสิ่งแวดล้อมนั่นเอง วันนี้เรามีไอเทมออร์แกนิกมาแนะนำ นี่เลยค่ะ แชมพูสระผม คัดมาให้แล้ว รวม7 แชมพูออร์แกนิกใช้ดีสระสะอาด ไม่อันตรายหนังศีรษะสระแล้วไม่ทำให้ผมแห้งหยาบกระด้างด้วย รับรองว่า ใช้ดีในราคาที่ไม่แพงเกินไป จะมีแชมพูตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์พร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Common Ground Shampoo

รูปภาพ:https://aliradar.com/api/image?url=https%3A%2F%2Fae01.alicdn.com%2Fkf%2FHcbcdc30746c2465d81a111532da7cb1bA%2F-.jpg

ตัวนี้เป็นแชมพู ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันอะโวคาโด กลิ่นโบทานิคัล ตัวนี้จะช่วยคืนความชุ่มชื้นและนุ่มสลวยให้กับเส้นผม พร้อมช่วยลดรังแคและส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม ทั้งยังช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะได้ดีอีกด้วย เขาเป็นสูตรออร์แกนิก จากประเทศออสเตรเลีย ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองแล้ว มาพร้อมด้วยค่า pH 5.5 ออกแบบให้เหมาะกับสภาพผมและหนังศีรษะ ทั้งยังใช้ส่วนผสมที่ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ แถมยังไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ

2. Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo

รูปภาพ:https://aliradar.com/api/image?url=https%3A%2F%2Fae01.alicdn.com%2Fkf%2FHcbcdc30746c2465d81a111532da7cb1bA%2F-.jpg

ตัวนี้เป็นแชมพูที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมร่วงและมีปัญหารังแค เขาเป็นแชมพูที่สามารถทำความสะอาดเส้นผม ลดผมร่วงและการเกิดรังแค ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน พร้อมกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งเขาได้เลือกใช้ส่วนผสมที่เหมาะสมสำหรับรูขุมขนบนหนังศีรษะ ส่วนผสมของเขามาจากธรรมชาติ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีซัลเฟตและไม่มีส่วนผสมที่ทำจากสัตว์ รับรองว่าปลอดภัยต่อเส้นผมและหนังศีรษะแน่นอน ตัวนี้อุดมไปด้วย Rosemary และ BHA ( Salicylid Acid ) ที่สามารถทำความสะอาดเส้นผม ชำระล้างความมันและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน ทั้งยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูสมดุลบนหนังศีรษะ และให้สารอาหารแก่รากผม ทำให้รากผมแข็งแรงสุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย

3. Kyren I Moisture Nature Baby Rose Shampoo

รูปภาพ:https://aliradar.com/api/image?url=https%3A%2F%2Fae01.alicdn.com%2Fkf%2FHcbcdc30746c2465d81a111532da7cb1bA%2F-.jpg

ถัดมาที่แชมพูตัวนี้เลย อันนี้เป็นแชมพูที่เหมาะกับการดูแลผมเสีย ชี้ฟู ขาดน้ำหนัก หนังศีรษะแพ้ง่าย ผมร่วง ใช้ได้แม้กระทั่งเด็ก และสตรีมีครรภ์เลยค่ะ เขาเป็นแชมพู Natural 100% เป็นแบรนด์นึงที่ฮิตมากในเกาหลี ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 30 ชนิด ปราศจากสารเคมี อ่อนโยนต่อหนังศีรษะที่แพ้ง่ายและผมเสีย ขาดน้ำหนัก ชี้ฟู แตกปลาย ทั้งยังผสาน Keratin Silk Nourishing System โปรตีนเคราติน ที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแรงให้เส้นผม ช่วยให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ สำคัญคือเขาผ่านการทดสอบมาแล้วว่า ไม่มีสารระคายเตืองแน่นอน อันนี้จะเป็นกลิ่นเบบี้โรส ที่สกัดจากน้ำมันหอมระเหยจากกุหลาบบริสุทธิ์

4. Kiehl's Amino Acid Shampoo

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1561224299_19399599_1390999160948416_5771470069844222175_n.jpg

เขาเป็นแชมพูจากธรรมชาติ ที่จะช่วยทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงเส้มผมให้นุ่มสลวยและเงางาม มาพร้อมฟองเนื้อครีมเข้มข้น ที่จะช่วยให้รู้สึกฟินเวอร์ขณะสระผม เป็นสูตรผสมพิเศษของส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น ที่มอบความนุ่มสลวยและเงางาม พร้อมกับให้ผมที่ดูหนาและดกขึ้น จะเหมาะกับเส้นผมและหนังศีรษะทุกประเภท แม้แต่คนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

5. KAFF & CO - Kaffir Lime Essential Oil Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/39ZSzqg

ถัดมาที่แชมพูน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น สำหรับทุกสภาพหนังศีรษะ ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาด และยังช่วยปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุล ทั้งเขายังช่วยลดอาการอักเสบ คัน และรังแค นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับรากผม และช่วยลดการหลุดร่วงเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สำคัญคือปราศจาก สาร SLS, SLES, สารกันเสีย, น้ำหอม และการแต่งสี อุดมไปด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติ 94% เป็นอีกหนึ่งแชมพูที่หลายๆ เลือกใช้เลยนะ

6. Vi Organic Verbena & Witch Hazel Detox & Rebalance Organic Shampoo

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/7qzvxKwq2/migrate/product-20150220-142634.jpg

ตัวนี้เป็นแชมพู สำหรับคนผมมัน เป็นรังแคเปียก แพ้ง่าย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT ที่ช่วยปรับความสมดุลและควบคุมความมันส่วนเกินของหนังศีรษะ พร้อมคุณสมบัติในการชำระล้างเคมีที่ตกค้างอยู่ในเส้นผมและหนังศีรษะออกไปอย่างหมดจด ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง มาพร้อมกลิ่นหอม ใช้แล้วจะช่วยให้ผมนุ่มสลวย แข็งแรง สุขภาพดี ไม่ชี้ฟู สำคัญคือปราศจากสารอันตราย จึงไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวที่ใบหน้า และลำตัวด้วย นอกจากนี้ยังมีการพิสูจน์แล้วจากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ระคายเคืองอีก เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ

7. Giovanni | Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo

รูปภาพ:https://bit.ly/3NATHPA

ตัวนี้เป็นแชมพูที่อุดมไปด้วยสารสกัด Tea Tree ผนวกกับ Organic 3 ชนิด Peppermint, Rosemary, Eucalyptus ที่จะมาช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดี ช่วยลดอาการหลุดร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา ด้วยกลิ่นหอมสดชื่น เย็น เบาสบาย สำคัญคือปราศจากสาร SLS, SLES, Silicone ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหนังศีรษะแห้งและตกสะเก็ดด้วยน้ำมันออร์แกนิกทีทรีอีกด้วย ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ organic แท้ และเป็น Vegan ไม่มีส่วนผสมที่เกี่ยวเนื่องกับสัตว์ เพราะงั้นมั่นใจได้เลยค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/ff/c2/cc/ffc2cc8e6eca4f9127debcf4ca615b0a.jpg

รับรองตรงนี้เลยว่า ใช้ดีมาก แถมราคาไม่ได้แพงมากมายด้วยนะ สำคัญคืออ่อนโยนและปลอดภัยต่อเส้นผมและหนังศีรษะของซิส มั่นใจได้เลยค่ะ! นอกจากนี้ ใช้สระผมแล้ว ยังไม่ทำให้เส้นผมหยาบกระด้างอีกด้วยนะ สนใจตัวไหน ลองไปตำมาใช้กันดู งานดีๆ ทั้งนั้นเลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย