เฮลโหลวว ขอต้อนรับเข้าสู่Pที่ตรงกับช่วงเดือนมิถุนายนของทุกปีค่ะซิส !!!


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/a1/0a/18/a10a18212581b71e966b25bb9e3213dd.jpg

สำหรับคนที่ยังไม่ทราบว่าPride Monthคืออะไร ? คำตอบก็คือเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศนั่นเองค่ะ แล้วกว่าจะได้ความภูมิใจเหล่านี้มาก็ต้องผ่านการถูกเลือกปฏิบัติ รวมทั้งยืนหยัดต่อสู้เพื่อสิทธิและความเท่าเทียมด้วยนะแล้วหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของ Pride Month ที่พบเห็นได้บ่อยๆ ก็คือ“ สีรุ้ง ”หลากสีสัน ที่สื่อความหมายถึงความหลากหลายทางเพศของเหล่า LGBT ไม่ว่าจะเป็นธงสีรุ้งที่โบกสะบัดตลอดทั้งเดือนมิถุนายน หรือเทรนด์แฟชั่น / เสื้อผ้า / ทรงผม / เมคอัพที่มาในธีมสีรุ้งด้วยค่ะวันนี้เราจึงอยากขอเอาใจคนที่ชอบแต่งหน้าลุคสวยๆ ปังๆ ด้วยการรวบรวม7 พาเลตต์อายแชโดว์สีรุ้งให้เข้ากับช่วง Pride Month มาฝากกันเผื่อว่าใครอยากลองเปลี่ยนลุคด้วยการแต่งตาสีรุ้งให้ดูแปลกใหม่จากเดิม จะได้ลองเลือกพาเลตต์อายแชโดว์ตลับที่ชอบ แล้วช้อปไปใช้ครีเอทเมคอัพสุดปังกันค่ะ・・・・・・・・・・・・



➊ NYX Professionals Pride Edition Brights Ultimate Shadow Palette


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/a1/0a/18/a10a18212581b71e966b25bb9e3213dd.jpg

เริ่มต้นด้วยพาเลตต์อายแชโดว์สีรุ้งต้อนรับ Pride Month แบรนด์แรกอย่างNYX Professionals Pride Edition Brights Ultimate Shadow Paletteก่อนเลยค่ะ NYX ถือเป็นแบรนด์เครื่องสำอางถูกและดีอันดับต้นๆ ในดวงใจใครหลายคนแน่ๆ เพราะผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มีที่ใช้ดีจนต้องซื้อใช้ซ้ำๆ หลายตัวเชียวล่ะอย่างพาเลตต์ตลับนี้ก็รวบรวมอายแชโดว์สีรุ้งแบบจี๊ดๆ ไว้มากถึง 16 สีในตลับเดียว โดยเป็นอายแชโดว์ที่มีเม็ดสีสวยชัด แล้วยังมีให้เลือกทั้งอายแชโดว์แบบแมตต์ แบบซาติน ไปจนถึงแบบเมทัลลิคอีกต่างหากที่สำคัญผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้ยังเป็นแบบ Cruelty Free ที่ไม่ได้ทำการทดลองต่อสัตว์ แล้วยังเป็นแบรนด์ที่เคยสนับสนุนเงินบริจาคจำนวน $30,000 ให้กับ Los Angeles LGBT Center ด้วยนะ#ปังที่สุด


➋ Jessie Paege x Tarte Rainbow Eyeshadow Palette


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/5d/d2/33/5dd233b092cc459aea2fd43ddb7c66af.jpg

ตามมาดูต่อกับพาเลตต์อายแชโดว์สีรุ้งตัวที่สองอย่างJessie Paege x Tarte Rainbow Eyeshadow Paletteที่เป็นการคอลแลปส์ร่วมกันระหว่างJessie Paegeอินฟลูเอนเซอร์คนดังที่ขับเคลื่อนเกี่ยวกับความเท่าเทียมทางเพศ และTarteแบรนด์เครื่องสำอางระดับตำนานซึ่งพาเลตต์ตลับนี้รวบรวมอายแชโดว์สีสันสดใสไว้ด้วยกันถึง 8 เฉดสี ทั้งอายแชโดว์แบบแมตต์และแบบผสมกลิตเตอร์สุดวิบวับแล้วถ้าอยากจะแต่งเมคอัพตาสีรุ้งให้เห็นสีชัดๆ แบบสวยฟาด ก็แนะนำให้ใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดแปรงแต่งตาให้เปียกหมาดๆ ก่อน แล้วค่อยแตะสีอายแชโดว์ขึ้นมาใช้ ก็จะช่วยเน้นให้เห็นเม็ดสีชัดเจนขึ้นค่ะ


➌ Makeup Revolution X Patricia Bright Rich In Color Shadow Palette


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/5d/d2/33/5dd233b092cc459aea2fd43ddb7c66af.jpg

Makeup Revolution X Patricia Bright Rich In Color Shadow Paletteก็เป็นพาเลตต์อายแชโดว์สีรุ้งอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ถ้าอยากแต่งตาให้ดูสวยปังและเข้ากับช่วง Pride Month ค่ะเหตุผลก็เป็นเพราะพาเลตต์ตลับนี้รวบรวมอายแชโดว์สีสวยๆ ไว้มากถึง 28 เฉดสี ให้ได้เลือกแมทช์เมคอัพตาได้แบบจุกๆ ไม่กลัวซ้ำ โดยเนื้ออายแชโดว์ในพาเลตต์ตลับนี้ก็มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งอายแชโดว์แบบแมตต์ แบบชิมเมอร์เม็ดละเอียด และแบบกลิตเตอร์ที่เห็นความวิ้งค์ชัดๆแล้วนอกจากพาเลตต์รุ่นนี้จะมีอายแชโดว์เฉดสีสวยแซ่บมาให้ได้ใช้แต่งตาลุคแฟนซีแล้วเนี่ย ก็ยังมีอายแชโดว์โทนสีน้ำตาล สีชมพู สีม่วง และสีแดง ที่สามารถใช้แต่งตาแบบ Everyday Look ได้ด้วย บอกเลยว่าใช้คุ้มแน่นอน!


➍ By BEAUTY BAY Pastels Pressed Pigment Palette


รูปภาพ:https://bit.ly/3z4Df6q

พาเลตต์อายแชโดว์สีรุ้งสำหรับแต่งแต้มสีสันบนเปลือกตา และเสริมให้ดวงตาดูสวยเด่นสะกดใจมากขึ้น ไม่ได้มีแค่พาเลตต์เฉดสีเจ็บๆ จี๊ดๆ เท่านั้นหรอกนะคะ เพราะเราเลือกหยิบBy BEAUTY BAY Pastels Pressed Pigment Paletteพาเลตต์อายแชโดว์สีพาสเทลที่จัดเต็มความสดใสแบบไม่ยั้งโดยภายในพาเลตต์รวบรวมอายแชโดว์สีสวยๆ ไว้ทั้งหมด 8 สีด้วยกัน และมาพร้อมอายแชโดว์ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ให้ฟินิชกำมะหยี่แบบแมตต์ที่ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเองใครที่อยากแต่งตาสีรุ้งรับช่วง Pride Month แบบที่ยังคงมีความซอฟต์ใส เจ้าพาเลตต์ตลับนี้ก็เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์มากๆ เลย


➎ Juvia’s Place The Warrior III Eyeshadow Palette


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/f1/2c/2b/f12c2be3a293d7ed3205a524221ebc93.jpg

หูยย เอาจริงๆ แค่เห็นแพ็กเกจจิงของJuvia’s Place The Warrior III Eyeshadow Paletteก็สัมผัสได้เลยว่าต้องสวยปังอลังการแน่ๆ แล้วก็จริงตามนั้นค่ะ!เพราะภายในพาเลตต์ตลับนี้รวบรวมอายแชโดว์สีสวยสะกดใจไว้ทั้งหมด 9 เฉดสี ที่มาพร้อมเนื้อสีแน่นชัด ให้สีสวยตรงปก แต่เกลี่ยลงบนเปลือกตาได้ง่ายและให้ความติดทนยาวนานแบบสุดๆ อีกด้วยนะคะหากใครมีแพลนไปปาร์ตี้แล้วอยากครีเอทลุคเมคอัพแซ่บๆ ก็สามารถหยิบพาเลตต์อายแชโดว์ตลับนี้มาใช้แต่งแต้มสีสันบนเปลือกตาให้เป็นสีรุ้ง เพื่อแสดงสัญลักษณ์แห่งความหลากหลายทางเพศให้เข้ากับ Pride Month ได้เลยค่ะ


➏ Violet Voss Sugar Crystals Pressed Pigment Palette


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/bc/69/d3/bc69d3b8ec2a4fe70c96b3e779aef7cf.jpg

พาเลตต์อายแชโดว์สีรุ้งตัวต่อไปที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกันก็คือViolet Voss Sugar Crystals Pressed Pigment Paletteที่มาในแพ็กเกจจิงตลับสีชมพูดูมีความฟรุ้งฟริ้งตัวนี้เลยค่ะนอกจากแพ็กเกจจิงจะสวยโดนใจแบบชนะเลิศ จนทำให้อยากจะรีบเปย์น้องมาครอบครองเป็นของตัวเองแล้วเนี่ย ด้านในพาเลตต์ยังรวบรวมอายแชโดว์สีสวยๆ ไว้ถึง 18 เฉดสี โดยแบ่งออกเป็นอายแชโดว์เบสสีธรรมชาติ 6 สี และอายแชโดว์สีสวยชัดอีก 12 สีแค่มีพาเลตต์อายแชโดว์ตลับนี้ชิ้นเดียว ก็สามารถครีเอทลุคเมคอัพตาได้แบบครบครัน ไม่จำเป็นจะต้องไปแมทช์กับอายแชโดว์ตัวอื่นๆ เลยค่ะ


➐ Anastasia Beverly Hills Norvina Pro Pigment Palette Vol. 2


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e1/5b/01/e15b0114039870f394f78f182fd2be28.png

ปิดท้ายด้วยพาเลตต์อายแชโดว์สีรุ้งจากแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังแบรนด์โปรดของหลายๆ คน อย่างAnastasia Beverly Hills Norvina Pro Pigment Palette Vol. 2นั่นเองค่ะหากใครที่ชอบแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีฟ้า สีเขียว หรือสีโทนเย็นเป็นประจำ ก็ต้องตกหลุมรักพาเลตต์รุ่นนี้เหมือนกับเราแน่ๆ เพราะเป็นพาเลตต์ที่รวบรวมอายแชโดว์สีโทนเย็นเอาไว้มากถึง 25 เฉดสี หยิบมาใช้แต่งตาแล้วให้ฟีลเหมือนเจ้าหญิงน้ำแข็งหรือเมอร์เมดยังไงยังงั้นเลยซึ่งอายแชโดว์ในพาเลตต์นี้ก็มีให้เลือกทั้งแบบแมตต์และแบบชิมเมอร์วิ้งค์ๆ จะเลือกทาแบบใดแบบหนึ่งก็ได้ หรือจะทาผสมทั้งสองแบบก็เริ่ดทุกลุคแน่นอนค่ะ


・・・・・・・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือพาเลตต์อายแชโดว์สีรุ้งทั้ง 7 แบรนด์ ที่เราคัดเลือกมาให้ได้หยิบไปใช้แต่งตาสีรุ้งเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ในช่วงเดือนมิถุนายนกันค่ะต้องบอกเลยว่าพาเลตต์อายแชโดว์สีรุ้งมีให้เลือกหลากหลายเฉดสีเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์สีรุ้งสุดสดใสแสบตา อายแชโดว์สีรุ้งแบบพาสเทลที่มีความซอฟต์ใส ไปจนถึงอายแชโดว์สีรุ้งผสมชิมเมอร์ / กลิตเตอร์สุดฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ก็เลือกอายแชโดว์แบรนด์ที่ชอบ หรือเข้ากับสไตล์การแต่งหน้าที่ถนัดมากที่สุด แล้วใช้ครีเอทลุคเมคอัพตาสีรุ้งกันได้เลยค่ะ