ก่อนหน้านี้ สาวเจนนี่ Blackpink ได้เปลี่ยนลุค ทำผมสีส้ม คุณคะ! เพียงชั่วข้ามคืน ชาว Blink ทั้งหลาย ก็แห่ไปทำผมสีนี้กันทั่วหน้า ซึ่งเอาจริงๆโทนสีส้ม ไม่ใช่สีที่น่ากลัวนะเราว่าสีส้มเป็นสีที่สวยมาก มีหลายเฉดให้เลือกตามความชอบเลย เพราะงั้นทำแล้วปังแน่นอน ไม่บ้ง ไม่ดรอปค่ะ วันนี้เราได้ทำการรวบรวม5 ไอเดียผมโทนสีส้มมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกดูกัน คัดสีที่เรียกได้ว่าแจ่มเวอร์! ทำตามแล้วปัง สวยเป๊ะแถมมาแรงที่สุดประจำซีซั่นนี้ด้วย จะมีสีส้มเฉดสีไหนน่าทำตามบ้าง เราไปส่องกันเลย!

1. Sunkissed Auburn

รูปภาพ:

สวยสะท้อนแสง ร้อนแรงมากเวอร์Sunkissed Auburnเป็นหนึ่งในสีผมที่เหมาะกับคนที่ ฉันไม่กล้าทำผมสีส้มแรงๆ อะ ฉันกลัวมันจะเด่นเกินไป ผมสีนี้จะเป็นสีแบบน้ำตาลประกายส้ม ให้อารมณ์ประมาณว่า พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า สีส้มแบบอบอุ่น สวยมาก ช่วยขับผิว ทำแล้วหน้าไม่หมอง เวลาเล่นแสงคือ ส่องประกายขั้นสุด ซ้ำยังเหมาะกับสาวๆ ทุกคน ไม่ว่าจะมีสีผิวสีอะไรก็ทำได้ค่ะ

2. Peach Pearl

รูปภาพ:

สีนี้จะมาพร้อมความหวานPeach Pearl ไข่มุกสีพีชที่ให้ความรู้สึกละมุน ดูแพง ดูลูกคุณมากเวอร์ ให้ความรู้สึกที่ดูหวาน แต่ไม่เลี่ยน มีความสดใส น่ารัก ทำแล้วหน้าไม่ดรอปด้วยนะ กลับช่วยขับผิวให้ดูสว่าง แล้วสีนี้ เป็นสีที่เคยมาแรงในช่วงนึงด้วยนะ ไอดอล เซเลบ ทำกันเยอะแยะเลย ใครที่กลัวว่าทำแล้ว จะหวาเกินไปมั้ย บอกเลยว่า ไม่ได้หวานเจี๊ยบขนาดนั้น มันจะให้ลุคที่ดูละมุน อบอุ่น ดูน่าทะนุถนอม ดูแบบซอฟต์ๆ แต่ไม่อ่อนแอเกินไป งานดีค่ะซิส!

3. Ginger Hair

รูปภาพ:

ถัดมาที่ผมสีGinger Hairเป็นสีที่สาวเจนนี่ทำ ผมสีนี้จะช่วยเปลี่ยนลุคของซิสไปได้เลยค่ะ จะช่วยให้ซิสกลายเป็นสาวนอก มีความฝรั่ง ดูหรูหรา สวยแพงเวอร์ แถมสีนี้ยังมาแรงมาก! แล้วยังช่วยอัปผิวหน้าให้ดูไบร์ทขึ้น เขาก็จะมีทั้งระดับที่เข้ม และสีส้มแบบผลส้มเลยค่ะ ก็ลองเลือกความเข้มอ่อนที่เข้ากับสีผิว แล้วทำตามกันได้เลยนะ ทำออกมาแล้ว ไม่บ้งแน่นอน เป็นสีที่สาวเอเชียทำได้สบายๆ เอาจริงๆ เราว่า คนผิวสีน้ำผึ้งทำแล้ว ปังมาก! เป็นหนึ่งในสีผมที่มาแรง เพราะงั้นขอแนะนำให้ลองทำตามกันดู

4. Living Coral

รูปภาพ:

ผมโทนสีLiving Coral หรือสีส้มปะการังจะไม่เหมือนกับสี Peach Pearl นะ สีนี้จะมีความบ่มๆ ตุ่นๆ มากกว่า สีแบบสวยมาก! เป็นสีผมแบบสีส้มอมแดง บ้างก็สีส้มแบบ Coral ที่มีความสดใส ดูมีประกาย ให้ความรู้สึกสดใส น่ารัก เป็นอีกหนึ่งสีที่เหมาะกับคนที่อยากจะลองเปลี่ยนลุค ช่วยอัปลุคแบบสาวหวานซ้อนเปรี้ยว แอบขี้เล่นนิดๆ ทำตามแล้ว รับรองว่า เกิดแน่นอนค่ะ

5. Sunset Orange

รูปภาพ:

และสีสุดท้ายSunset Orangeสีนี้จะคล้ายกับสีแรกเลยค่ะ เป็นความน้ำตาลอมส้มประกายแดงนิดๆ แต่อันนี้จะเป็นส้มแบบผสมความคาราเมลลงไป เป็นโทนสีส้มอมน้ำตาลแบบละมุนๆ ดูอบอุ่น เหมือนช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ให้ควาามรู้สึกจัดจ้าน เท่ เก๋ ไม่จำเจ ทำแล้วช่วยขับผิวให้ดูสว่าง ทุกสีผิวสามารถทำได้เลย เพราะไม่ใช่โทนสีส้มที่แปร๊ดเกินไป บอกเลยว่าทำแล้วสวยมากๆ

รูปภาพ:https://bit.ly/3aidsgs

และทั้งหมดนี้ก็คือ ผมโทนสีส้ม ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้เลยค่ะ ลองเลือกกันดูว่าอยากจะทำผมโทนสีส้ม โทนไหน แต่ไม่ว่าจะทำผมสีส้มโทนไหนก็แล้วแต่ รับรองว่าปังทุกเฉดสีส้มแน่นอนค่ะซิส งานดี ทำแล้วช่วยขับผิวให้ดูสว่างไบรท์ ทั้งยังเข้าได้กับสาวๆ ทุกโทนสีผิวอีกด้วย งานดีขนาดนี้ อินเทรนด์ขนาดนี้ ไม่ทำตามได้ไงคะ!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย