ถ้าช่วงนี้ชีวิตขาดความหวาน… ก็แวะมาเปิดดูหนังรักด้วยกันดีกว่าค่ะซิส >//<


รูปภาพ:https://image.bada.io/files//crawling/2021/02/18/bhu/1852289268_QuaintLimpingCrocodileskink-size_restricted.gif

หากพูดถึงหนังรักที่เปิดดูแล้วทำให้เขินจนตัวบิดและรู้สึกชุ่มฉ่ำหัวใจมากๆ เราเชื่อว่าหนังรักญี่ปุ่นก็ทำได้ดีไม่แพ้ใครเลยนะคะ นอกจากจะมาพร้อมพล็อตเรื่องที่ชวนติดตาม ภาพสวย เพลงประกอบเพราะ แล้วนักแสดงนำของเรื่องก็ยังดูมีเสน่ห์จนละสายตาไปไม่ได้อีกต่างหากแล้วคิตามุระ ทาคุมิก็ถือนักแสดงหนุ่มอีกหนึ่งคนที่มีผลงานหนังรักสุดโรแมนติกมาให้เหล่าคนดูได้เปิดดูกันหลายเรื่องเลยนะคะวันนี้เราจึงถือโอกาสรวบรวมนักแสดงหนุ่มหน้านิ่งแต่ยิ้มทีใจละลาย มาให้ได้ส่องและเลือกหนังเรื่องที่ชอบไปเปิดดูกัน ว่าแล้วก็ตามไปดูได้เลยค่าา ~


➊ Let Me Eat Your Pancreas


รูปภาพ:https://bit.ly/38ub59Q

เริ่มต้นด้วยหนังรักเรื่องแรกอย่าง“ Let Me Eat Your Pancreas ”หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า“ ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ ”ก่อนเลยค่ะ หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในผลงานที่ทำให้คิตามุระ ทาคุมิ กลายมาเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจมากขึ้นค่ะ ถึงแม้ว่าชื่อของหนังเรื่องนี้จะมีคำว่าตับอ่อนอยู่ด้วยก็ตาม แต่ไม่ใช่หนังสยองขวัญเลือดสาดกระจาย เพราะเป็นหนังรักสุดโรแมนติกที่อาจทำให้น้ำตาซึมต่างหากละเนื้อหาหนังบอกเล่าเรื่องราวของชิกะ ฮารุกินักเรียน ม. ปลาย ที่บังเอิญเจอไดอารี่ของเพื่อนร่วมชั้นที่มีชื่อว่ายามาอุจิ ซากุระและได้รู้ว่าเธอกำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งตับ หลังจากนั้นทั้งสองคนก็เริ่มสนิทสนมและใช้เวลาด้วยกันก่อนเธอจะเสียชีวิต เวลาผ่านไป 12 ปี ฮารุกิได้กลายเป็นคุณครูที่โรงเรียนเก่าของตัวเอง ที่แห่งนี้ทำให้เขานึกย้อนถึงช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันกับซากุระ และค้นพบความลับที่เธอซ่อนเอาไว้ด้วยค่ะ


➋ Love and Lies


รูปภาพ:https://bit.ly/3t3M4cS

ตามมาดูผลงานหนังรักของคิตามุระ ทาคุมิ เรื่องที่สองอย่าง“ Love and Lies ”ที่มีพล็อตเรื่องแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกันต่อเลยดีกว่าค่ะ เราเชื่อว่าคุณสาวๆ ก็คงอยากจะแต่งงานและได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ตัวเองรักกันทั้งนั้นแต่พล็อตเรื่องของหนังเรื่องนี้กลับเป็นการจับคู่คนสองคน ผ่านการการวิเคราะห์ความเหมาะสมพันธุกรรมแทนค่ะ โดยเนื้อหาของหนังบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคที่รัฐบาลญี่ปุ่นต้องการเพิ่มอัตราเกิดในประเทศ จึงมีโครงการวิเคราะห์ข้อมูลพันธุกรรมของแต่ละคน เพื่อใช้เลือกคู่แต่งงานที่เหมาะสมและคลุมถุงชนให้แต่งงานกันเมื่ออายุครบ 16 ปี ขณะที่นิซากะ อาโออิและชิบะ ยูโตะนักเรียน ม. ปลายสองคนที่ตกหลุมรักและวางแผนจะแต่งงานกัน แต่กลับมีคู่แต่งงานที่ถูกคัดเลือกโดยรัฐบาลโผล่มาในตอนที่อาโออิอายุครบ 16 ปีแล้วความรักวุ่นๆ ครั้งนี้จะลงเอยยังไงกันละเนี่ย?!


➌ Waiting for Spring


รูปภาพ:https://bit.ly/3wP7yuM

หนังรักญี่ปุ่นเรื่องถัดมาอย่าง “Waiting for Spring ”ก็ถือเป็นหนังดีๆ อีกหนึ่งเรื่องที่รวบรวมนักแสดงญี่ปุ่นขวัญใจวัยรุ่นไว้หลายคนเลยนะคะ ทั้งทสึจิยะ ทาโอะ, คิตามุระ ทาคุมิ, อินาบะ ยู, ซุกิโนะ โยสุเกะ ฯลฯ แถมเนื้อหาหนังก็ยังมีความครบเครื่องทั้งเรื่องรักใสๆ สุดโรแมนติก มิตรภาพ วัยรุ่นวัยเรียน และกีฬาอีกต่างหาก พล็อตของหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮารุโนะ มิทสึกิเด็กสาวที่มีบุคลิกขี้อายและไม่มีเพื่อนที่โรงเรียนเลยสักคน แต่จู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับอาซาคุระ โทวะเพื่อนร่วมห้องและเป็นหนึ่งใน 4 ของสมาชิกทีมบาสเกตบอลสุดฮอตประจำโรงเรียน ชีวิตมัธยมของมิทสึกิจึงเริ่มเปลี่ยนไป ขณะที่มิทสึกิและโทวะดูจะมีใจให้กัน เพื่อนวัยเด็กที่แอบชอบมิทสึกิอยู่ก็ได้เดินทางกลับมาจากอเมริกา และเข้ามาเป็นตัวการทำให้ความรักวุ่นๆ ของวัยรุ่นมันยิ่งวุ่นวายเข้าไปอีก!


➍ You Shine in the Moonlit Night


รูปภาพ:https://bit.ly/38tTQp6

ใครที่ชอบดูหนังแนวโรแมนติก - แฟนตาซีที่ผสมความดราม่าปนเข้าไปด้วย ก็ต้องห้ามพลาดเรื่อง“ You Shine in the Moonlit Night ”เด็ดขาดเลยนะคะ ความปังของหนังเรื่องนี้นอกจากจะได้คิตามุระ ทาคุมิ มาประกบคู่กับนากาโนะ เมอิ นักแสดงสาวลุคน่ารักแล้ว ก็ยังมาพร้อมกับพล็อตเรื่องแนวล้ำๆ ไม่ซ้ำกับหนังเรื่องอื่นๆ ด้วยนะโดยตัวละครหลักของเรื่องมีชื่อว่าโอคาดะ ทาคุยะนักเรียน ม. ปลายหนุ่ม ที่ได้เดินทางไปเยี่ยมวาตาราเสะ มามิซึที่โรงพยาบาล เนื่องจากเธอป่วยเป็นโรคลึกลับสุดประหลาดที่เรียกว่า“ Luminescence disease ”ซึ่งผิวหนังของคนที่ป่วยเป็นโรคนี้จะส่องแสงภายใต้ดวงจันทร์ แล้วยิ่งผิวส่องแสงสว่างขึ้นมากเท่าไหร่ก็หมายถึงความตายคืบคลานเข้ามาใกล้ขึ้นเท่านั้นด้วยความที่มามิซึไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการได้ ทาคุยะจึงตัดสินใจทำสิ่งที่อยากทำก่อนตายแทนเธอค่ะ


➎ Our 30 Minute Sessions


รูปภาพ:https://bit.ly/3trTZkr

ถ้าพูดถึงพล็อตเรื่องยอดฮิตของหนังญี่ปุ่นหลายๆ เรื่องก็ต้องเป็นหนัง ( รัก ) เกี่ยวกับดนตรีนี่แหละค่ะ อย่างเรื่อง“ Our 30 Minute Sessions ”ที่มีนักแสดงนำอย่างคิตามุระ ทาคุมิ, แมคเคนยู และคุโบตะ ซายุ ก็เป็นหนังรักโรแมนติก - แฟนตาซีจากทางฝั่งญี่ปุ่นที่สอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับดนตรีเข้าไปด้วยค่ะเนื้อหาหนังบอกเล่าเรื่องราวของมิยาตะ อากินักดนตรีหนุ่มที่มีบุคลิกสดใสและมองโลกในแง่ดี แต่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปเมื่อหนึ่งปีก่อน ส่วนคุโบตะ โซตะหนุ่มนักศึกษามหาวิยาลัยขี้อาย ที่บังเอิญไปเก็บเทปปริศนาม้วนหนึ่งได้ และเมื่อกดเครื่องเล่นเทปวิญญาณของอากิก็จะเข้ามาอยู่ในร่างของโซตะได้นาน 30 นาที ก่อนที่เขาจะกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้งนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้อากิใช้ร่างของโซตะ เพื่อกลับไปหาแฟนเก่าและเพื่อนร่วมวงดนตรีของตัวเองด้วยค่ะ


➏ Love Me, Love Me Not


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/52/a1/a0/52a1a09c873f6c9b0a6396b45e8dc366.jpg

ผลงานหนังเรื่องต่อไปของคิตามุระ ทาคุมิ ที่เราเลือกหยิบมาแนะนำกันอย่าง “Love Me, Love Me Not ”หรือ“ หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก ”เป็นหนังรักโรแมนติกที่มีกลิ่นความดราม่าหน่วงๆ และปมของตัวละครซ่อนอยู่ด้วยค่ะ โดยหนังเรื่องนี้รวบรวมนักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิงญี่ปุ่นเอาไว้หลายคนเลยนะ ทั้งคิตามุระ ทาคุมิ, ฮามาเบะ มินามิ, ฟุกุโมโตะ ริโกะ, ​​อาคาโซ เออิจิ ฯลฯ เนื้อหาหนังบอกเล่ามุมมองความรักผ่านตัวละครหลัก 4 คนอย่างยามาโมโตะ อาคาริและอิชิฮาระ ยูนะสองสาวนักเรียน ม. ปลายที่เป็นเพื่อนสนิทกันแต่มีมุมมองความรักต่างกันโดยสิ้นเชิง ฝั่งยูนะใฝ่ฝันถึงความรักสุดโรแมนติก ส่วนอาคาริกลับมองความรักตามความเป็นจริง ขณะเดียวกันหนุ่ม ม. ปลายอย่างอินุอิ คาซึโอมิไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องความรัก แต่ฝ่ายยามาโมโตะ ริโอะกลับตอบรับทุกคำสารภาพรัก ขอแค่เพียงอีกฝ่ายหน้าตาน่ารักก็พอแล้วหนุ่มสาวทั้งสี่คนจะตามหาความรักอย่างที่ตัวเองต้องการได้รึเปล่านะ


➐ Sakura


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/52/a1/a0/52a1a09c873f6c9b0a6396b45e8dc366.jpg

ขอปิดท้ายด้วยผลงานหนังรักของคิตามุระ ทาคุมิ ที่มีชื่อเรื่องว่า“ Sakura ”เลยละกันค่ะ หนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังรักอีกหนึ่งเรื่องที่รวบรวมนักแสดงระดับตัวท็อปของวงการ ทั้งคิตามุระ ทาคุมิ, โคมัตสึ นานะ และโยชิซาวะ เรียว มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักให้เหล่าคนดูรู้สึกอิ่มเอมหัวใจเนื้อหาหนังเล่าเกี่ยวกับครอบครัวแสนสุขที่มีพ่อ แม่ และลูกอีกสามคน ได้แก่ฮาเซกาวะ ฮาจิเมะพี่ชายคนโตของบ้านที่ทั้งหล่อและมีบทบาทสำคัญต่อครอบครัว ซึ่งตรงข้ามกับฮาเซกาวะ คาโอรุพี่ชายคนรองที่เป็นนักศึกษาบุคลิกธรรมดาๆ ส่วนฮาเซกาวะ มิกิเป็นน้องสาวคนสุดท้องที่ได้รับการปกป้องจากพี่ชายทั้งสองอยู่เสมอ แต่จุดพลิกผันของครอบครัวนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฮาจิเมะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จนทำให้ครอบครัวสุขสันต์แตกสลายแล้วต้องเริ่มต้นเยียวยาความสัมพันธ์ของคนในบ้านให้กลับมาดีขึ้นได้อีกครั้งอย่างช้าๆ ค่ะ


หูยย อ้าแขนรับความฟินแบบจุกๆ ไปเลยค่ะ!!! วันนี้เรารวบรวมผลงานหนังรักญี่ปุ่นของ “ คิตามุระ ทาคุมิ ”มาให้คุณสาวๆ เลือกชมแบบจุใจกันถึง 7 เรื่องเลยนะคะโดยหนังรักแต่ละเรื่องก็มีพล็อตเรื่องที่ชวนติดตามแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติกปนดราม่าน้ำตาท่วมจอ แนวโรแมนติก - แฟนตาซีแบบล้ำๆ ไม่ซ้ำใคร หรือแนวโรแมนติกที่สอดแทรกเรื่องดนตรี / กีฬาเอาไว้ แถมยังมีนักแสดงคุณภาพคับแก้วมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ของแต่ละตัวครแบบไม่ซ้ำอีกด้วยนะรับรองได้เลยว่าเปิดหนังรักเหล่านี้ดูแล้วจะต้องรู้สึกคุ้มค่าอย่างแน่นอน ปล. ใครอยากจะติดตามนักแสดงหนุ่มคนนี้แบบใกล้ชิดขึ้นอีกสักนิด ก็สามารถกดฟอลโลว์ผ่านInstagram : take_me_1103ได้เลยค่าา ♥