รูปภาพ:

ต้อนรับความสดใสPRIDEMONTHด้วยแฟชั่นUNISEXไม่ว่าคุณจะเพศอะไร ก็ไม่เป็นปัญหากับการแต่งตัว! วันนี้เราพาส่อง6แฟชั่นเซเลบไทยคนดังกับการแต่งตัวแบบUnisexเพื่อเอาไอเดียไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นสไตล์ตัวเองกันนน

“ แฟชั่นไร้เพศ ( Unisex ) ”ทุกคนน่าจะเคยได้ยินคำนี้กันมาบ้างแล้ว ไม่ว่าเราจะแต่งตัวแบบไหนก็เป็นสิทธิของเราและความพึงพอใจของเราเองว่าชอบแบบนี้ ชอบสไตล์นี้ แค่ทุกคนแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะเท่านี้ก็พอแล้วสำหรับแฟชั่น

6 แฟชั่นเซเลบไทยคนดัง

1. เจมี่เจมส์

มาเริ่มที่คนแรกกันเลยเจมี่เจมส์“เจมส์ ธีรดนย์” ดาราขวัญใจของใครหลาย ๆ เพราะการแสดงที่โดดเด่น รวมถึงการแต่งตัวที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นเบอร์ต้น ๆ ของไทยไปแล้ว การแมทช์เสื้อผ้า ที่ใครเห็นก็ว้าว! เพราะเจมส์ทำให้เสื้อผ้าหลากหลายสไตล์กลายเป็นลุคเท่ เฉี่ยว ได้แค่เขาจับมาแมทช์กัน เสื้อผ้าที่เจมส์เคยจับมาเข้าลุคกัน มีทั้ง เสื้อยืดสีชมพู เสื้อครอปชายรุ่ยโชว์เอวกระเป๋าสะพายไหล่ รองเท้าส้นตึก จะเห็นได้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็น Iconic ของผู้หญิง แต่เจมส์สามารถนำมาใส่และคอมพลีทลุคในแบบของเขา และทำให้หลาย ๆ คนเปลี่ยนความคิดที่ว่า “ผู้หญิงต้องคู่กับสีชมพูผู้ชายคู่กับสีฟ้า” และเปิดใจให้กับแฟชั่นกันมากขึ้น

2. พีพี กฤษณ์

พีพี กฤษณ์อีกหนึ่งคนที่สร้างยอดไลก์ถล่มถลายใน Instagram ด้วยการแต่งตัวที่หลากหลายแนว ทั้งแซ่บไฟลุก เท่ และดูสวยหล่อได้ในคนเดียวกัน กับแฟชั่นที่เป็นกระแสช่วงหนึ่งอย่าง แฟชั่นใน MV เพลง I’ll Do it How You Like It ที่โชว์หุ่นสุดแซ่บ และเอวบาง 24 นิ้ว เรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้องอิจฉา เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรพีพีก็ดูดีไปหมดดดด ส่วนใหญ่จะแมทช์เสื้อยืด กางเกงยีนส์ และเพิ่มลุคด้วยเครื่องประดับต่างหู สร้อยคอ และกำไลข้อมือ

3. เขื่อน ภัทรดนัย

ต่อมาเอาใจสายหวานกันหน่อยยย สำหรับแฟชั่นการแต่งตัวของ "เขื่อนภัทรดนัย" เรียกได้ว่าหวานฉ่ำมากกก เน้นการแมทช์โทนสีสดใส แต่เข้ากับหลายแนวทั้งสายเกาสายฝอกับกระโปรงลายดอก กระโปรงทรงเอ หรือชุดเดรสชีฟองลายดอกน่ารัก บอกเลยว่าเขื่อน เอาอยู่ทุกแบบจริง ๆ นอกจากนี้เขื่อนยังพลิกโฉมตัวเองไปสายแฟนตาซีได้ด้วย กับการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครอย่าง Mulan, Alice in Wonderland, Ariel เรียกได้ว่าน่ารัก และได้ใจหลาย ๆ คนเลยทีเดียว

ท็อป Lazyloxy

ท็อป Lazyloxyหนุ่มหล่อ มาดเท่ แรปเปอร์สไตล์ กับการแต่งตัวล่าสุดที่ทำให้หลาย ๆ คนว้าว เสื้อผ้าส่วนใหญ่จะเน้นโทนสีขาว ดำ และรูปที่ทำให้เป็นที่พูดถึงมากที่สุดคือเขาได้เปลี่ยนจากการใส่เชิ้ต กางเกงยีนส์ เป็นสวมเสื้อแขนยาวสีดำ คู่กับกระโปรงลายดอกและแมทช์กับรองเท้าหนังสีดำ แฟน ๆ ต่างกดไลก์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้เห็นว่าไม่ว่าคุณจะมีลุคภายนอกแนวไหน แต่การแต่งตัวด้วยแฟชั่นที่ตัวเองมั่นใจ สามารถเติมเต็มความเป็นตัวคุณได้มากขึ้น

ตน ต้นหน

ตน ต้นหนหนุ่มตี๋ โอปป้าเกาหลีของเรา ได้กลายเป็นผู้นำแฟชั่นอีกหนึ่งคนนึงไปแล้ว วัยรุ่นชอบมากกกกกับวลีที่ว่า “ผู้ชายใส่กระโปรงได้ ไม่ใช่เรื่องน่าอาย” ถือเป็นการปลุกกระแสสังคมได้ดีทีเดียว ว่าผู้ชายก็ใส่กระโปรงได้นะ แถมยังดูน่ารักเท่ไปพร้อม ๆ กันได้ด้วยยย ส่วนใหญ่ต้นหนจะชอบใส่เสื้อยืด กับกระโปรงยาวสีพื้น ๆ และกางเกงยีนส์ แมทช์ชุดกับรองเท้าผ้าใบรองเท้าบูทหนัง และเพิ่มกิมมิกด้วยผ้าผูกผมต่าง ๆ

แก๊งหิ้วหวี

และสุดท้าย สาว ๆ จากแก๊งหิ้วหวีสำหรับแก๊งนี้เรียกได้ว่าเป็น Youtuber ไทยคนดัง ที่สร้างคอนเทนต์และเสียงหัวเราะให้เราได้ตลอดเวลา ด้วยสไตล์การแต่งตัว แต่งหน้า ที่โดดเด่นและสร้างเทรนด์ให้เราได้แต่งตามกัน ภาพลักษณ์ของสมาชิกได้แก่ นัท นิสา, มิกซ์ เฉลิมศรี, ตูนAlie Blackcobraและเอแคล์ จือปาก ต่างก็มีแนวการแต่งตัวเป็นของตัวเอง ส่วนใหญ่จะเน้นการแต่งตัวแบบสาวแซ่บบบบ แบบสีสันจัดจ้าน ที่เด่นเห็นชัดแต่ไกล

สไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนสวย แซ่บ เท่กันทั้งนั้นเลยยย ทุกคนนำไปแต่งตามกันได้เลยนะเพราะการแมทช์แบบนี้นำไปปรับเป็นEveryday lookได้ง่าย ๆ แค่เรามีโทนสีที่ชอบก็ลองจับเสื้อผ้าต่าง ๆ มาแมทช์กันดู แค่นี้ก็ได้แฟชั่นในสไตล์ของตัวเองแล้วววว อย่าลืมนะ! ทุกคนต้องมองการแต่งตัวให้เป็นเรื่องสนุก และไม่อคติกับแฟชั่น เท่านี้เราก็จะมีสไตล์เป็นของตัวเองแบบไม่ต้องกลัวอะไรแล้วววว