สายคลีน สายสุขภาพมีกรี๊ด!เพราะตอนนี้วงการคอลลาเจนเค้าไปไกลจนตามแทบไม่ทันแล้วค่ะซิส!!! ล่าสุดFreddieเค้ายืนหนึ่งตำแหน่งแบรนด์แรกของไทยที่เปิดมิติใหม่ด้วยคอลลาเจนจากพืช 100%พร้อมบำรุงทั้ง ผิว ผม เล็บ จัดเต็มกับสารสกัดอัดแน่นเต็มซอง ใครกำลังมองหาทางเลือกในการบำรุงผิวเพิ่มเติมอยู่ละก็ เตรียมตัวมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่า

รูปภาพ:

คอลลาเจนจากพืชดียังไงเหรอ ?

สายวีแกน / แพลนท์เบสจะต้องประทับใจแน่นอนค่ะ เพราะFreddieถือเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ออกคอลลาเจนนวัตกรรมใหม่ซึ่งผลิตจากพืชแบบ 100 % หรือเรียกว่าReal Plant CollagenสกัดจากSuperfoodsโดยส่วนผสมหลักเป็นGlycoproteinจากแครอทนำเข้าจากเกาหลี อุดมไปด้วยAmino acidsจำเป็นครบทุกตัวเลย มีคุณสมบัติและการทำงานเหมือนกับคอลลาเจนจากคน/สัตว์เลยค่ะ คือช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน และเปล่งประกาย พร้อมกับCollagen Boosterตัวกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้เองซึ่งประกอบไปด้วยVitamin C,Hyaluronic acidและAmino acidsจากธรรมชาติ อีกทั้งมีBiotonช่วยบำรุงผมและเล็บให้แข็งแรง เรียกได้ว่า บำรุงผิวและผม ครบ จบ ในที่เดียวเลย

Freddie Plant Collagen

รูปภาพ:

"Freddie Plant Collagen"คือชื่อเต็ม ๆ ของ คอลลาเจนตัวนี้ค่ะ มีรสอร่อย ไม่คาว ทานง่าย รสWild Berryเค้ามีคุณสมบัติ

✔️ 100% Vegan/ Plant-Based ✔️ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ คนแพ้ปลาทานได้

✔️ No sugar added / ไม่มีน้ำตาล✔️ แคลอรีต่ำ

✔️ ไม่มีสารกันเสีย ✔️ Gluten-free ✔️ Cruelty-free

ช่วยให้

✅ ผิวสวยเรียบเนียน ชุ่มชื้น และเปล่งประกาย

✅ มี Biotin บำรุงผมเล็บ ให้สวยสุขภาพดีและแข็งแรง

✅ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของร่างกาย ( Collagen Booster )

✅ Collagen Booster เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

✅ ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ ด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ

How to Drink

รูปภาพ:

วิธีทานง่าย ๆเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนใน 28 วันแนะนำให้ทานทุกวันต่อเนื่องวันละ 1-2 ซอง โดยชงกับน้ำเย็น หรือSparkling waterปริมาณ200 mlเพื่อความอร่อยสดชื่น

และถ้าช่วงไหนรู้สึกอยากดูแลผิวเป็นพิเศษ ก็สามารถทานวันละ 2 ซองได้เลยค่ะ เพราะเขาสกัดจากธรรมชาติ 100 % บอกเลยว่าปลอดภัยแน่นอน จะทานตอนไหนก็ได้ แนะนำให้ทานตอนท้องว่าง เช่น หลังตื่นนอนหรือก่อนนอน เพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ดีที่สุด

รูปภาพ:

คอลลาเจนของเค้าหอมมาก รสไวน์เบอร์รี หวานอมเปรี้ยว ได้รสธรรมชาติ สดชื่น อร่อยไม่คาว ไม่เฝื่อนลิ้น ทานง่ายมาก ๆ ชงง่าย ละลายน้ำง่าย

รูปภาพ:

" จากที่ลองทานไป 3 กล่อง คือรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ลื่นขึ้น สังเกตได้เลยคือเมคอัพติดดีขึ้นมาก ๆ ค่ะผิวแข็งแรงขึ้น สิวผดลดลงผมและเล็บเองก็แข็งแรงขึ้น แบบรู้สึกและสัมผัสได้ โดยรวมคือประทับใจสุด ๆ เลยละค่ะ "

รูปภาพ:

#Vegan Collagenการมีผิวสวยไม่ใช่เรื่องยาก เพราะร่างกายของคนเราสามารถสร้างคอลลาเจนได้เองอยู่แล้ว การดูแลจากภายในจึงเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหาร กินวิตามิน การพักผ่อน การนอนหลับ หรือความเครียด ฉะนั้น Freddie Plant Collagen จึงเป็นตัวช่วยสำคัญมากๆ ที่จะทำให้ร่างกายเราสร้างคอลลาเจนได้ดีขึ้น เผื่อผิวที่สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ยั่งยืน และปลอดภัย ใช้ได้กับทุกคน เหมาะกับสายคลีน คนรักผิวและสุขภาพพลาดไม่ได้นะคะ นอกจากสวยแล้วยังใจดี รักโลกอีกด้วยค่า

ราคากล่องละ 690 บาท ( 1 กล่อง มี 10 ซอง ) 1 ซองมีคอลลาเจน 6,000 mg สามารถสั่งซื้อได้ที่

Website:http://www.freddieplant.com

Shopee:https://shp.ee/3syfyp9

LAZADA:https://s.lazada.co.th/s.TOPdl

LINE:@ freddieplant หรือคลิกที่https://lin.ee/T3MDkhy

หรือสามารถหาซื้อได้ที่ All About You ทุกสาขา, Konvy,Veganerie World และ Dear Tummy ICON SIAM