รูปภาพ:

กระแส T-POP ที่มาแรงในช่วงนี้ ต้องบอกเลยว่าวง Girl Group อันดับต้น ๆ ของประเทศตอนนี้ ถ้าพูดชื่อออกไปทุกคนต้องรู้จักแน่นอน นั่นคือ4EVE7 สาว ที่มีคาแรคเตอร์เด่นชัด จากภาพลักษณ์ของแต่ละคนและถ้าให้พูดถึงเรื่องแฟชั่น การแต่งตัวก็สร้างภาพจำได้ชัดเจนว่าแต่ละคนมีสไตล์แบบไหนทั้ง 7 สาว สามารถสร้างเทรนด์การเต้น การแต่งหน้าและแฟชั่นให้ทำตามกันได้จาก MV เพลงต่าง ๆ ที่ได้โปรโมทออกมา แต่วันนี้เราจะพาส่องแฟชั่นที่สาว ๆ เลือกใส่เป็นEveryday Lookและพร็อพตั้งแต่หัวจรดเท้าว่ามีแบรนด์อะไรน่าสนใจ และน่าตำตามบ้าง!

ฝ้าย - ณัฐธยาน์ บุตรธุระ

มาเริ่มกันที่สาวเท่ ที่มาพร้อมทักษะและความสามารถมากมาย ทั้งการเต้น ร้อง เล่นดนตรี ด้วยคาแรคเตอร์ที่สนุกสนาน เฮฮา ขี้แกล้ง ทำให้ดูเข้าถึงได้ง่าย แฟชั่นส่วนใหญ่ที่ฝ้ายใส่จะเป็นเสื้อยืดลายเท่ ๆ ตัวใหญ่ ใส่ทับด้วยสเวตเตอร์ แมทช์กับกางเกงวอร์มหรือกางเกงยีนส์ และมีพร็อพเสริมด้วยหมวก บีนนี่ หรือเครื่องประดับต่าง ๆ อย่างสร้อยคอ รองเท้าที่ฝ้ายชอบใส่จะเป็นบูทส้นตึกข้อสั้น และรองเท้าผ้าใบ เช่นConverseโดยรวมแล้วฝ้ายจะมีแนวการแต่งตัวแบบสตรีทที่เรียบง่าย แต่ดูมีอะไรเพราะพร็อพต่าง ๆ ที่สามารถแมทช์ให้เป็นได้ทั้งสาวเท่และสาวแซ่บ ด้วย

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

พั้นช์-ทิพานัน นิลสยาม

คนต่อมาสาวหมวย เมนแดนซ์ของวง ด้วยทักษะการเต้นที่โดดเด่น ไม่ว่าจะมีเทรนด์การเต้นอะไรใหม่ ๆ มา พั้นช์จะเต้นลง Tiktok ทำให้ได้รับฉายาเจ้าแม่ Tiktokจากยอดไลก์และยอดคนติดตามที่สูงมาก ๆ ถึง 800,000 คน! ด้วยลุคภายนอกที่อาจจะดูเหวี่ยง แต่จริง ๆ แล้วพั้นช์เป็นคนยิ้มเก่ง เป็นคนบ๊อง ๆ ด้วยซ้ำ ถ้าใครได้เข้าไปส่องไอจีพั้นช์จะจำภาพลักษณ์ของสาวแซ่บ บอกเลยพั้นช์แซ่บมากกกก ด้วยการแต่งตัวที่ตามเทรนด์แฟชั่น สีสันสดใสจัดจ้าน เสื้อที่ชอบใส่จะเป็นเสื้อครอปสายเดี่ยว แขนสั้น ตัวจิ๋ว ๆ  ที่แมทช์กับกางเกงยีนส์เอวสูง หรือกระโปรงยีนส์ บางครั้งก็เพิ่มกิมมิคความเก๋ด้วยชั้นในขอบสูงจากแบรนด์CalvinKleinแต่ยังไม่หมดแค่นั้น! ชุดเดรสพั้นช์ก็ใส่นะ แต่จะเป็นเดรสสายเดี่ยวสั้น ลายดอกน่ารัก ๆ หรือสีเรียบ ๆ อย่างสีดำ ก็ทำให้ดูสวยแซ่บ เรียบหรูขึ้นมาทันที

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์

พี่ใหญ่ของวง สวยหน้าหวาน ดีกรีนักแสดงท่านหนึ่ง! ด้วยใบรูปหน้าที่จำได้ง่ายเพราะหน้าเหมือนนางเอกมินพีชญาอย่างกับแฝด! ทำให้เป็นอีกคนนึงที่หลาย ๆ คนจะจำได้ และคาแรคเตอร์ของมายด์ที่ดูเป็นคนสดใส ยิ้มสวยมากก ทำให้ดูมีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ๆ สไตล์การแต่งตัวจะออกแนวหวาน ๆ แต่มีความแซ่บซ่อนอยู่ เช่น ชุดกระโปรงยาวสีเรียบ ๆ ที่แมทช์กับกระเป๋าสะพายข้างYSLหรือเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว สีดำที่มีแขนระบายพร้อมโบว์ผูกจะแมทช์กับกางเกงยีนส์ด้วย แต่โดยรวมจะดูหวานมากกก แต่บางครั้งมายด์ก็มีลุคลุย ๆ แต่งตัวเหมือนน้อง ๆ ในวงอย่างการใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ สวมทับด้วยสเวตเตอร์ แมทช์กับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ

มักเน่ไลน์ของวง แจกความสดใสให้พี่ ๆ และแฟนคลับ ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักอ๊ะอายความสามารถรอบด้าน ๆ คนนี้ของจริงต้องยอมเขาเลย! เสน่ห์จากการร้องและเต้น ที่สะกดใจแฟนคลับได้ทุกครั้งที่คัมแบ็ก ทุกคนอาจจะมองว่าอ๊ะอายต้องมีสไตล์การแต่งตัวแบบหวานเจี๊ยบ แต่จริง ๆ แล้วอ๊ะอายด็แต่งได้หลายแนวเหมือนพี่ ๆ ในวงนั้นแหละ แต่ส่วนมากแฟชั่นของอ๊ะอายจะแมทช์กับกางเกงยีนส์ ใส่ทั้งแบบสั้นและยาว เช่น ใส่กับเสื้อไหมพรมคาร์ดิแกน หรือเสื้อยืดลายเท่ ๆ ตัวใหญ่ที่คอมพลีทลุคกับรองเท้าผ้าใบหรือหมวกสักใบ ก็เปลี่ยนให้สาวหวานกลายเป็นเท่ได้ทันที!

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

แฮนน่า-แฮนน่า โรสเซ็นบรูม

แค่พูดถึงชื่อก็เหมือนได้ยินเสียงขำแล้วแฮนน่าลูกครึ่งสาวจาก สปปป.ลาว ด้วยหน้าตาที่จดจำง่าย ความเก่งต่าง ๆ เรียกได้ว่าเพอร์เฟกต์มาก ๆ ส่วนการแต่งตัวก็โดดเด่นไม่แพ้เมมเบอร์ในวง แฮนน่าจะชอบใส่เสื้อที่มีสีสัน จะเลือกเป็นชุดกระโปรงสายเดี่ยว หรือเสื้อครอปตัวเล็ก และแมทช์กับกางเกงยีนส์สีต่าง ๆ เช่น สีขาว สีดำ สีชมพู แต่ลุคแบบง่าย ๆ ชิว ๆ แฮนน่าจะเลือกใส่เสื้อยืดทับด้วยคาร์ดิแกนเหมือนกัน ส่วนพร็อพอื่น ๆ จะใช้กระเป๋าสะพายสายยาวYMCM, Celine, YSLเพื่อคอมพลีทลุคให้สมบูรณ์แบบ

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

โจริญ-โจริญ คัมภีรพันธุ์

ถ้าพูดถึง 4EVE ต้องบอกเลยว่าคนนี้เขามีชื่อเสียงด้านการแต่งตัว ด้วยลุคที่ดูเท่ แต่เมื่อไหร่ที่แต่งแนวแซ่บ หวาน ก็ทำทุกคนว้าวได้ตลอดโจริญสาวที่มีหน้าตาและความเก่งเป็นเอกลักษณ์ทำให้เป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คนอีกด้วย ส่วนมากแฟชั่นโจริญจะเป็นแนวสตรีท เสื้อยืด รองเท้า ผ้าใบ กางเกงยีนส์ ที่ดูแต่งง่ายและเข้ากับลุคโจริญมากกก บางครั้งจะเพิ่มลุคด้วยการใส่หมวก เช่น หมวกแก๊ปBalenciaga,Nike, บีนนี่ หรือหมวกทรงบักเก็ต นอกจากนี้โจริญยังหยิบเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ หรือสเวตเตอร์เก๋ ๆ สักตัวมาคอมพลีทลุคให้สวยเท่อีกด้วย

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

ตาออม เบญญาภา อุ่นจิตร

มาถึงเมมเบอร์คนสุดท้ายแล้วตาออมสาวสวยหน้าเก๋ เรื่องแฟชั่นต้องยกให้คนนี้เลย! เพราะตาออมหลงรักการแต่งตัวและตามเทรนด์แฟชั่นตลอด การแต่งตัวของตาออมเลยหลากหลายแนว และเข้ากับทุกแนวเลยด้วย ถ้าไปส่องไอจีจะเจอกับความสดใสของเสื้อตัวเล็กสีสดใส มีทั้งแบบแขนสั้น ไหมพรมแขนยาว จะแมทช์ได้ทั้งกางเกงและกระโปรง เช่น กางเกงยีนส์, กางเกงขายาวลายสุดจี๊ด! หรือ กระโปรงทรงเทนนิส และในหลาย ๆ ชุดตาออมจะหยิบแว่นกันแดดมาคอมพลีทลุคเพิ่มความเฉี่ยว ปังได้มากกก

View post on Instagram
 
View post on Instagram
 
View post on Instagram
 

เป็นอีกวง T-POP ที่มีคุณภาพมากกกทั้งการร้อง เต้น แสดง และแฟชั่นของสาว ๆ ก็น่าติดตามมาก ๆ ทุกคนมีสไตล์ชัดเจน ถึงแม้ว่าEveryday lookส่วนใหญ่จะเน้นเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่เมื่อหาพร็อพเสริมอย่างกระเป๋า รองเท้า หมวก และแว่นมาใส่เสริม ก็ปรับลุคให้แต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่เด่นชัดเป็นของตัวเองแล้วว เพื่อน ๆ ก็สามารถนำแฟชั่นของสาว ๆ แตกละคนที่ตัวเองชอบไปแมทช์และแต่งตามกันได้เลย เพราะเสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็หาซื้อตามได้ง่าย และใส่ได้บ่อยไม่มีเอาต์แน่นอน!