รูปภาพ:

กระแส T-POP ที่มาแรงในช่วงนี้ ต้องบอกเลยว่าวง Girl Group อันดับต้น ๆ ของประเทศตอนนี้ ถ้าพูดชื่อออกไปทุกคนต้องรู้จักแน่นอน นั่นคือ4EVE7 สาว ที่มีคาแรคเตอร์เด่นชัด จากภาพลักษณ์ของแต่ละคนและถ้าให้พูดถึงเรื่องแฟชั่น การแต่งตัวก็สร้างภาพจำได้ชัดเจนว่าแต่ละคนมีสไตล์แบบไหนทั้ง 7 สาว สามารถสร้างเทรนด์การเต้น การแต่งหน้าและแฟชั่นให้ทำตามกันได้จาก MV เพลงต่าง ๆ ที่ได้โปรโมทออกมา แต่วันนี้เราจะพาส่องแฟชั่นที่สาว ๆ เลือกใส่เป็นEveryday Lookและพร็อพตั้งแต่หัวจรดเท้าว่ามีแบรนด์อะไรน่าสนใจ และน่าตำตามบ้าง!

ฝ้าย - ณัฐธยาน์ บุตรธุระ

มาเริ่มกันที่สาวเท่ ที่มาพร้อมทักษะและความสามารถมากมาย ทั้งการเต้น ร้อง เล่นดนตรี ด้วยคาแรคเตอร์ที่สนุกสนาน เฮฮา ขี้แกล้ง ทำให้ดูเข้าถึงได้ง่าย แฟชั่นส่วนใหญ่ที่ฝ้ายใส่จะเป็นเสื้อยืดลายเท่ ๆ ตัวใหญ่ ใส่ทับด้วยสเวตเตอร์ แมทช์กับกางเกงวอร์มหรือกางเกงยีนส์ และมีพร็อพเสริมด้วยหมวก บีนนี่ หรือเครื่องประดับต่าง ๆ อย่างสร้อยคอ รองเท้าที่ฝ้ายชอบใส่จะเป็นบูทส้นตึกข้อสั้น และรองเท้าผ้าใบ เช่นConverseโดยรวมแล้วฝ้ายจะมีแนวการแต่งตัวแบบสตรีทที่เรียบง่าย แต่ดูมีอะไรเพราะพร็อพต่าง ๆ ที่สามารถแมทช์ให้เป็นได้ทั้งสาวเท่และสาวแซ่บ ด้วย

พั้นช์-ทิพานัน นิลสยาม

คนต่อมาสาวหมวย เมนแดนซ์ของวง ด้วยทักษะการเต้นที่โดดเด่น ไม่ว่าจะมีเทรนด์การเต้นอะไรใหม่ ๆ มา พั้นช์จะเต้นลง Tiktok ทำให้ได้รับฉายาเจ้าแม่ Tiktokจากยอดไลก์และยอดคนติดตามที่สูงมาก ๆ ถึง 800,000 คน! ด้วยลุคภายนอกที่อาจจะดูเหวี่ยง แต่จริง ๆ แล้วพั้นช์เป็นคนยิ้มเก่ง เป็นคนบ๊อง ๆ ด้วยซ้ำ ถ้าใครได้เข้าไปส่องไอจีพั้นช์จะจำภาพลักษณ์ของสาวแซ่บ บอกเลยพั้นช์แซ่บมากกกก ด้วยการแต่งตัวที่ตามเทรนด์แฟชั่น สีสันสดใสจัดจ้าน เสื้อที่ชอบใส่จะเป็นเสื้อครอปสายเดี่ยว แขนสั้น ตัวจิ๋ว ๆ  ที่แมทช์กับกางเกงยีนส์เอวสูง หรือกระโปรงยีนส์ บางครั้งก็เพิ่มกิมมิคความเก๋ด้วยชั้นในขอบสูงจากแบรนด์CalvinKleinแต่ยังไม่หมดแค่นั้น! ชุดเดรสพั้นช์ก็ใส่นะ แต่จะเป็นเดรสสายเดี่ยวสั้น ลายดอกน่ารัก ๆ หรือสีเรียบ ๆ อย่างสีดำ ก็ทำให้ดูสวยแซ่บ เรียบหรูขึ้นมาทันที

มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์

พี่ใหญ่ของวง สวยหน้าหวาน ดีกรีนักแสดงท่านหนึ่ง! ด้วยใบรูปหน้าที่จำได้ง่ายเพราะหน้าเหมือนนางเอกมินพีชญาอย่างกับแฝด! ทำให้เป็นอีกคนนึงที่หลาย ๆ คนจะจำได้ และคาแรคเตอร์ของมายด์ที่ดูเป็นคนสดใส ยิ้มสวยมากก ทำให้ดูมีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ๆ สไตล์การแต่งตัวจะออกแนวหวาน ๆ แต่มีความแซ่บซ่อนอยู่ เช่น ชุดกระโปรงยาวสีเรียบ ๆ ที่แมทช์กับกระเป๋าสะพายข้างYSLหรือเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว สีดำที่มีแขนระบายพร้อมโบว์ผูกจะแมทช์กับกางเกงยีนส์ด้วย แต่โดยรวมจะดูหวานมากกก แต่บางครั้งมายด์ก็มีลุคลุย ๆ แต่งตัวเหมือนน้อง ๆ ในวงอย่างการใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ สวมทับด้วยสเวตเตอร์ แมทช์กับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ

อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ

มักเน่ไลน์ของวง แจกความสดใสให้พี่ ๆ และแฟนคลับ ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักอ๊ะอายความสามารถรอบด้าน ๆ คนนี้ของจริงต้องยอมเขาเลย! เสน่ห์จากการร้องและเต้น ที่สะกดใจแฟนคลับได้ทุกครั้งที่คัมแบ็ก ทุกคนอาจจะมองว่าอ๊ะอายต้องมีสไตล์การแต่งตัวแบบหวานเจี๊ยบ แต่จริง ๆ แล้วอ๊ะอายด็แต่งได้หลายแนวเหมือนพี่ ๆ ในวงนั้นแหละ แต่ส่วนมากแฟชั่นของอ๊ะอายจะแมทช์กับกางเกงยีนส์ ใส่ทั้งแบบสั้นและยาว เช่น ใส่กับเสื้อไหมพรมคาร์ดิแกน หรือเสื้อยืดลายเท่ ๆ ตัวใหญ่ที่คอมพลีทลุคกับรองเท้าผ้าใบหรือหมวกสักใบ ก็เปลี่ยนให้สาวหวานกลายเป็นเท่ได้ทันที!

แฮนน่า-แฮนน่า โรสเซ็นบรูม

แค่พูดถึงชื่อก็เหมือนได้ยินเสียงขำแล้วแฮนน่าลูกครึ่งสาวจาก สปปป.ลาว ด้วยหน้าตาที่จดจำง่าย ความเก่งต่าง ๆ เรียกได้ว่าเพอร์เฟกต์มาก ๆ ส่วนการแต่งตัวก็โดดเด่นไม่แพ้เมมเบอร์ในวง แฮนน่าจะชอบใส่เสื้อที่มีสีสัน จะเลือกเป็นชุดกระโปรงสายเดี่ยว หรือเสื้อครอปตัวเล็ก และแมทช์กับกางเกงยีนส์สีต่าง ๆ เช่น สีขาว สีดำ สีชมพู แต่ลุคแบบง่าย ๆ ชิว ๆ แฮนน่าจะเลือกใส่เสื้อยืดทับด้วยคาร์ดิแกนเหมือนกัน ส่วนพร็อพอื่น ๆ จะใช้กระเป๋าสะพายสายยาวYMCM, Celine, YSLเพื่อคอมพลีทลุคให้สมบูรณ์แบบ

โจริญ-โจริญ คัมภีรพันธุ์

ถ้าพูดถึง 4EVE ต้องบอกเลยว่าคนนี้เขามีชื่อเสียงด้านการแต่งตัว ด้วยลุคที่ดูเท่ แต่เมื่อไหร่ที่แต่งแนวแซ่บ หวาน ก็ทำทุกคนว้าวได้ตลอดโจริญสาวที่มีหน้าตาและความเก่งเป็นเอกลักษณ์ทำให้เป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คนอีกด้วย ส่วนมากแฟชั่นโจริญจะเป็นแนวสตรีท เสื้อยืด รองเท้า ผ้าใบ กางเกงยีนส์ ที่ดูแต่งง่ายและเข้ากับลุคโจริญมากกก บางครั้งจะเพิ่มลุคด้วยการใส่หมวก เช่น หมวกแก๊ปBalenciaga,Nike, บีนนี่ หรือหมวกทรงบักเก็ต นอกจากนี้โจริญยังหยิบเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ หรือสเวตเตอร์เก๋ ๆ สักตัวมาคอมพลีทลุคให้สวยเท่อีกด้วย

ตาออม เบญญาภา อุ่นจิตร

มาถึงเมมเบอร์คนสุดท้ายแล้วตาออมสาวสวยหน้าเก๋ เรื่องแฟชั่นต้องยกให้คนนี้เลย! เพราะตาออมหลงรักการแต่งตัวและตามเทรนด์แฟชั่นตลอด การแต่งตัวของตาออมเลยหลากหลายแนว และเข้ากับทุกแนวเลยด้วย ถ้าไปส่องไอจีจะเจอกับความสดใสของเสื้อตัวเล็กสีสดใส มีทั้งแบบแขนสั้น ไหมพรมแขนยาว จะแมทช์ได้ทั้งกางเกงและกระโปรง เช่น กางเกงยีนส์, กางเกงขายาวลายสุดจี๊ด! หรือ กระโปรงทรงเทนนิส และในหลาย ๆ ชุดตาออมจะหยิบแว่นกันแดดมาคอมพลีทลุคเพิ่มความเฉี่ยว ปังได้มากกก

เป็นอีกวง T-POP ที่มีคุณภาพมากกกทั้งการร้อง เต้น แสดง และแฟชั่นของสาว ๆ ก็น่าติดตามมาก ๆ ทุกคนมีสไตล์ชัดเจน ถึงแม้ว่าEveryday lookส่วนใหญ่จะเน้นเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่เมื่อหาพร็อพเสริมอย่างกระเป๋า รองเท้า หมวก และแว่นมาใส่เสริม ก็ปรับลุคให้แต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่เด่นชัดเป็นของตัวเองแล้วว เพื่อน ๆ ก็สามารถนำแฟชั่นของสาว ๆ แตกละคนที่ตัวเองชอบไปแมทช์และแต่งตามกันได้เลย เพราะเสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็หาซื้อตามได้ง่าย และใส่ได้บ่อยไม่มีเอาต์แน่นอน!