ฮายยเพื่อนๆ ซิสต้าคาเฟ่ทุกคนคะวันนี้เราจะพาทุกคนมาหาไอเทมน่าตำน่าช็อปในหมวดของโลชั่นกลิ่นหอมกันอีกแล้วซึ่งสำหรับหลายๆคนที่อยากใช้โลชั่นหรือน้ำหอมแต่ไม่อยากให้กลิ่นดูเป็นผู้ใหญ่เกินไป ชอบกลิ่นแป้งๆ เด็กๆ ละก็จะต้องติดใจกับมัดรวม 7 โลชั่นกลิ่นเด็ก ใช้แล้วหอมนุ่มละมุนนึกว่าเบบี๋มาเอง แน่นอนเลยค่าถ้าทุกคนอยากรู้แล้วว่ามีโลชั่นตัวไหนบ้างเราก็ไปดูกันเล้ยย~

7 โลชั่นกลิ่นเด็ก ใช้แล้วหอมนุ่มละมุน

1. Etude House Petit Bijou Cotton Snow Moisture Body Lotion

รูปภาพ:http://www.etude.com/th/th/wp-content/uploads/2015/03/097-510x550.jpg

ขอเปิดโลชั่นกลิ่นเด็กตัวแรกที่หอมและอ่อนโยนกับผิวก่อนเลยกับPetit Bijou Cotton Snow Moisture Body Lotionที่เป็นโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กที่ให้ความหอมนุ่มนวลและอ่อนโยนมากๆเพราะไม่มีส่วนผสมจากสารก่อการระคายเคืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสารลดแรงตึงผิวประเภทซัลเฟต, น้ำมันสกัดจากแร่, สีสังเคราะห์, ทัลคัม และ โพลิอะคริลาไมด์ซึ่งเวลาทาจะให้ความรู้สึกหอมเบาสบายและให้ความชุ่มชื้นแบบพอดิบพอดีมากๆ จากดอกลาเวนเดอร์, คาโมมายล์ และ อโลเวร่าถ้าใครที่ผิวแพ้ง่ายและอยากมีกลิ่นตัวหอมเหมือนเด็กต้องจัดเลยค่ะ

2. KODOMO Baby Lotion Powder

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/8/8/8850002019614_e07-02-2019_11.jpg

โลชั่นกินเด็กผู้ใหญ่ใช้ก็ดี เด็กใช้ก็โดนKODOMO Baby Lotion Powderเป็นแป้งเด็กเนื้อโลชั่นที่ก่อนทาให้ความชุ่มชื้นเหมือนโลชั่นแต่หลังทาจะให้ผิวสัมผัสเหมือนแป้งไม่เหนอะหนะขอบอกเลยว่าถ้าใครชอบใช้แป้งคู่โลชั่นเพราะอยากมีกลิ่นเด็กแล้วหล่ะก็ KODOMO Baby Lotion Powder ตัวเดียวคือเอาอยู่แล้วค่ะซึ่งโลชั่นตัวนี้ก็เหมาะสำหรับเด็กตัวเล็กๆ ที่อาจสูดฝุ่นจากแป้งเข้าไปได้ด้วยเช่นกัน แหมม! ไอเทมนี้มันปังจริงๆ

3. D-nee Pure Baby Lotion sensitive skin

รูปภาพ:http://www.dnee.co.th/images/product-cate/baby/Baby_2018/DNM-BL-380-BL.png

เปลี่ยนผิวบอบบางให้กลับมาเนียนนุ่มหอมเหมือนผิวเด็กก็ต้องลองD-nee Pure Baby Lotion sensitive skinเลยค่า โดยในตัวโลชั่นจะมีส่วนผสมที่อ่อนโยนจากน้ำแร่ธรรมชาติ, ข้าวบาร์เลย์ และ อัลลันโทอินที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวได้เป็นอย่างดีนอกจากนี้ตัวโลชั่นยังมีกลิ่นหอมเหมือนเด็กและไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารเคมีอันตรายอย่างพาราเบนอีกด้วย

4. DMP Double Milk Lotion

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media//catalog/product/8/8/8851929017332_15-07-2021.jpg

ถ้าเพื่อนๆ ชอบโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กนมๆ หน่อยจะต้องถูกใจDMP Double Milk Lotionแน่นอน จากส่วนผสมที่ให้ความหอมและความชุ่มชื้นจัดเต็มจากดับเบิ้ลมิลค์โอ๊ตมิลค์, ซอยมิลค์, วิตามินอี, เชียบัตเตอร์ และ ออร์แกนิก คาโมมายล์ที่นอกจากจะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงไม่ทำให้ผิวระคายเคืองง่ายๆแล้วก็ยังให้ผิวที่เนียนนุ่มยาวนานจนคนข้างๆ คิดว่าเป็นผิวเด็กจริงๆ กันเลยละค่า

5. Johnsons Cotton Touch Face and Body Lotion

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media/catalog/product/4/8/4801010519300.jpg

โลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีทั้งผิวหน้าและผิวตัวแถมมีกลิ่นหอมเหมือนเด็กที่น่าทะนุถนอมขนาดนี้ก็คงหนีไม่พ้นJohnson's Lotion Cotton Touch Face & Body Lotionเลยค่ะซิส ซึ่งสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมีกลิ่นเด็กหอมๆ แล้วมีผิวคัน ลอก แพ้ง่ายหนักมากJohnson's Lotion Cotton Touch Face & Body Lotionคือใช้งานได้ดีงามมากจริงๆเพราะในเนื้อโลชั่นมีส่วนผสมจาก Ceramide,Decyl Glucoside, Sodium Cocoyl Methyl Taurate ฯลฯในการเพิ่มการบำรุงผิวให้ได้อย่างล้ำลึกที่สุดแต่ไม่ให้ความรู้สึกที่เหนอะหนะจนเกินไปสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ผิวแพ้ง่ายต้องชอบแน่นอนค่ะ

6. BIOKLASSE Milk Baobab Baby Powder Lotion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f5/bc/c9/f5bcc9f2e22eeb26d7e29b8a01ca34da.jpg

อยากมีหิวหอมกลิ่นแป้งเด็กนมๆ แบบเกาหลีก็ต้องBIOKLASSE Milk Baobab Baby Powder Lotionเลยค่า จากส่วนประกอบจากข้าว, ข้าวโพด, hyaluronic acid, baobab seed, เซรามายด์ ฯลฯที่ช่วยเพิ่มชุ่มชื้นให้ผิวได้ชุ่มชื้นยาวนานแล้วยังให้กลิ่นหอมแป้งละมุนติดทนทั้งวันอีกด้วย ซึ่งโลชั่นตัวนี้สามารถใช้ได้ดีทั้งในหน้าหนาวและหน้าร้อนเลยสำหรับคนที่มีผิวบอบบางก็คือใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลเลยย

7. Enfant Organic Plus Double Moisture Lotion

รูปภาพ:http://www.enfantfamily.com/assets/images/enfantproduct/ATNLP2-Enfant-Organic-Plus-Double-Moisture-Lotion-Ver2-01.jpg

มาถึงโลชั่นหอมแป้งเด็กตัวสุดท้ายกันแล้วกับEnfant Organic Plus Double Moisture Lotionที่เป็นโลชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่อง การให้ความชุ่มชื้นและการบำรุงผิวนานขึ้น 2 เท่าจากส่วนผสมของRICE BRAND OIL และ ECOCERT CERTIFIED ARGAN OILที่นอกจากจะซึมซาบได้ไวแล้วก็ยังให้ความชุ่มชื้นแบบอ่อนโยนยาวนาน โดยยังหลงเหลือกลิ่นแป้งเด็กหอมๆให้ดมแล้วรู้สึกสดชื่น สะอาดทั้งวันอีกด้วย ดี๊ดีอะทุกคนน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/27/21/f3/2721f3f90cabd06976936b33bcb8f21e.jpg

หมดแล้วกับมัดรวม 7 โลชั่นกลิ่นเด็ก ใช้แล้วหอมนุ่มละมุนจนนึกว่าเบบี๋มาเองซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังตามหาโลชั่นกลิ่นแป้งเด็กมาใช้อยู่เพราะอยากได้กลิ่นนุ่มๆ นมๆ สะอาดๆ แล้วละก็ 7 โลชั่นกลิ่นเด็ก ที่เราเอามาฝากวันนี้จะต้องมีกลิ่นที่ทุกคนถูกใจทุกคนไม่ 1 ก็ 2 ตัวแน่นอนดังนั้นถ้าเรามีเป้าหมายแล้วก็อย่าช้าค่ารีบไปซื้อโลชั่นมาทาให้ชุ่มปอดกันไปเลยดีกว่าา~