เราเป็นคนนึงที่ ต่อให้หวีผมยังไง ผมก็ยังฟูอยู่ดี งงมาก! จะจัดทรงยังไง มันก็ไม่อยู่ทรง มีแต่คำว่าชี้ฟู!อยู่บนหัว เศร้ามากเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนมีปัญหาคล้ายๆ กันใช่มั้ย วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเทมที่จะช่วยให้ผมอยู่ทรง ไม่ชี้ฟูต้องนี่เลยค่ะ7 หวีไฟฟ้าหัวฟู ผมพัน ไม่เป็นทรง ก็เคลียร์ได้อยู่หมัดคัดมาให้แล้วรับรองว่าเลยว่า ปังๆ ทั้งนั้นไม่ลองไม่ได้เด้อ! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

แค่หวีและจัดทรงก็จบ ! 7 หวีไฟฟ้า เคลียร์ปัญหาหัวฟู ผมพัน ไม่เป็นทรง

1. FULI IONIC Styling Brush

รูปภาพ:https://bit.ly/3bquVUD

หวีไฟฟ้าไอออนลบไร้สาย จากแบรนด์ FULI ตัวนี้เป็นหวีไฟฟ้าไอออนลบ 3 IN 1 มาครบทั้ง 3 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียว เป็นทั้งหวี ที่จะช่วยให้ผมลื่นสวย ไม่พันกัน เป็นทั้งไดร์ ให้ผมเรียบตรง ไม่ชี้ฟู และที่หนีบผมที่จะช่วยจัดทรงผมให้ลอนสวยธรรมชาติ เพียงแค่หวี เส้นผมก็ลื่นสวยมีวอลลุ่ม หมดปัญหาผมยุ่งกวนใจ ครบจบในเครื่องเดียว หัวแปรงสองรูปทรง ช่วยกระจายไออนลบ เข้าสู่เส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ร้อนมือ หวีง่าย ผมไม่พันกัน เขาจะปล่อยประจุไอออนลบ ที่จะให้ผมดูเงางาม แต่ไม่ทำร้ายผมของเรา สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง ไม่ว่าจะจัดทรงไหน ก็เอาอยู่ เป็นแบบไร้สาย ให้ความร้อนได้ภายใร 2 นาที พกพาสะดวก แถมยังเป็น powerbank ได้ในตัวด้วย เริ่ด!

2. Cool A Styler Electric Comb HB-797

รูปภาพ:https://bit.ly/3QULZT4

ถัดมาที่เครื่องหวีผมตรง Cool A Styler ที่มาพร้อมกับประจุไอออนลบ และ Essential Oil ที่จะช่วยหวีผมให้ลื่นสลวย ไม่ขาดตอนตั้งแต่โคนผมจรดปลาย เขาเป็นทั้งหวีผมให้เรียบตรง พร้อมบำรุงผมไปได้ในตัวด้วย ประจุไอออน 2 เท่า สามารถหวีได้ทั้งผมแห้งและผมเปียก ทั้งยังช่วยป้องกันการถูกลวก ใช้งานง่าย หมดปัญหาผมยุ่งชี้ฟูที่กวนใจหลังตื่นนอน เพียงแค่หวีเส้นผมก็ลื่นสวยไม่พันกัน ช่วยประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผมให้ง่ายและเร็วขึ้น ใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็ได้ผมสวยเรียบตรงอย่างง่ายดาย แถมผมสวยดูมีน้ำหนักอีกด้วย

3. Xiaomi Purely LLLT Comb Laser Hair

รูปภาพ:https://img.salehere.co.th/p/1200x0/2020/08/26/si9e9gm6epgi.jpg

ถัดมาที่หวีเลเซอร์สําหรับดูแลเส้นผม จาก xiaomi ตัวนี้จะช่วยป้องกันผมร่วง ดูแลเส้นผม ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ดี โดยเขาจะมีแสงสีแดง ที่ส่องถึงชั้นลึกของหนังศีรษะ สามารถกระตุ้นปัจจัยการเจริญเติบโตของรากผมได้อย่างมีประสิทธิภาพและคืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมของเรา ส่วนแสงสีน้ำเงิน สามารถคบคุมความมัน ทั้งยังช่วยลดการอุดตันของเส้นผมและผมร่วง รูปร่างเล็กและพกพาสะดวก ทั้งแบตเตอรี่ทนทาน สามารถใช้งานได้นาน

4. Dyson Airwrap™ Hair Styler Complete Nickel Fuchsia

รูปภาพ:https://img.salehere.co.th/p/1200x0/2020/08/26/si9e9gm6epgi.jpg

เซตผมปัง ม้วน สร้างลอน เรียบลื่น และเป่าให้แห้ง โดยไม่ต้องใช้ความร้อนสูง เขามาพร้อมอุปกรณ์เสริม 6 ชิ้น ด้วย Coanda air ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ดิจิตอล Dyson รุ่น v9 ทำให้เป่าผมและจัดแต่งทรงได้หลากหลาย ออกแบบมาสำหรับทุกสภาพของเส้นผมด้วย มีระบบOne-click และ cool-touch tips ช่วยให้เปลี่ยนอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วหลังจัดแต่งทรง ทั้งยังมีระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะ วัดอุณหภูมิได้ 40 ครั้งต่อวินาที ป้องกันไม่ให้ความร้อนทำลายเส้นผม แถมยังมีระบบบไอออนประจุลบ ช่วยลดไฟฟ้าสถิตในเส้นผม สามารถปรับระดับความร้อนได้ 3 ระดับ ราคาแพงหน่อย แต่บอกเลยว่า สุดคุ้มค่ะ เพราะได้ทั้งเซต จะม้วน เป่า หวี จัดทรง ได้หมด!

5. Le'sasha Beauty Brush Power Brush Styler [ LS1078 ]

รูปภาพ:https://img.salehere.co.th/p/1200x0/2020/08/26/si9e9gm6epgi.jpg

ต่อกันที่หวีไฟฟ้าของ Le'sasha หวีลื่น ใช้ง่าย เส้นผมไม่พันกัน ตัวนี้จะช่วยสร้างวอลลุ่มให้ผมที่เเห้งเสียดูมีสปริง ช่วยเเก้ปัญหาผมลีบเเบนให้ดูมีลอนเป็นธรรมชาติ ตัวเครื่องทำจากวัสดุอย่างดี ทนความร้อนสูง ไม่มีเสียงรบกวน ใช้ได้ทั้งผมสั้นเเละผมยาว ทำได้ทั้งลอนปลายและลอนสูง ซี่หวีและด้ามจับป้องกันความร้อนขณะแต่งทรง จับได้ไม่ร้อน ใช้งานง่าย แถมราคาไม่แพงมากเกินไปด้วยนะคะ

6. REMINGTON CB-7400

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/71+8B6UgrKL._SL1500_.jpg

อันนี้เป็นหวีจัดแต่งทรงผมจากแบรนด์ REMINGTON ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ช่วยให้ผมชี้ฟูเรียบตรงพร้อมลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์บนเส้นผม ให้ผมดูสวยและเงางาม น้ำหนักเบา สะดวกต่อการใช้งาน ตัวแกนความร้อนของหวีแอดวานซ์เซรามิค ช่วยให้ผมเรียบ ไม่ฟู ทั้งยังช่วยลดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ให้ผมของคุณเป็นทรงสวย สามารถปรับอุณหภูมิความร้อนที่เหมาะสมได้ 3 ระดับ แล้วเขายังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อไม่ใช้งานอุปกรณ์นานเกิน 60 นาทีด้วย

7. Panasonic รุ่น EH-KA81

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/0b7f0e487b975c3ebfb32549b0190302.jpg

ตัวสุดท้ายแปรงหวีไฟฟ้า ที่สามารถจัดแต่งทรงผม 6 สไตล์ ด้วยขนแปรงซิลิคอน ตัวนี้จะช่วยลดแรงเสียดทานขณะจัดแต่งทรงผม และลดไฟฟ้าสถิต ทำให้ผมจัดทรงง่าย ตัวไดร์เป่าผมมีโหมดการใช้งาน 3 ระดับ เขามาเป็นเซ็ตนะ ซึ่งใน 1 ชุดของเขา มีทั้งหัวเป่า หัวแปรงหวี แกนหนีบผม และกิ๊บหนีบผม ช่วยจัดแต่งทรงผมได้ถึง 6 แบบ 6 สไตล์ นอกจากนี้ยังให้เสียงที่เบาไม่รบกวนขณะใช้งานด้วย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/84/91/4f/84914f2f40d41de58ce58b2ca0b58622.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมชี้ฟู หวีธรรมดาแล้ว แต่ผมไม่หายฟู ไม่เป็นทรง ลองไปตำหวีไฟฟ้ามาใช้กันดู รับรองว่า ช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้แน่นอนค่ะ ถ้าไม่รู้จะเลือกใช้เป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ก็ได้นะ ดีๆ ทุกตัวเลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย