ฝนตกทั้งวัน ทุกวันเลยนะคะช่วงนี้ แต่ถึงจะตกยังไง เราก็ต้องห้าม! ลืมดูแลผิวเป็นอันขาดโดยเฉพาะกับการทาครีมกันแดดแล้วด้วยยิ่งห้ามลืมเข้าไปใหญ่เลยนะคะถึงแม้ว่าเราจะไม่เห็นแสงแดดสาดส่อง แต่รังสียูวีมันยังอยู่นะคะ แถมอันตรายมาก ๆ เลยด้วยถ้าเราเมินเฉยก็จะทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าใครเป็นสิวมีรอยดำรอยแดงอยู่แล้วก็ยิ่งแล้วใหญ่เลยค่ะ ถ้าใครไม่อยากให้ผิวพังก็มาเสริมความไบรท์ให้ผิวด้วยเซรั่ม Vitamin Cกันเลยค่ะ วันนี้คัดมาให้เน้น ๆ 7 ตัวดังหาซื้อง่ายไม่ต้องลำไยในการรอถ้าพร้อมส่อง 7 ตัวนี้แล้วก็ตามมาอ่านคำเคลมแบรนด์กันเล้ยยยย ♥

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ca/b5/60/cab5606ee7f8485bc04f5e228bfb9d65.gif

☼☼☼☼☼☼☼☼☼☼☼☼☼


✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰

7 เซรั่ม " วิตามินซี " ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไร้รอยดำแดง

✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰


Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2017/1031/15094325483074.jpg

เริ่มกันที่เคาน์เตอร์แบรนด์ดังอย่างKiehl'sกันเลยค่า สำหรับตัวที่เราจะมาแนะนำก็คือKiehl's Powerful Strength Line-Reducing Concentrateตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์สูตรเข้มข้นถึง 12.5%และเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด ที่จะมาช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา พวกรอยสิวต่าง ๆ ก็ช่วยเหมือนกันนะคะ ใช้แล้วดูจางลง ผิวก็ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วย


It's Skin Power 10 Formula VC Effector AD

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2021/1116/16370781556451_600x600.jpg

มาต่อกันที่แบรนด์เกาหลีกันบ้างค่า สำหรับแบรนด์It's Skinหลายคนน่าจะรู้จักกันอยู่บ้าง เพราะว่าเซรั่มวิตามินซีของเขาก็คือดังสุดอะไรสุด ตอนนี้เขาก็ออกเป็นสูตรใหม่ที่มีชื่อว่า

It's Skin Power 10 Formula VC Effector AD

ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมจากมะเขือเทศสีเขียวและวิตามินซีช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ และให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เรื่องรอยสิวต่าง ๆ ก็ดูจางลงเช่นกันนะคะราคาก็อยู่ที่หลักร้อยกลาง ๆไม่แรงเกินไป วัยเรียนก็น่าจะจ่ายไหวอยู่ค่ะ :-)


Oriental Princess Advanced Brightening Serum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2017/1031/15094325483074.jpg

มาที่ฝั่งบ้านเราอย่างแบรนด์

Oriental Princess

กันบ้างค่า ตัวที่เราจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ

Natural Power C Miracle Brightening Complex Night Repairing Serum

เป็น

เซรั่มบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมเข้มข้นจากวิตามินซี 10%จะช่วยในเรื่องของผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน แล้วยังกระตุ้นการผลัดของเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย พร้อมปกป้องความชุ่มชื้นของผิวให้คงอยู่ ตัวนี้เขามีไลน์เป็นครีมและโทนเนอร์ด้วยนะคะ ใครใช้แล้วติดใจจะสอยเป็นเซ็ตก็ได้เน้อ( ปล. อันนี้จากประสบการณ์ส่วนตัวใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ คอนเฟิร์ม :-D )


La Roche-Posay Pure Vitamin C Serum

รูปภาพ:https://www.larocheposay-th.com/-/media/project/loreal/brand-sites/lrp/apac/th/products/redermic/c10/la-roche-posay-productpage-anti-aging-pure-vitamin-c10-30ml-3337875660570-front.png

เวชสำอางกันบ้างค่ะ กับแบรนด์La Roche-Posayตัวนี้เป็นสูตรPure Vitamin C Serumแบรนด์เขาเคลมมาเลยนะคะว่าเซรั่มนี้เป็นเซรั่มผสานโมเลกุลทางการแพทย์ ที่จะช่วยลดเลือดริ้วรอย พร้อมมอบผลลัพธ์ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นสีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวมีความนุ่มขึ้น ดูเรียบเนียน ตัวเนื้อเซรั่มก็ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบอันนี้เป็นอีกตัวที่ราคาหลักพันขึ้นไปนะคะ ถ้าใครงบถึงก็ไปลองอ่านรีวิวแล้วค่อยตัดสินใจซื้อได้น้า


Plantnery Yuzu Orange intense Serum

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0620/16557144788320.jpg

น้องให่มาแรงเลยนะคะกับแบรนด์Plantneryรีวิวกันกระหน่ำสุด ๆ แต่วันนี้ตัวที่เรามาแนะนำไม่ใช่ตัวดังที่สุดของเขานะคะ สำหรับตัวนี้คือ

Yuzu Orange intense Serum

เป็นเ

ซรั่มบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยวิตามินซีจากผลส้มยูซุ ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดเลือนริ้วรอยรอยดำ และรอยแดง เผยผิวกระจ่างใส สุขภาพดี เนื้อเซรั่มของเขาก็จะเป็นสีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไวและที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสีสังเคราะห์ใครแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ


Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

รูปภาพ:https://thmappbkk.blob.core.windows.net/boots/2021/3/8/5c6cce55-5dfc-47ed-a589-5885ea3a0def_large.jpg

หนึ่งในตัวดังของBootsเลยนะคะ นั่นก็คือVitamin C ADVANCED Brightening & Smoothing Intensive Serumเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ซึมเร็ว มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นขึ้นจากสูตรเก่าถึง 25% พร้อมแอดวานซ์ ไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ที่จะมาช่วยจัดการกับผิวหมองคล้ำและลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวนี้บำรุงลึกถึงชั้นผิวทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้น ตัวนี้ปราศจากพาราเบนนะคะ ใครแพ้พาราเบนก็สามารถใช้ได้


GARNIER White complete Booster Serum

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2022/0201/16436982286498_600x600.jpg

ปิดกันด้วยแบรนด์ที่ทุกคนต้องรู้จักเพราะเปิดทีวีก็ต้องเจอนะคะ สำหรับแบรนด์Garnierนั่นเองค่ะ ตัวนี้เป็นรุ่นBright Complete Booster Serumเป็นเซรั่มบูสเตอร์วิตามินซีสกัดเข้มข้นจากยูซุเลม่อนญี่ปุ่นช่วยในเรื่องของการลดจุดด่างดำ รอยสิว ไม่ว่าจะรอยดำ รอยแดงก็เอาอยู่ ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ตัวนี้แบรนด์เคลมมาเลยนะคะว่าเป็นวิตามินซีสกัดเข้มข้นถึง 30 เท่าแต่ใช้แล้วซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะใครมีจุดด่างดำและรอยสิวก็ลองไปสอยมาใช้กันดูนะคะ


☼☼☼☼☼☼☼☼☼☼☼☼☼


ครบทั้ง 7 ตัวแล้วค่า ส่วนใหญ่ที่คัดมาให้จะเป็นถูกและดี หรือไม่ก็ราคาไม่แพงนะคะอยู่ที่หลักร้อยซะส่วนใหญ่ มีของKiehl's กับ La Roche-Poseyที่จะเป็นหลักพันซึ่งแบรนด์เขาก็ระดับเคาน์เตอร์และเวชสำอางนะคะ ราคามันก็เลยจะแรงกว่าแบรนด์อื่น ๆ สักหน่อยแต่ใครงบไหวเท่าไหร่ก็ลองไปอ่านรีวิว แล้วก็ตัดสินใจเลือกซื้อกันให้ดี ๆ นะคะแนะนำว่าถ้าซื้อออนไลน์พยายามหาร้านค้าที่เป็นออฟฟิเชียลจะได้มั่นใจว่าสินค้าเป็นของแท้มีรับประกันคุณภาพและเคลมสินค้า หากเสียหายด้วย ถ้าซื้อหน้าร้านก็รู้ ๆ ร้านกันอยู่แล้วเนอะเอาล่ะ~ เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย