✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :โทรศัพท์ หรือข้อความจากเพื่อนฝูง อาจทำลายสมาธิจากการทำงาน / เรียนได้ ฉะนั้น คุณต้องเตรียมรับมือถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และมีแผนการคอยรองรับเสมอ

คนมีคู่ :อารมณ์ของคุณอาจขึ้นๆ ลงๆ ไม่อยู่กับร่องกับรอย จนคนรักรู้สึกแปลกใจ และบางทีอาจส่งผลต่อเขาด้วย ดังนั้น หากคุณรู้สึกว่า สภาวะทางอารมณ์ไม่คงที่ ก็ควรปลีกวิเวกออกไปอยู่เพียงลำพังก่อนจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :อันตรายจากความเศร้า อาจทำให้คุณด่ำดิ่ง จนถึงขั้นเป็นโรคซึมเศร้า ทั้งนี้ ก็อย่านำพาตัวเองไปถึงจุดนั้น โลกมันไม่ได้มีแต่ด้านเลวร้ายเสมอไป จงเปิดใจมองดูสิ่งสวยงามรอบๆ บ้าง บางที คุณอาจจะมีความสุขกับสิ่งเหล่านั้นก็เป็นได้

คนมีคู่ :ความรักที่ดีจะเกิดจากความเสียสละ และไม่เห็นแก่ตน บางที สาวๆ หลายคนอจต้องตระหนักถึงข้อนี้บ้าง ไม่ใช่คิดจะทำอะไรก็เพื่อตนเองอยู่ฝ่ายเดียว

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักมีความสุขดี เพราะคนรักและคุณเองมีโชคในเรื่องของเงินทองเข้ามา แต่ทั้งนี้ ก็ต้องไม่ฟุ้งเฟ้อจนเกินไปนัก เพราะมีโอกาสที่จะหมดเงินลงได้ หากไม่มีการวางแผนการใช้จ่ายเอาไว้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจรู้สึกว่ามีคนทำให้คุณผิดหวังอย่างมากในวันนี้ แต่อย่าเพิ่งตีโพยตีพาย คุณควรตั้งสติ แล้วแก้ไขในสิ่งผิดพลาด ให้กลับกลายเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเหมาะสมจะดีกว่า

คนมีคู่ :อาจได้รับแรงกระตุ้นบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกเสน่หา มีความปรารถในตัวคนรักเอามากๆ และคุณก็สำเร็จ สมหวังดังใจ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังในเรื่องการตั้งครรภ์ที่ยังไม่พร้อมด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคน อาจต้องควบคุมอารมณ์ตนเองในวันนี้ เพราะหากสิ่งต่างๆ ไม่ได้ดำเนินไปอย่างราบรื่นเท่าที่ควร และควรหาแผนสำรองเตรียมการไว้เสมอ

คนมีคู่ :ความดื้อรั้นของตนเองจะทำให้คุณกับคนรักผิดใจกัน หากรู้ตัวว่าผิด ก็ควรไปขอโทษ และแก้ไขข้อผิดพลาดนั้น ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสาย

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะมีประสบการณ์ที่น่าจดจำ และมีเรื่องสนุกที่น่าท้าทายเข้ามา รวมถึงการเดินทางไปยังที่ใหม่ และพบเจอคนมากมายอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจรู้สึกอยาก

อยู่คนเดียวสักพัก จนคนรักถึงกลับแปลกใจว่า คุณมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ซึ่งคุณเองก็ต้องบอกเขาว่า อย่าได้เป็นห่วงอะไร เพราะมันเป็นแค่เพียงความรู้สึกติสท์แตกของคุณเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :อิทธิพลด้านลบทำให้อุปสรรคมากมายผ่านเข้ามา ซึ่งคุณเองก็ต้องพยายามที่จะเอาชนะมันให้ได้ ถึงแม้มันจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ก็ขอให้คุณมีสติ เตรียมรับมือให้พร้อม

คนมีคู่ :แม้คนรักจะเอาแต่ใจ หรือคุณไม่เห็นด้วยกับความคิดของเขามากแค่ไหน คุณก็ต้องยอมเอนเอียงในความคิดเห็นของเขาไป เพราะไม่อยากมีปัญหา หรือต้องมาทะเลาะกัน