✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจทิ้งทุกอย่าง ไม่อยากหยิบจับอะไร อยากนอนเฉยๆ ดูซีรีย์เรื่องโปรด หรือหนังที่ชอบวนไปก็เพียงพอ ดีไม่ดีหากมีขนมอร่อยๆ อยู่ข้างกายด้วยก็คงจะฟินสุดๆ ไม่ใช่น้อยเลย

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงขาลง บางทีคุณกับคนรักอาจต้องเข้าหา คุยกันให้เยอะๆ เผื่อบางทีอาจจะเป็นการพบคำตอบของปัญหาที่คุณทั้งคู่กำลังเผชิญ แต่มองไม่เห็นก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าทำอะไรเกินตัวจนเกินไป เอาที่พอประมาณ บางที การที่คุณคิดใหญ่ๆ หรือเว่อร์ๆ ไว้ก่อนนั้นอาจจะไม่ผิด แต่ถ้ามันล้มเหลวไม่เป็นท่าขึ้นมา คุณก็อาจจะเสียความรู้สึกในภายหลังได้

คนมีคู่ :ความรักในวันนี้ขอให้คุณอดทน ยิ่งคุณกับคนรักมีเหตุให้ขัดใจกันมากเท่าไร ก็จะยิ่งหัวเสียกันเท่านั้น สู้หลบมุม แยกย้ายกันไปก่อนจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนมีคู่:ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี แม้คุณกับคนรักจะยังไม่ค่อยโรแมนติกกันเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่นั่นก็นับว่า ดีกว่าที่คุณทั้งคู่ทะเลาะกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ความหลงอาจจะบังตา ยิ่งกับหนุ่มๆ ที่เข้าหา และพยายามพูดจาหวานๆ ใส่คุณในระยะนี้ยิ่งต้องระวัง เพราะผลสุดท้ายคุณอาจตกเป็นเครื่องมือของเขาโดยไม่รู้ตัว

คนมีคู่ :คุณควรฟังคำของคนรัก หรือคนรอบตัวบ้าง โดยเฉพาะคำเตือน เพราะบางทีสิ่งที่คุณคาดคิด หรือมั่นใจ มันอาจเป็นหายนะต่อตัวคุณเองในภายภาคหน้าได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจได้ยินเรื่องเสียหาย ของหนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่มาแล้วบ้าง แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของคุณแล้วว่า คุณจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยินมามากน้อยแค่ไหน หรือบางทีคุณก็อาจจะมองข้ามสิ่งต่างๆ เหล่านั้นไปได้ เพราะมันเป็นแค่อดีตที่ผ่านมา

คนมีคู่ :

ความรักอาจมีทั้งดี และร้ายปนกันไป ขอเพียงแต่คุณยังเชื่อมั่นคนรักของคุณอยูู่ว่า เขาจะยังรัก และดูแลคุณแบบนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังเรื่องสุขอนามัยเอาไว้เป็นพิเศษ โดยเฉพาะการล้างมือ ก่อนรับประทานอาหาร บางที คุณก็อาจป่วยไข้โดยไม่ทราบสาเหตุได้ในระยะนี้

คนมีคู่ :คนรักอาจเริ่มเบื่อชีวิตคู่ หรือความรักแบบเดิมๆ บางทีสาวๆ ก็ต้องหาวิธีการอื่นๆ มากระตุ้น หรือจุดไฟรักให้เขาได้รู้สึกซาบซ่านอีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณกำลังมีความรักอยู่ ณ ขณะนี้ ก็อย่าเพิ่งรีบร้อนไป ค่อยๆ ศึกษาดูใจ พูดคุยกันไปก่อนจะดีกว่า ไม่แน่ว่า สิ่งที่คุณกับเขาเรียกมันว่า ความรัก อาจเป็นแค่ความหลง หรือคนคุยแก้เหงาก็ได้

คนมีคู่ :คนรักมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบายๆ คุณเองก็ควรทำหน้าที่เป็นคนรักที่ดี คอยอยู่เคียงข้าง ดูแลเขาไม่หายไปไหนก็เป็นพอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡