ไซซ์มินิขอเสียงหน่อยเร้ววววววว > [] <บทความนี้ถูกใจสาวไซซ์มินิแน่นอน เพราะว่าเราจะมาแนะนำรองเท้าผ้าใบเสริมส้นนั่นเองค่าคือเราเข้าใจว่าสาว ๆ ไซซ์มินิเวลาไปคอนเสิร์ตใด ๆ มันแบบอยากตัวสูงขึ้นกว่านี้อะจะให้ใส่ส้นสูงไปยืนในบัตรหลุมก็คงไม่ไหวหรือจะให้ใส่ไปเดินเที่ยวก็ไม่คงรอด ทางเดียวที่ตอบโจทย์ก็คือ" รองเท้าผ้าใบเสริมส้น "เพราะมันใส่แล้วกระชับ เดินทางสะดวก ยืนนานก็ไม่หวั่นแต่จะมีแบรนด์ไหนที่หาซื้อได้ง่าย ดีไซน์สวยบ้างนั้นก็มาดูกันเล้ยยย ♥



6 รองเท้าผ้าใบ "เสริมส้น" เพิ่มความสูง มีติดตู้สักคู่ต๊าช!

CONVERSE RUN STAR MOTION HI

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/ca9c7ee540addd7b3481f47dd23bcdc0.jpg

เริ่มต้นกันที่แบรนด์CONVERSEกันเลยค่า รุ่นนี้เป็นรุ่นRUN STAR MOTION HIมี 4 สีคือครีม ดำ ขาว และกากี เป็นรุ่นอัปเกรดจากรุ่น Run Star Hike โดยพื้นรองเท้าทำมาจาก CX Foamดูดซับแรงกระแทก น้ำหนักเบา ใส่สบาย คู่นี้เป็นรองเท้าหุ้มข้อสูงนะคะส้นหนา 2.5 นิ้วแต่งดีเทล Chuck 70 ทำให้รองเท้าดูเท่แบบเฟี้ยวฟ้าวสุด ๆ เป็น UNISEX ใส่ได้ทุกเพศ ยิ่งถ้าใครเป็นสายแต่งตัวจ๊าบ ๆ บอกเลยว่ารุ่นนี้ต้องมีจริง ๆ ค่ะ คือแค่ใส่รองเท้าก็กินขาดแล้ว!


Nerdy Zelig Bold LT Sneakers

รูปภาพ:

มาที่แบรนด์เกาหลีอย่างNerdyกันบ้างค่า รุ่นนี้สีถูกใจวัยรุ่นแน่นอนนะคะ เพราะเขามีสีฟ้าพาสเทล สีม่วงพาสเทล สีครีม สีดำล้วน สีดำขาว สีขาวตัวรองเท้าก็ทรงสวยม้ากกกแมทช์กับชุดได้ง่ายสุด ๆ น้ำหนักเบา ที่สำคัญที่สุดคือพื้นรองเท้าของเขาฟาดไปที่ 6.5 ซม.ค่ะชาวซิสสสส~ มันขนาดนั้นเลยนะเออ แล้วตัววัสดุก็มีทั้งทำจากหนังและทำจากผ้านะคะ คิดว่าถ้าเลอะคงจะทำความสะอาดง่ายหน่อยถ้าใครอยากได้รุ่นนี้พรีเอาเท่านั้นจ้า ยังไม่มีช็อปไทยเน้อ ; - ;


MLB SNEAKERS NEW YORK YANKEES

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/9/b/9bcf83325e4f105e33316959d2b2b91815eee2b7_mkp0924117dummy.jpg

ต่อที่เกาหลีอีกสักแบรนด์ค่ะ สำหรับMLB SNEAKERS NEW YORK YANKEESจริง ๆ ต้องบอกว่ารองเท้าของMLBทรงประมาณนี้มีเยอะมากนะคะแค่อาจจะมีดีไซน์บางอย่างต่างกันนิดหน่อยเท่านั้น คิดว่าแบรนด์นี้น่าจะถูกใจไซซ์มินิหัวใจสายสตรีทนะ ออกแนวเท่ ๆ แทบทั้งนั้นเลย ในส่วนของตัวรองเท้าข้อไม่ได้สูงมาก ใส่แล้วทำให้ขาดูยาวและโปร่งขึ้นตัวส้นมีความสูงถึง 6 ซม.ทรงเบสบอลใส่แล้วกระชับ สบาย น้ำหนักเบา


FILA Disruptor 2 Premium

รูปภาพ:https://images.journeys.com/images/products/1_502268_ZM_ALT5.JPG

สุดยอดรุ่นฮิตตลอดกาลนะคะ สำหรับFILA Disruptor 2 Premiumราคาแทบไม่เคยตกเพราะมีแต่คนซื้อไม่เคยขาดดีไซน์เขาทำมาดีนะคะ เป็นรองเท้าสีขาวล้วน ปักโลโก้สีแดงน้ำเงิน ตัวหุ้มรองเท้าเป็นหนัง ข้อรองเท้าไม่สูงมากแต่ไม่ได้เตี้ยมากใส่แล้วให้ฟีลสาวเกาหลีสุด ๆแต่ข้อเสียมีนิดเดียวจริง ๆ ค่ะ คือหน้าเท้าเขาจะค่อนข้างแคบมาก ๆใครหน้าเท้ากว้างรุ่นนี้หมดสิทธิ์ไปเลยนะคะ ต่อให้เลือกไซซ์ใหญ่ขึ้นก็ไม่ช่วงเน้อ หน้าเท้าแทบไม่รู้สึกว่าต่างกันเลย มีแต่ช่วงความยาวเท่านั้นที่แตกต่าง


Keds Triple Up Leather

รูปภาพ:https://www.keds.co.th/media/catalog/product/cache/248bcd0daa1c47311f511d3d5306cbdd/w/f/wf65552_f.jpg

มินิมอลขาวล้วนก็ต้องมานะคะ สำหรับKeds TRIPLE Up Leatherรุ่นนี้คือแมทช์กับชุดง่ายมาก ด้วยความที่เขาเป็นสีขาวล้วนด้วยรุ่นนี้คนรีวิวกันว่าใส่แล้วเท้าดูเรียวสวยแต่ถ้าใครหน้าเท้าใหญ่ก็ไปลองก่อนก็ดีนะคะ จากในภาพมันดูจะแคบอยู่เหมือนกันส้นมีความสูงแบบสะใจมาก ๆน้ำหนักก็โอเคไม่ได้หนักจนเกินไป เวลาใส่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันแข็งจนเจ็บเท้า และความเลิศของเขาคือมีแต่งดีเทลเล็กดีเทลน้อยด้วยสีทองมันยิ่งทำให้รองเท้าคู่นี้ดูเรียบหรูขึ้นไปอีกระดับ ไซซ์มินิน่าจะตกหลุมรักคู่นี้อย่างจังเลยล่ะ!


New Balance CT302

รูปภาพ:https://img.shoplineapp.com/media/image_clips/629dd102bb0ffc00305f43d0/original.jpeg?1654509826

ปิดท้ายกันที่แบรนด์New Balanceกันเลยจ้า รุ่นที่แนะนำคือCT302รุ่นนี้มีหลายแบบหลายสีมาก ๆ นะคะ มีทั้งรุ่นที่เป็นทรงผู้ชายและผู้หญิงเลย สำหรับความพิเศษของรุ่นนี้ทางนิวบาลานซ์เขาบอกว่าดีไซน์รุ่นนี้เป็นรองเท้าเทนนิสคลาสสิกแต่ได้เพิ่มส้นรองเท้าให้สูงขึ้นซึ่งลวดลายก็อิงมาจากคอร์ทเทนนิสด้วยนะคะ คือใส่แล้วมีความแบบสไตล์ Y2K อะไรประมาณนั้นเลย อ้อ! ตัวหุ้มรองเท้าเป็นหนังนะคะ ถ้าใครซื้อไปก็ต้องดูแลรักษาให้ดีด้วยล่ะ



เป็นยังไงบ้างคะ บางรุ่นเคยเห็นกันรึเปล่าเอ่ย?คิดว่าบางรุ่นน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันดีนะคะ เพราะมันฮอตฮิตมากราคาก็ถือว่าโอเคด้วยคือรองเท้าผ้าใบถ้าราคาแรงก็ต้องเข้าใจนิดนึงนะคะว่าเขาทำมาเพื่อให้มันรองรับกับสรีระเท้าของเราให้มันรับน้ำหนักได้ดีขึ้น ใส่ได้นานขึ้น ลดอาการปวดเมื่อยได้ด้วยอย่างทางเราก็เคยซื้อรองเท้าแพงมาก ๆ มานะคะ ตอนยืนนาน ๆ ยอมรับว่าปวดขาจริง ๆแต่พอนอนหลับตื่นมาอีกวันก็คือไม่ปวดเลย เพราะรองเท้ามันดีนั่นเองค่ะ รู้แบบนี้แล้วก็ลองไปสอยมาใช้สักคู่ดูได้นะคะส่วนตอนนี้ทางเราขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ♥