สวัสดีค่ะ ต้อนรับเดือนสิงหาคม เหมือนจะนานนะแต่แป๊บเดียวก็จะสิ้นปีอีกแล้ว

แน่นอนค่ะว่าวันนี้เนก็มีของดีมาแนะนำอีกแล้ว ซึ่งเป็นไอเทมดูแลผมที่อยู่กับเรามานานมากๆ แล้ว พอมารู้ตัวคือเกือบทุกช่วงชีวิตก็มีเค้าอยู่ตลอด นั่นก็คือSunsilkนั่นเองค่ะ

ซึ่งหลายๆ คนจะเห็นเนในลุคผมยาวมาตลอด แต่จริงๆ เนตัดผมบ่อย ใช้เล็มๆ ปลายที่แตก ที่แห้ง คนชอบมาถามว่าไว้ผมยาวมากี่ปี ทำยังไงถึงยาวขนาดนี้ แถมยังสุขภาพผมดีอยู่เรื่อยๆ เนก็จะบอกกับทุกคนไปเลยว่าใช้แชมพูซันซิลขวดเขียวและครีมนวดซันซิลขวดเขียว สูตรผมยาวเป็นสองตัวในตำนานที่พอบอกไปใครๆ ก็รู้จัก

เอาจริงๆ เนอินผมยาวมาก เพราะรู้สึกชอบ ไม่ต้องเซตอะไรเยอะ แค่ผมสวย สุขภาพดีแมทช์ชุดไหนแบบไหนก็รอด ถ้าเนผมสั้นต้องเซต ต้องใช้เวลาเยอะ ซึ่งเราก็ไม่ได้เซตผมเก่งขนาดนั้นอะ ก็เลยจบปัญหาด้วยการผมยาวต่อไปค่ะ 555555

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทั้งสองตัวเนแนะนำให้ใช้คู่กัน เรียกว่าเป็นคู่สร้างคู่สม คู่หูดูโอ้ไปเลย ยิ่งใช้คู่กันแล้วก็ยิ่งเสริมสร้างสุขภาพผมที่ดี พร้อมเร่งผมยาวไว

ยาสระผมและครีมนวด สูตรสีเขียว ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีแบบใหม่อย่าง Activ-infusion

( บอกเลยว่าตัวนี้ใช้แล้วผมยาวเร็วมาก ใครอยากเร่งให้ผมยาวเร็วแนะนำเลยค่ะ )

ตัวนี้มีส่วนผสมที่สำคัญๆ คือ

โปรตีน :ไบโอติน 5 เท่า ช่วยบำรุงเส้นผมให้ยาวและเจริญเติบโตอย่างมีสุขภาพดี

ออยล์ :ซันฟลาวเวอร์ซีด ออยล์ ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ

วิตามิน :Amino Acid เสริมเกราะเคราติน ช่วยให้ผมแข็งแรง

รูปภาพ:

2 รูปนี้วัดได้เลยว่าผมยาวขึ้นจริง รูปแรกเนวัดเมื่อตอนต้นเดือนที่แล้วแล้วผมยาวขึ้นเรื่อยๆ ( ซึ่งตัวนี้ช่วยได้เยอะมาก ) เนใช้คู่กันกับครีมนวด เนสระผม 2 วันหนึ่งครั้ง ซึ่งอาจจะยิ่งเร่งไปอีกจากที่สูตรนี้ช่วยเร่งอยู่แล้ว

รูปที่สอง หลังจากใช้ติดต่อมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าผมยาวขึ้น และสุขภาพก็ดีมากด้วย เรื่องผมยาวขึ้นทุกคนก็รู้ว่าผมต้องยาวขึ้นอยู่แล้ว แต่การยาวของผมแต่ละคนใช้เวลาไม่เท่ากัน เนแนะนำแบบนี้ค่ะ ถ้าใครที่ตัดผมมาแล้วพลาดอะ หรืออยากเร่งผมให้ยาวแบบเร็ว แบบด่วน ตัวนี้ไม่ผิดหวังนะเอาดีๆ

เอาจริงๆ เนและที่บ้านใช้ซันซิลสีเขียวมานานมากแล้ว ใช้ทั้งขวดเล็ก ขวดกลาง ขวดใหญ่เลย ซึ่งถามว่ามีช่วงที่ไม่ได้ใช้ไหม ก็มีนะ ช่วงที่ทำสีผมจะหยุดใช้ เพราะต้องไปใช้แชมพูม่วง แต่พอเริ่มต้องเร่งผมเพราะเสียแล้วก็ต้องตัด ตัดละก็กลับมาเร่งให้ยาวใหม่ ก็เลือกตัวนี้มาตลอด

รูปภาพ:รูปภาพ:

Texture

เนื้อแชมพูเป็นสีขาว มุกๆ เนื้อสวยละมุนมาก ที่สำคัญหอมมากด้วยและหอมจนติดผมด้วย สระแล้วก็ยังหอมอยู่ สบายหัวตลอดการสระ

รูปภาพ:รูปภาพ:

How to Use

สระรอบที่ 1เพื่อเป็นการล้างฝุ่น มลภาวะ ( ไม่ต้องใช้ยาสระเยอะ )

สระรอบที่ 2เนจะเริ่มลงรายละเอียด สระไปจนถึงหนังศีรษะ ขยี้เบาๆ ให้ทั่ว

สระรอบที่ 3ลดเนื้อยาสระผมลงแล้วก็สระแบบเก็บงานอะ

ล้างน้ำให้สะอาด

ลงเนื้อครีมนวดเนเองจะเน้นลงไปที่ปลายเส้นผม หมักทิ้งไว้ 2-3 นาที หรือเอาง่ายๆ คือ หมักทิ้งไว้แล้วไปถูสบู่เอย ขัดตัวเอยก่อน ละค่อยกลับมาล้างออก ตอนที่นวดหมักไว้ก่อนล้างก็ นวดๆ ศีรษะ นวดต้นคอให้ผ่อนคลาย ให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น

เชื่อเถอะว่าทุกคนที่ได้ลองใช้ต้องบอกว่ามันดีสมกับคำว่าตำนานจริงๆ ทั้งนุ่ม ทั้งหอม สุขภาพดี ยาวไวแน่ๆ รับรองเลย

โดนเนป้ายยากันไปแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมเร่งผมยาวไว บอกเลยว่าห้ามพลาดนะคะ ทั้งสองตัวสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยน้า สะดวกมาก!

รูปภาพ:รูปภาพ: