ฮายค่ะซิส~ ใครชอบทำสีผมบ่อยๆ รีบตามมาทางนี้ด่วนๆ เลยค่าา ^^

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/26/6b/00/266b003497fb7f7d747e3d7ead8ac5c6.jpg

เรามั่นใจว่าต้องมีสาวๆ หลายคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมใหม่ๆ อยู่เป็นประจำ เพื่อเปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่แบบไม่ซ้ำและดูไม่น่าเบื่อด้วยนั่นเองแต่สำหรับคนที่ย้อมผมแบบถี่ๆ หรือชอบกัดสีผมโทนสว่างๆ ที่ดูโดดเด่นกระแทกตาเป็นประจำ สารเคมีจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็อาจทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะ จนผมขาดร่วงง่าย หนังศีรษะแห้ง ลอกเป็นขุย หรืออักเสบจนแดงพร้อมอาการแสบๆ คันๆ หนังศีรษะแบบนี้ชาวกัดสีผมจึงต้องรีบหาซื้อตัวช่วยมากู้ชีพหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งแบบด่วนจี๋เลยค่ะวันนี้ทางเราก็มัดรวม7 เซรั่มบำรุงหนังศีรษะที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมลดอักเสบและปัญหาหนังศีรษะแห้งลอกมาฝากกันถ้าอยากรู้ว่าจะมีเซรั่มแบรนด์ไหนน่าซื้อมาลองใช้บ้าง ก็รีบตามไปดูได้เลย

・・・・・・


★ 7 เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ ลดอักเสบ เพิ่มความชุ่มชื้น หนังศีรษะแข็งแรงขึ้นเยอะ ★


⓵ OUAI Scalp Serum

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/26/6b/00/266b003497fb7f7d747e3d7ead8ac5c6.jpg

เริ่มด้วยไอเทมแรกอย่างOUAI Scalp Serumที่บรรจุอยู่ในขวดสีขาวแนวมินิมอลๆ ก่อนเลยค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่เน้นช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง พร้อมฟื้นฟูให้เส้นผมสุขภาพดีและดูหนาขึ้นด้วยเพราะเนื้อเซรั่มมีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะหลายอย่าง ทั้งอแดปโตเจนและไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมเกราะป้องกันที่แข็งแรงให้หนังศีรษะ รวมทั้งสารสกัดจากเรดโคลเวอร์ช่วยบรรเทาการอักเสบ และเปปไทด์ที่ช่วยเสริมให้เส้นผมดูหนาและนุ่มสลวยเพียงแค่นวดเซรั่มเบาๆ ให้ทั่วบริเวณหนังศีรษะ โดยไม่ต้องล้างออก เป็นประจำทุกวัน ก็ช่วยกู้ชีพหนังศีรษะให้แข็งแรงได้แล้วค่ะ


⓶ Kérastase Potentialiste Hair & Scalp Serum

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/26/6b/00/266b003497fb7f7d747e3d7ead8ac5c6.jpg

เอ้าา ชาวกัดสีผมรีบตามมาดูเซรั่มบำรุงหนังศีรษะตัวที่สองอย่างKérastase Potentialiste Hair & Scalp Serumต่อเลยดีกว่าค่ะ แอบกระซิบบอกซิสไว้ก่อนเลยว่านี่เป็นเซรั่มตัวดังอีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยมแบบสุดๆ เพราะเป็นเซรั่มที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและปรับสมดุลหนังศีรษะอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้หนังศีรษะแข็งแรงขึ้นลดโอกาสที่จะถูกปัจจัยภายนอกมุ่งตรงเข้ามาทำร้ายหนังศีรษะแถมเจ้าเซรั่มที่มีลักษณะเป็นเนื้อเจลใสและมาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นตัวนี้ก็ยังซึมซาบเร็ว ใช้แล้วช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะให้รู้สึกสดชื่นและเย็นสบายอีกต่างหากใช้เซรั่มตัวนี้แล้วฟินแน่นอนค่ะ


⓷ The Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA for Scalp

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/26/6b/00/266b003497fb7f7d747e3d7ead8ac5c6.jpg

พอได้ยินชื่อแบรนด์The Ordinaryสาวๆ สายบิวตี้คงนึกถึงเซรั่มบำรุงผิวตัวดังก่อนเป็นอันดับแรกแน่ๆ แต่เราขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้เขามีผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่ใช้ดีไม่แพ้กันเลยนะคะ อย่างThe Ordinary Natural Moisturizing Factors + HA for Scalpก็เป็นเซรั่มบำรุงหนังศีรษะเนื้อน้ำนมสูตรบางเบา แต่อัดแน่นด้วยส่วนผสมหลายชนิดที่เน้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะที่แห้งขั้นสุด รวมทั้งไฮยาลูรอนิค แอซิดและสควาลีนด้วยค่ะพอใช้เซรั่มตัวนี้นวดบำรุงหนังศีรษะเป็นประจำ ก็จะช่วยเสริมเกราะป้องกันหนังศีรษะและทำให้หนังศีรษะมีความชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ


⓸ Gisou Honey Infused Scalp Treatment Serum

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/26/6b/00/266b003497fb7f7d747e3d7ead8ac5c6.jpg

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะตัวต่อมาอย่างGisou Honey Infused Scalp Treatment Serumนอกจากจะมีจุดเด่นอยู่ตรงที่ดีไซน์ขวดโทนสีน่ารักๆ ละมุนๆ แล้ว ก็ยังเป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่ช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะแห้ง ลอก ระคายเคือง และขาดสมดุล พร้อมช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะให้แข็งแรงขึ้นค่ะโดยส่วนผสมที่เป็นนางเอกของงานของเซรั่มตัวนี้ก็คือน้ำผึ้งและสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด รวมพลังกันเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก บรรเทาอาการระคายเคือง และปรับสมดุลหนังศีรษะให้ไม่แห้งหรือมันจนเกินไปใช้แล้วหนังศีรษะที่ทั้งแห้งและคันก็จะกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งค่ะ


⓹ First Aid Beauty Anti-Dandruff Scalp Serum with 2% Salicylic Acid

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/26/6b/00/266b003497fb7f7d747e3d7ead8ac5c6.jpg

สำหรับคนที่ชอบกัดสีผมบ่อยๆ หรือกัดสีผมหลายๆ รอบในครั้งเดียว ก็อาจเป็นการทำร้ายหนังศีรษะจนทั้งแห้ง คัน และลอกเป็ยขุยสีขาวคล้ายๆ กับรังแค แถมหนังศีรษะยังอ่อนแอแบบสุดๆ อีกต่างหาก เราจึงอยากแนะนำให้ลองใช้First Aid Beauty Anti-Dandruff Scalp Serumขวดนี้เป็นตัวช่วยดูแลหนังศีรษะกันดูค่ะโดยเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด 2%ที่ช่วยลดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอย่างว่านหางจระเข้ช่วยปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ รวมทั้งผงข้าวโอ๊ตที่ช่วยลดปัญหาหนังศีรษะแห้ง และผงถ่านช่วยขจัดสิ่งสกปรก / น้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะเหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาหนังศีรษะแห้งลอกและระคายเคืองเก่งมากๆ เลย


⓺ Kérastase Resistance Serum Extentioniste Scalp and Hair Serum

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/26/6b/00/266b003497fb7f7d747e3d7ead8ac5c6.jpg

ส่วนKérastase Resistance Serum Extentioniste Scalp and Hair Serumที่มาในขวดสีเขียวสุดโดดเด่นตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ที่หลายคนได้ลองใช้แล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเลิฟมาก~ เพราะช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องหนังศีรษะ พร้อมกับช่วยเสริมให้เส้นผมดูสุขภาพดีขึ้นด้วยโดยเนื้อเซรั่มมีส่วนผสมสำคัญก็คือครีเอทีน อาร์เน้นช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง และเซราไมด์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูเงางามแบบฉบับผมสุขภาพดี แล้วยังมีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมและลดอาการคันบนหนังศีรษะด้วยนะแค่มีเซรั่มขวดนี้ก็ฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะไปพร้อมกันได้เลย


⓻ Aesop Sage & Cedar Scalp Treatment

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/26/6b/00/266b003497fb7f7d747e3d7ead8ac5c6.jpg

และแล้วก็มาถึงไอเทมบำรุงหนังศีรษะตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาฝากกัน นั่นก็คือAesop Sage & Cedar Scalp Treatmentที่มาในขวดโทนสีเข้มตัวนี้เลยค่ะเจ้าตัวนี้เป็นทรีตเมนต์ที่จะช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองหนังศีรษะ เพราะอัดแน่นไปด้วยพฤกษาสกัดหลายชนิด ทั้งสารสกัดใบโรสแมรี่สนซีดาร์และใบเซจรวมพลังกันช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะที่มีอาการคันและระคายเคือง พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะไม่แห้งหรือลอกเป็นขุย แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยบำรุงให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะตอบโจทย์คนที่มีปัญหาหนังศีรษะแห้งและระคายเคืองมากๆ เลย


・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือเซรั่มบำรุงหนังศีรษะทั้ง 7 ตัวที่เราหยิบมาบอกต่อกันในวันนี้ค่ะ โดยเซรั่มบำรุงหนังศีรษะแต่ละตัวอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมและสารสกัดที่แตกต่างกันไป แต่ที่เหมือนกันก็คือเน้นช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรงทุกตัวเลยค่ะแบบนี้คุณสาวๆ ที่กัดสีผมบ่อยจนหนังศีรษะอ่อนแอสุดๆ ก็ต้องเว้นระยะการทำสีผมเพื่อให้เส้นผมและหนังศีรษะได้พักหายใจบ้าง รวมทั้งควรหมั่นดูแลรักษาความสะอาดและใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง และลดปัญหากวนใจอื่นๆ ที่อาจตามมาด้วยนั่นเองค่ะ