หน้าหมอง ! ผิวไม่ใส ! ไม่เนียนเรื่องเอียน ๆ ของสาวซิส ที่สะกิดต่อมโมโหให้เราอยู่ตลอด ! จะทำอะไร จะออกไปไหนก็ไม่มั่นใจเลย ผิวหมอง หน้าคล้ำ ทำได้มากสุดก็แค่ เมคอัพกลบ แต่ก็จบด้วยปัญหาสิว ผิวอุดตันอีกกกก… เข้าใจเลยว่า ใครที่กำลังพบเจอปัญหาแบบนี้ มันเครียดมากกก หากมีวิธีที่สามารถลาจากเรื่องนี้ได้ก็คงจะดีไม่ไหวเลยใช่มั้ยคะ

นี่เลยค่ะสาว บอกต่อเซตดูแลผิวสุดปัง จาก Drug Storeร้านดังอย่างBootsกับBoots Lemon Brightเซตบูสผิวไบรท์ คืนชีวิตใหม่ ให้ผิวสบาย ด้วยSkin breathable Technologyเทคโนโลยีใหม่ ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนได้ ใน 3 วัน !

รูปภาพ:

อัพผิวใส ให้ผิวใบรท์ใน 3 วัน !

รูปภาพ:

ผิวใสใน 3 วัน ไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลยเพราะBoots Lemon Brightเค้ามีอคทีฟ เลมอน ซีสารสกัดเลมอน ที่มีวิตามินซีและไนอะซินาไมด์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว พร้อมลดจุดด่างดำฝังลึกอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนดูเล็กลง พร้อมเผยผิวดูกระจ่างใส พร้อมด้วยSkin breathable Technologyเทคโนโลยีใหม่ ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ไม่หนักหน้า ซึมไว ช่วยให้ผิวไบรท์ขึ้นใน 3 วัน เค้ามีทั้งหมด 8 ตัวด้วยกันคือ

บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ บูสเตอร์ ซีรั่ม 30 มล. ราคา 379 บาท

บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ครีม 50 มล. ราคา 249 บาท

บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ สลิพปิ้ง มาส์ก เจล 50 มล. ราคา 249 บาท

บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ อาย โรลออน 15 มล. ราคา 199 บาท

บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ ชีท มาส์ก 20 มล. ราคา 69 บาท

บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ ไมเซลล่า วอเตอร์ 100 มล. ราคา 139 บาท

บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ สครับ คลีนซิ่ง เจล 100 มล. ราคา 139 บาท

บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ โทนนิ่ง วอเตอร์ 100 มล. ราคา 179 บาท

5 สเต็ปอัพผิวใส ให้ผิวไบรท์

Boots Lemon Bright Micellar Water

รูปภาพ:

เรามาเริ่มด้วยการดูแลผิวด้วยสเต็ปแรกกันก่อนเลยค่ะ กับการคลีนผิวจากเมคอัพและทำความสะอาดชะล้างสิ่งสกปรกตัวการหลักของปัญหาผิวอุดตันด้วยเจ้าบู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ ไมเซลล่า วอเตอร์

ตัวนี้เค้าเป็นไมเซลล่า วอเตอร์ แบบไม่ล้างออก อ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์อ่อนโยนแม้ผิวบริเวณรอบดวงตา เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยส่วนผสมของ แอคทีฟ เลมอน ซี^ สารสกัดเลมอนที่ให้วิตามินซีและไนอะซินาไมด์ ช่วยฟื้นบํารุงผิว พร้อมลดจุดด่างดําฝังลึก** ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลง ผิวไบรท์ขึ้นใน 3 วัน*

Texture :

เนื้อไมเซลล่าบางเบาดุจอากาศ ไม่เหนียวเหนอะผิว สามารถลบเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวสะอาด สดชื่น ชุ่มชื้น

*จากผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 58 คน อย่างน้อย 42 คน รู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นใน 3 วัน เมื่อใช้ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ ไมเซลล่า วอเตอร์ ร่วมกับ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ครีม, ชีท มาส์ก และบูสเตอร์ ซีรั่ม

**ผิวชั้นนอก

^สารสกัดเลมอน วิตามินซีและไนอะซินาไมด์

รูปภาพ:

วิธีใช้

: เทไมเซลล่า วอเตอร์ลงบนสําลี เช็ดบริเวณใบหน้า รอบดวงตา ริมฝีปากและลําคอ

Boots Lemon Bright Booster Serum

รูปภาพ:

มาต่อกันที่สเต็ปบำรุงผิวกันเลยค่ะซิสกับขั้นตอนของการบำรุงผิวด้วยบู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ บูสเตอร์ ซีรั่มซีรั่มนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ช่วยให้ผิวไบรท์กระจ่างใสสุขภาพดี ด้วย แอคทีฟ เลมอน ซี^ สารสกัดเลมอน ที่ให้วิตามินซีและไนอะซินาไมด์ที่เพิ่มขึ้นถึง 30 เท่า* ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำที่ฝังลึก*** อย่างเห็นได้ชัด ฟื้นฟูผิวช่วยให้ผิวไบรท์ กระจ่างใสขึ้นใน 3 วัน**

Texture

:เนื้อซีรั่มบางเบา ซึมไว ไม่อุดตันรูขุมขนด้วยSkin breathable technologyเทคโนโลยีที่ทำให้เนื้อเซรั่มบางเบาดุจอากาศ


*เทียบปริมาณไนอะซินาไมด์กับผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ ไมเซลล่า วอเตอร์

**จากผลการทดสอบความพึงพอใจใน อาสาสมัคร 58 คน อย่างน้อย 42 คน รู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นใน 3 วัน เมื่อใช้ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ บูสเตอร์ ซีรั่ม ร่วมกับ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ ไมเซลล่า วอเตอร์, ชีท มาส์ก และ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ครีม

***ผิวชั้นนอก

^สารสกัดเลมอน วิตามินซีและไนอะซินาไมด์

รูปภาพ:

วิธีใช้


: บีบบูสเตอร์ซีรั่มลงบนใบหน้า ลูบไล้บูสเตอร์ซีรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจําทุกเช้า เย็น

Boots Lemon Bright Moisturising Cream

รูปภาพ:

มาที่สเต็ปการบำรุงที่ขาดไม่ได้เลย และถือเป็นสเต็ปที่สำคัญมาก ๆ เลยก็คือขั้นตอนการบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรซิ่ง กับบู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ มอยส์เจอร์ไรซิ่งครีม ตัวนี้เค้าเป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นด้วยแอคทีฟ เลมอน ซี^ สารสกัดเลมอนที่ให้วิตามินซีและไนอะซินาไมด์ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดจุดด่างดําฝังลึก** พร้อมกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เผยผิวดูกระจ่างใสใน 3 วัน*

Texture

:

เนื้อครีมบางเบาดุจอากาศ ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้ผิวไบรท์ กระจ่างใสใน 3 วัน

*จากผลการทดสอบความพึงพอใจใน อาสาสมัคร 58 คน อย่างน้อย 42 คน รู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นใน 3 วัน เมื่อใช้ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ครีม ร่วมกับ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ ไมเซลล่า วอเตอร์, ชีท มาส์ก และ บูสเตอร์ ซีรั่ม

**ผิวชั้นนอก

^สารสกัดเลมอน วิตามินซีและไนอะซินาไมด์

รูปภาพ:

วิธีใช้

: แต้มครีมบนใบหน้า ลูบไล้ครีมให้ทั่วใบหน้าและลําคอ หลังทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน

Boots Lemon Bright Eye Roll - On

รูปภาพ:

นอกจากผิวหน้าแล้ว อีก 1 จุดที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ การดูแลผิวบริเวณรอบดวงตา กับเจ้าบู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ อาย โรลออนอายซีรั่มแบบโรลออน สูตรอ่อนโยน ผสานแอคทีฟ เลมอน ซี^ วิตามินซีและไนอะซินาไมด์ ที่สกัดจากเลมอน ช่วยฟื้นบํารุงผิวรอบดวงตา** พร้อมลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตาและถุงใต้ตา เผยผิวรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นใน 3 วัน*

Texture

:เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะผิว^^

*จากผลการทดสอบความพึงพอใจใน อาสาสมัคร 60 คน อย่างน้อย 49 คน รู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นใน 3 วัน เมื่อใช้ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ อาย โรลออน ร่วมกับ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ สลิพปิ้ง มาส์ก เจล, สครับ คลีนซิ่ง เจล และโทนนิ่ง วอเตอร์

**ผิวชั้นนอก

^สารสกัดเลมอน วิตามินซีและไนอะซินาไมด์

^^เมื่อใช้ครบชุด


รูปภาพ:

วิธีใช้ :

กลิ้ง อาย ซีรั่ม โรลออนเบา ๆ  บริเวณผิวรอบดวงตา แนะนําให้ใช้เป็นประจําในตอนเช้าและก่อนนอน

Boots Lemon Bright Sleeping Mask Gel Night

รูปภาพ:

ตื่นปุ๊ปสวยปั๊บ บำรุงผิวขั้นสุดปิดจบกันไปเลย กับตัวนี้เลยค่ะบู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ สลิพปิ้ง มาส์ก เจลสลิพปิ้งมาส์ก ช่วยบำรุงผิวยามค่ำคืน ด้วย 2 เท่า* แอคทีฟ เลมอน ซี^ ที่เพิ่ม 2 เท่า*สารสกัดเลมอน วิตามินซีและไนอะซินาไมด์ ช่วยฟื้นบํารุงผิว พร้อมลดจุดด่างดําฝังลึก*** กระชับรูขุมขนดู เผยผิวดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นใน 3 วัน** เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

Texture :เนื้อมาส์กบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน

*เทียบปริมาณสารสกัดเลมอนกับผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ครีม

**จากผลการทดสอบความพึงพอใจใน อาสาสมัคร 60 คน อย่างน้อย 49 คน รู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นใน 3 วันเมื่อใช้ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ สลิพปิ้ง มาส์ก เจล ร่วมกับ บู๊ทส์ เลมอน ไบรท์ อาย โรลออน, สครับ คลีนซิ่ง เจล และโทนนิ่ง วอเตอร์

***ผิวชั้นนอก

^สารสกัดเลมอน วิตามินซีและไนอะซินาไมด์

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แนะนำให้ใช้เป็นประจําทุกคืน

รูปภาพ:

ผิวไบรท์ กระจ่างใสใน 3 วัน* ไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลยค่ะซิส ผิวใส กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ ความหมองคล้ำต่าง ๆ ก็คือดีขึ้นมาก แถมเค้ายังช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขนได้ด้วย สัมผัสได้เลยว่า ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้นค่ะซิส เป็นเซตผลิตภัณฑ์ที่อยากบอกต่อสาว ๆ มาก แบบให้ 10 10 10 ไปเลย*เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลสาว ๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อ Boots Lemon Bright ที่ ร้าน Boots ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ Boots App ที่ >>https://bit.ly/3JIEIlQ

แต่ถ้าใครอยากได้เซ็ตนี้มาลองใช้ก่อนใคร ! บอกบุญเลยค่ะซิส กับกิจกรรมลุ้นรับรางวัล"ซิสใจดีแจกฟรี เซตดูแลผิวใส ปรับผิวไบรท์ใน 3 วัน* กับ Boots Lemon Bright "เพียงเข้าไปตอบคำถามว่า"Boots Lemon Bright มีเทคโนโลยีอะไร ที่ทำให้ซึมไว สบายผิว เหมือนผิวหายใจได้เลย! ”ที่หน้าโพสต์กิจกรรม ในเพจ Facebook : SistaCafe ทำตามกติกาให้ครบ ก็จบที่นอนลุ้นรางวัลกันได้เลยค่ะซิส

#BootsLemonBright #Brightใสใน3วัน #ผิวใสหายใจได้ #SistaCafe #ซิสบอกต่อ