“ รองเท้าแตะ ”หนึ่งไอเทมที่ต้องมีทุกบ้าน ซึ่งในปัจจุบันเนี่ยรองเท้าแตะไม่ใช่แค่รองเท้าที่ใส่เพื่อความสะดวกสบาย แต่หลายคนกว่าจะเลือกซื้อรองเท้าได้ต้องมีความเป็นแฟชั่นอยู่ด้วยส่วนหนึ่งเพื่อให้แมตช์กับชุดพร้อมออกจากบ้านได้แบบสายแฟในวันสบายๆ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม 6 แบรนด์รองแตะเท้าผู้หญิงใส่เดินสบาย พร้อมออกเที่ยวทันทีมาป้ายยากัน!

ღ 6 แบรนด์รองเท้าแตะผู้หญิง ใส่เดินสบาย แมทช์ลุคเที่ยวได้ไม่ต้องกังวล ღ

Birkenstock

หากสาวๆ คนไหนกำลังมองหาแบรนด์รองเท้าแตะที่คุณภาพ ใส่ได้นานๆ ทนทานต้องไม่พลาดกับBirkenstockแบรนด์รองเท้าวัสดุชั้นดี ทั้งไม้ก๊อกและหนังเเท้ที่นอกจากจะมีความทนทานแล้วยังดีต่อสุขภาพเท้าด้วย และที่สำคัญมีดีไซน์ให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ใช่รองเท้าแตะที่ใส่สบายเฉยๆ แต่สามารถถ่ายรูปได้แบบไม่เขินใคร

Havaianas

ถ้าพูดชื่อ

Havaianas

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะคุ้นเคยกันดี ด้วย

ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์

แค่เห็นก็รู้ได้ทันทีว่าของแบรนด์อะไร มาด้วยวัสดุที่มีความยืดหยุ่น เปียกฝนได้แบบไม่ต้องกลัวพัง และที่สำคัญ

น้ำหนักเบาและทนทานแบบสุด

เหมาะสำหรับวันสบายๆ กางเกงขาสั้น เสื้อยืด และจบด้วยรองเท้าแตะ Havaianas ก็พร้อมออกจากบ้านได้ทันที

GW Slippers

หากเห็นชื่อ

Gentlewoman

เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงกระเป๋าตัวดัง ที่เดินไปทางไหนก็ต้องเจอคนสะพาย ที่โดดเด่นด้วยลวดลายของชื่อแบรนด์ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่กระเป๋าแล้วที่มาแรง เพราะรองเท้าแตะผู้หญิงจากแบรนด์ Gentlewoman ก็ฮิตพอๆ กัน

มาพร้อมกับวัสดุคุณภาพ PVC นิ่มสวมใส่สบาย พร้อมปั้มลวดลายชื่อแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์

Fitflop

ตำนานของรองเท้าแตะต้อง

Fitflop

เท่านั้น ด้วยส้นหนาที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้หลายคนจดจำแบรนด์อย่างดี ซึ่งไม่ใช่รองเท้าแบรนด์นี้จะเหมาะแค่เพียงกับคุณแม่ หรือผู้สูงอายุเพียงเท่านั้น

แต่ตอนนี้ได้มีดีไซน์เก๋ๆ ออกมามากมายเพื่อให้สาวๆ ทุกวัยสามารถสวมใส่ได้ และมีสุขภาพเท้าที่ดี

เดินเยอะได้แบบไม่ปวดเท้านั่นเองค่ะ

Nike

รูปภาพ:https://assets.myntassets.com/dpr_1.5,q_60,w_400,c_limit,fl_progressive/assets/images/2314924/2017/12/17/11513492907870-Nike-Men-Flip-Flops-5641513492907742-1.jpg

ไม่ใช่แค่รองเท้ากีฬาที่ไนกี้มีชื่อเสียง เพราะรองเท้าแตะของ

Nike

ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แนะนำให้มีติดบ้านเป็นรองเท้าคู่ใจ เพราะวัสดุที่มีคุณภาพ

ผลิตจากโฟมเนื้อนุ่ม ทำให้รู้สึกสบายเท้า ระบายความร้อนได้ดี

และดีไซน์ที่ใครๆเห็นก็รู้ว่ารองเท้า Nike ด้วยโลโก้ที่ร้องตะโกน เหมาะกับวันสบายๆ เดินแบบชิลล์ๆ เเถมหาซื้อง่ายอีกด้วย ราคาพอจับต้องได้ เเนะนำสาว ๆ เลยค่ะ

Keen

หากพูดถึง keen หลายคนคงนึกถึงดีไซน์ที่สะดุดตาตรงเส้นCordที่รัดรอบตัวรองเท้า ซึ่งนอกจากในเรื่องความสวยงามแล้วยังสามารถปรับความยืดหยุ่น และเพิ่มสมดุลให้กับเจ้าของรองเท้าในขณะที่สวมใส่หรือทำกิจกรรมอยู่นั่นเองค่ะ และที่สำคัญยังเป็นแบรนด์ที่รักษ์โลก เพราะทุกขั้นตอนการผลิตไม่มีการใช้สารพิษที่จะส่งผลเสียหรือสร้างมลพิษให้กับโลกของเรา

เป็นไงบ้างคะ กับแบรนด์รองเท้าแตะที่เรานำมาฝากกัน เชื่อว่าทั้ง 6 แบรนด์หลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตา หรืออาจจะมีติดบ้านกันอยู่บ้างแล้วแน่ๆส่วนใครยังไม่มีหรือสนใจอยากจะหาซื้อเพิ่ม ลองให้บทความนี้ช่วยทุกคนนะคะ