✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะเต็มไปด้วยความตึงเครียด เพราะคุณอาจจะต้องรับมือกับอะไรหลายๆ อย่าง เช่น เรื่องการงาน / เรียน ที่เปลี่ยนแผนอย่างไม่ทันคาดคิด หรือแม้แต่ปัญหากับเพื่อนฝูง และคนในครอบครัวด้วย ที่จะต้องค่อยๆ แก้ไขจัดการ ถึงแม้มันอาจจะเป็นวันหยุดพักผ่อนของใครหลายๆ คนก็ตาม

คนมีคู่ :จะมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึั้นท่ามกลางความสัมพันธ์ของคุณทั้งสอง บางทีก็ต้องเตรียมพร้อมเพื่อวางแผนสำรอง และรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :โชคดีมากที่วันนี้คุณจะแคล้วคลาดต่ออุปสรรค หรืออันตรายครั้งใหญ่ที่จ้องเล่นงาน แต่ที่แน่ๆ ก็ต้องไม่ประมาท พยามรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี อย่าไปยังสถานที่ที่มีคนเยอะๆ จึงจะปลอดภัย

คนมีคู่ :หากสถานการณ์ความสัมพันธ์ในปัจจุบันของคุณกับคนรัก กำลังประสบปัญหาขาดความหวาน หรือเริ่มเบื่อหน้ากันขึ้นมา ในไม่ช้าคุณจะพบวิธีกระตุ้น หรือจุดไฟรักให้คุณทั้งสองกลับมาหวานแหววเหมือนเดิม

รูปภาพ:

คนมีคู่:การมีคนรัก ไม่ใช่เพียงแค่เอามาเติมเต็มความสุข หรือให้คุณรู้สึกคลายเหงาเท่านั้น แต่นั่นหมายถึงว่า คุณเองต้องให้ความรัก ความอบอุ่นแก่เขาด้วย ถ้าใครรู้ตัวว่า ไม่ได้ทำให้คนรักมีความสุขมากพอ ก็ควรจะปรับปรุงตัวเอง อย่าเห็นแก่ตัวจนเกินไป

รูปภาพ:

คนโสด :เร็วๆ นี้ จะมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่เกิดขึ้น คุณจะตกหลุมรักหนุ่มที่เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว และเก็บความรู้สึกไม่อยู่ นั่นอาจเป็นเพราะคุณไม่นึกไม่ฝันว่า ชาตินี้จะเจอใครที่ทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหวได้ขนาดนี้

คนมีคู่ :วันนี้ อยู่ๆ ความสัมพันธ์กับคนรักอาจแตกหักขึ้นมาอย่างกะทันหัน นั่นอาจเป็นเพราะความกดดันที่คุณทั้งคู่ต่างสะสมกันมา จนกระทั่งมีตัวแปรที่อาจทำให้คุณทั้งสองต้องระเบิดใส่กันได้ ทางที่ดี พยายามอย่าปะทะ หากมีปัญหาเกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :แม้ใครๆ ต่างมองว่า ชีวิตของคุณก็มีความสุข ดูน่าแฮปปี้ดี แต่จริงๆ แล้วคุณเองกลับรู้สึกเบื่อ หรือกระวนกระวายใจเอามากๆ นั่นก็เพราะท่าทีดูมีความสุขของอาจถูกซ่อนไว้ด้วยความตื่นเต้นและกดดันของสถานการณ์มากกว่า

คนมีคู่ :วันนี้คุณมีทางเลือกสองทาง ไม่ว่าคุณจะทำหรือไม่ทำ ความสงบสุขที่คุณหวนนึกถึงก็คงยังไม่กลับมาแน่นอน คุณต้องเลือกแล้วว่า จะปล่อยมันไปตามเวรตามกรรม หรือยอมรับผิด แล้วแก้ไขสถานการณ์ให้มันดีขึ้น โดยเสิ่งที่ทำผิดพลาดไปกับคนรักของคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีเรื่องที่ทุกข์ใจก็ควรปล่อย หรือปาทิ้งไป อย่าเก็บไว้ให้รกจิตใจ อะไรที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ ทางที่ดีคุณก็ต้องทำคุณภาพชีวิตหลังจากนี้ให้ดีที่สุดจะดีกว่า

คนมีคู่ :วันนี้คนรักอาจประกาศบางอย่างที่ทำให้คุณตกใจ สำหรับเขาอาจเป็นเรื่องที่ไม่สบายใจ และก็อยากให้คุณได้รับรู้ และในที่สุดก็ตัดสินใจพูดมันออกมา

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ากลัวที่จะปล่อยวาง และปล่อยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น อะไรที่มันจะเกิดก็ควรปล่อยให้มันเกิด คุณเองก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น และความเป็นไป ซึ่งก็ต้องเต็มใจที่จะใช้ชีวิตหลังจากนี้ให้มีความสุขในทุกๆ วัน

คนมีคู่ :ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก แทบไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบสักเท่าไร ออกจะลุ่มๆ ดอนๆ ไปเสียด้วยซ้ำ ทางที่ดีก็ต้องพยายามรักษาความสัมพันธ์รักหลังจากนี้ให้มีความสุข แน่นแฟ้นมากขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡