✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หลีกหนีจากการเสพข่าวสารที่ตึงเครียด แล้วหันมาสิ่งที่บันเทิงเริงใจบ้างดีกว่า อย่าเอาแต่ไปหมกมุ่นกับข่าวสารที่สร้างความลำบากใจนักเลย แม้คุณจะเอาข้ออ้างที่ว่า ติดตามเหตุบ้านการเมืองมาหยิบยกก็ตาม

คนมีคู่ :คนรักอาจอยากใช้เวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์ร่วมกันกับคุณ และต้องการที่จะมีความสุขร่วมกัน คุณเองก็อย่าปฏิเสธสิ่งเหล่านี้เลย แน่นอนว่า บรรยากาศรอบด้าน และสิ่งต่างๆ ก็ชวนให้เป็นใจในสถานการณ์อันหอมหวานเช่นนี้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้หนทางชีวิตของคุณค่อนข้างราบรื่น ไม่ค่อยมีอุปสรรคให้เป็นกังวลใจสักเท่าไร ทางที่ดีก็ไม่ต้องกังวล หรือระแวงใดๆ อยากทำอะไรก็ขอให้ทำไป ด้วยใจที่คาดหวังแต่ผลสำเร็จเป็นพอ

คนมีคู่ :คุณอาจได้รับการตอบแทนจากคนรักเป็นของขวัญอันล้ำค่า หรือความโรแมนติกที่คุณรอคอย ช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่มีแต่ความหอมหวาน และแสนพิเศษ

รูปภาพ:

คนมีคู่:ปล่อยชีวิตรักให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ อย่าไปเร่งรัด หรือบีบคั้นให้มันเป็นไปตามอย่างที่คุณปรารถนา แน่นอนว่า คุณอาจจะอยากให้เขาเอาใจใส่ ดูแลคุณบ้าง แต่ก็นั่นแหละ หากคุณเอาแต่ใจจนเกินไป สิ่งต่างๆ มันก็อาจจะเริ่มพังทลายลง

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามสร้างบรรยากาศ หรือตกแต่งบ้าน / ห้องของคุณให้ดูสะอาดสะอ้าน น่าอยู่อยู่เสมอ เพราะนอกจากจะเป็นการยืดเส้นยืดสาย ออกกำลังกายเล็กๆ น้อยๆ แล้ว ยังทำให้ห้องดูเป็นระเบียบ สบายตา เปิดทางให้ความโชคดีเข้ามารัวๆ เสริมฮวงจุ้ยให้เฮงปังอีกด้วย

คนมีคู่ :บางครั้งคุณก็หงุดหงิดใจไปกับเรื่องความรัก นั่นก็เพราะเป็นการผูกมัดตัวเองจนเกินไป เพราะบางทีคุณก็อยากมีอิสระ ทำในสิ่งที่อยากทำ แต่ก็ต้องเกรงใจคนรัก กลัวเขาคิดมาก ก็เลยทำให้คุณไม่ค่อยมีความสุขกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่สักเท่าไร

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่คุณกลัว หรือกังวลใจอาจเป็นจริงขึ้นมาได้ ทั้งนี้ ก็ขออย่าหวาดวิตกจนเกินไป บางทีสิ่งต่างๆ ก็อาจไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิด

คนมีคู่ :คนรักอาจให้ความสนใจเรื่องอื่นมากเกินไปสักหน่อย โดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงใจ ยิ่งกับคุณแล้ว อาจให้ความสำคัญน้อยลงเสียด้วยซ้ำ ทางที่ดีต้องพยายามสร้างบรรยากาศรัก เพื่อเรียกความตื่นเต้น หวือหวา ให้เขากลับมาสนใจคุณบ้างแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะเข้าไปพัวพันกับสิ่งเร้นลับ หรือศาสตร์ที่ช่วยเสริมพลังในเรื่องของความรัก และโชคลาภ บางทีอาจช่วยเปลี่ยนชะตาคุณจากร้ายให้กลายเป็นดีขึ้นก็ได้

คนมีคู่ :ช่วงที่คุณอาจวาดฝันเรื่องอนาคต และความมั่นคงกับคนรักมากจนเกินไป บางทีคุณก็ต้องตื่นขึ้นมา เพื่อยอมรับสภาพความเป็นจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย ณ ตอนนี้ คุณทั้งสองอาจทำได้แค่เพียงให้กำลังใจ และไม่ทำให้ทุกอย่างแย่ลงไปกว่าเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :เพราะความเหงาอาจทำให้คุณเผลอไปตกหลุมรักใครสักคนได้ ยิ่งเขาเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดีด้วยแล้วไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือการกระทำ แค่นี้ก็ทำให้จิตใจของคุณหวั่นไหว ใจเต้นไม่เป็นส่ำแล้ว

คนมีคู่ :ระยะนี้อาจต้องห่างไกลคนรัก จนแทบจะไม่ได้เจอหน้ากันด้วยเพราะสถานการณ์ และปัญหาส่วนตัวของแต่ละคนที่จะต้องจัดการแก้ไข ทั้งนี้ ก็ขอให้สิ่งต่างๆ ที่คุณกังวลใจมันผ่านพ้นไปก่อน และในไม่ช้าคุณกับคนรักก็จะกลับมาพบปะ อยู่ด้วยกันเหมือนดังเดิม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡