✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางครั้งคุณก็ต้องเป็นคนที่ใจร้าย ใจแข็งบ้าง ยิ่งกับสถานการ์ในตอนนี้ เพราะทุกอย่างอาจกดดันคุณให้มีแต่ความเครียดมากขึ้นได้ ทางที่ดีปล่อยวาง ทำในสิ่งที่สมควรทำ อย่างน้อยก็เพื่อรักษาผลประโยชน์ของคนส่วนใหญ่ และไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อนก็พอ

คนมีคู่ :อย่ากดดัน หรือคาดหวังกับคนรักมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้เขาอึดอัดใจได้ และไม่มีความสุขทุกครั้งที่อยู่กับคุณ ทางที่ดีจงปล่อยวาง ลดความคาดหวัง และให้กำลังใจเขาเสมอ ควรทำให้เขารู้สึกอบอุ่นใจ เมื่ออยู่ใกล้คุณจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าโทษตัวเองกับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น บางที อาจมีปัจจัยหลายๆ อย่าง ควบคู่กันไปด้วย อย่ามองเป็นความผิดคุณคนเดียว สิ่งที่คุณสามารถช่วยให้มันผ่านพ้น หรือคลี่คลายไปได้ก็คือ การแก้ไข ให้มันกลับมาเป็นเหมือนดังเดิม

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ บางครั้งก็มีเรื่องที่ดี หรือทุกข์ใจบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่คุณควรจะมีให้กับคนรักก็คือกำลังใจที่จะเป็นแรงผลักดันให้คุณทั้งสองสามารถฟันฝ่าอุปสรรคที่เข้ามาได้

รูปภาพ:

คนมีคู่:เช่นเดียวกัน หากคุณรู้สึกว่า สิ่งที่คุณทำกับคนรักไว้ มันเป็นสิ่งที่น่าละอาย หรือเป็นตราบาปต่อคุณก็ขอให้คุณจงแก้ไข ปรับปรุง และเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนรักที่ดีมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :เปลือกนอกที่แข็งของคุณ มักจะป้องกันคุณจากความรู้สึกเจ็บปวด แต่ในขณะเดียวกันมันก็ยังปิดบังโอกาส และความก้าวหน้าของคุณด้วย ทางที่ดีให้ลดความแข็งกระด้าง ควรทำตัวสุภาพ อ่อนโยน อ่อนหวาน แล้วสิ่งดีๆ ก็จะเข้าคุณเพิ่มมากขึ้น

คนมีคู่ :ลดความฉุนเฉียวลง แล้วมีความสุขกับสิ่งที่คนรักทำให้มากขึ้น ถึงแม้มันอาจจะดูเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ช่วยทำให้ความรัก ความสัมพันธ์มีความสุขมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คุณกับคนรอบข้างทะเลาะกัน ทั้งนี้ อย่าปล่อยให้ทัศนคติส่วนตัวมาทำลายมิตรภาพ ความสัมพันธ์ เห็นต่างได้ แต่อย่าแตกแยกเลยจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักดีๆ สามารถสร้างได้ทุกวัน อย่าทำเหมือนกับที่ผ่านๆ มาเป็นเรื่องที่ธรรมดา บางที มันสามารถทำให้พิเศษกว่านี้ได้ แค่อยากให้คุณทั้งสองนึกถึงวันแรกที่คบหากันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีสิทธิ์ที่จะเลือกคบใคร หรือไม่คบใครในชีวิตก็ได้ บางที ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเกรงใจผู้อื่นจนเกินไปนัก ใครที่มัน toxic กับชีวิตจนเกินไป ก็ตัดความสัมพันธ์ออกไปบ้างก็คงจะดี

คนมีคู่ :ระวังอดีตเก่าๆ จะตามมาหลอกหลอนคุณอีกครั้ง ยิ่งตอนนี้ คุณมีชีวิตรัก หรือเริ่มต้นกับคนใหม่ที่มีความสุข สมบูรณ์ด้วยแล้ว ก็ยิ่งต้องระวัง สิ่งที่ผิดพลาด หรือปมในใจอดีต จะหวนกลับมาสู่คุณอีกครั้งอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณรู้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน เมื่อคนใกล้ตัวทำตัวห่างไกลไปเสียทุกที แน่นอนว่า คุณกลัวความสัมพันธ์ในลักษณะนี้ ยิ่งกับเพื่อนสนิท หรือหนุ่มที่กำลังคุนอยู่ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ใจเต้นไม่เป็นส่ำเช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ต้องวิตกไป เพราะเขาแค่มีเรื่องที่ไม่สบายใจบางอย่างที่ทำให้เขาต้องไปสะสาง หรือจัดการก่อนเท่านั้นเอง

คนมีคู่ :อย่าบอกให้คนรักต้องทำอะไร เพราะบางทีเขาจะมองว่าคุณจุกจิกจนเกินไป ควรเว้นระยะ และแอบมองดูอยู่ห่างๆ บ้าง หรือไม่ก็ลดความคาดหวังลง เพราะบางทีเขาเองก็อยากใช้ชีวิตเป็นของตนเองบ้าง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡