ปากฉ่ำวาว ริมฝีปากดูอวบอิ่มถือเป็นเทรนด์บิวตี้ที่กำลังมาในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าไอดอลสายเกา หรือเซเลปบริตี้สายฝอ เรามักจะเห็นเทรนด์การแต่งแบบงานผิว ที่ดูอิ่มน้ำสุขภาพดีโดยเฉพาะริมฝีปาก ดูฉ่ำวาว สุขภาพดีเหมือนกินน้ำวันละ 3 ลิตรแต่จริงๆ แล้วเครื่องสำอางเนี่ยแหละที่เป็นตัวเสกริมฝีปากออกมา ด้วย ลิปกลอส  ที่จะช่วยสร้างความฉ่ำให้ปากขึ้นสุดเชื่อว่ายังมีเพื่อน ๆ อีกหลายคนที่อยากจะมีปากอวบอิ่มแบบนั้น และกำลังมองหาลิปที่มาเสกปากสวย ๆให้ฉ่ำดูบ้างวันนี้เราเลยทำการรวบรวมมาให้ถึง 10  แบรนด์ลิปกลอสกันมาให้ได้เลือก จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาชมกันเลย!

ฉ่ำมงลง! 10 แบรนด์ลิปกลอส ริมฝีปากอวบอิ่ม ชุ่มชื้นเหมือนกินน้ำวันละ 3 ลิตร

I'm Meme Lip Jelly

ลิปเนื้อเจลลี่ที่นุ่มสบายปาก แถมยังช่วยบำรุงปากไปด้วยในขณะเดียวกันทำให้ผิวดูอวบอิ่มฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดีทั้งวัน สำหรับแบรนด์นี้บินตรงมาจากเกาหลีสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากมีปากฉ่ำแบบสาวเกาหลีต้องไปพลาดกับยี่ห้อนี้ โดยในเนื้อเจลจะผสมเม็ดสีไว้ด้วย มีให้เลือกถึงสองสีด้วยกันพูดได้เลยว่าสีน่ารักมากกกกต้องมีติดกระเป๋าไว้สักสีแล้วละค่ะ

Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

แฟนตัวยงของแม่ริฮาน่า ต้องไม่พลาดกับFenty Beauty Gloss Bombที่บอกเลยว่าปังจริงหลายอินฟลูเอนเซอร์ถึงกับแนะนำไว้ว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันเลยที่เดียวเพราะมันฉ่ำมากนะแม่! เนื้อชิมเมอร์ละเอียดมากกก ให้ประกายวิบวับบแบบสุด ๆที่สำคัญตัวลิปยังมีส่วนผสม Shea butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และบำรุงริมฝีปากไปในคราวเดียวกัน

MAC Lipgloss in Clear

หากพูดถึงลิป จะไม่พูดถึงแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Mac ไม่ได้จริง ๆซึ่งลิปกลอส ของทางแบรนด์ก็ปังเกินจะต้านอยู่เหมือนกันนะ สำหรับ MAC Lipgloss in Clearเพราะเป็นเนื้อกลอสใส ใช้ทาทับสีลิปสติกบนปากได้เลย เพราะฉะนั้นเรายังสามารถใช้ลิปสีโปรดได้ และมาเพิ่มความฉ่ำให้กับปากอีกครั้งดังนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่าตัวกลอสจะไม่เข้ากับสีปาก

Dior Addict Lip Maximizer

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/27/ce/26/27ce26d0907154f8c95787584f0e450b.jpg

Dior เขาไม่ได้มีดีแค่กระเป๋า เพราะลิปกลอสเขาก็ดีไม่แพ้กันโดยเฉพาะ Dior Addict Lip Maximizer บอกเลยว่าฉ่ำมงลง แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หัวแปรงก็ทาง่าย พอดีปากแบบสุดๆและนอกจากความฉ่ำวาวแล้ว เขายังมีCollagen Active ที่จะช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีเหมาะมากสำหรับเพื่อนๆที่ไม่ชอบแต่งหน้าเยอะ เพราะในตัวของกลอสมีมาให้เลือกหลายโทนสี ดูเป็นธรรมชาติมากๆ

Urban Decay Hi-Fi Shine Ultra Cushion Lip Gloss

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/1a/72/d0/1a72d048d167fcd17bfc96cecfa4d5b1.jpg

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบความฉ่ำวาวแบบโฮโลแกรมนิด ๆ ต้องลอง แบรนด์นี้แล้วละค่ะรับรองว่าทาได้สนุกสนามแน่นอน แถมเขาบอกกันว่าตัวเนื้อลิปทาง่ายแบบสุด ๆ ไม่เหนอะปาก ชุ่มชื้น และช่วยบำรุงริมฝีปากอีกด้วยและนอกจากเนื้อกลอสแบบโฮโลแกรมแล้ว ยังมีเมทัลลิก, ครีม และครีมเชียร์บางใสให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อกันตามความชื่นชอบกันอีกด้วย

Sephora Collection Ultra Shine Lip Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/91/19/7f/91197ffe05aea3c9e3320e22f8fd6a3e.jpg

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่ชอบลิปกลอสเนื้อชิมเมอร์แต่ชอบเนื้อที่ใสๆ บางเบาต้องลองของSephora แล้วค่ะ ให้ความฉ่ำแบบชิมเมอร์ เนื้อบางเบาทาง่าย ไม่หนักมาก แถมมีสีในตัวทำให้ริมฝีปากดูออมชมพูสุขภาพดี ถือว่าตอบโจทย์สาวๆที่ชอบแต่งหน้าแบบน้อย ๆ งานผิว เพราะดูฉ่ำวาว อมชมพูกำลังดีเหมือนนอนวันละ 7-9 ชั่วโมง กินน้ำวันละ 10 แก้ว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/94/1d/45/941d450507995fb6cef95ed1a2311c80.jpg

หากใครมีงบเยอะแนะนำแบรนด์ Guerlain ที่มาด้วยแพ็กเกจสุดหรูนื้อกลอสมีชิมเมอร์สีทอง ทาแล้วให้ความฉ่ำวาว ดูแพงมากแต่สำหรับสาวๆที่ไม่ชอบแบบชิมเมอร์ ทางแบรนด์ก็มีแบบใส ให้ได้มาทาทับลิปบนริมฝีปากแบบปัง ๆ กันไปเลย ใช้ได้ทุกสีผิว ไม่ต้องกลัวโป๊ะเลยน้าและที่สำคัญยังมีสารที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดีอีกด้วยของมันต้องมีละนะแบบนี้!

NYX Duo Chromatic Lip Gloss

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/dd/60/62/dd6062dc5fb0d6595632577f2dddc2ec.jpg

สำหรับสาวสายแฟสายปาร์ตี้ต้องไม่พลาด NYX Duo Chromatic Lip Glossกลอสฉ่ำวาวในรูปแบบโฮโลแกรม ทาได้สนุกแบบสุด ๆนอกจากจะเป็นกลอสแล้วยังให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ดีมากกกกก แต่งหน้าแรง ปากก็ไม่มีดรอปแน่นอนค่ะเรียกได้ว่าสีแจ่ม ฉ่ำวาวแบบที่หลายคนต้องหันมองเลยก็ว่าได้ เพื่อความปังเราก็ต้องมีติดบ้านกันแล้ว

Etude House Matte Chic Mini Lip Lacquer Top Coat

รูปภาพ:http://www.etude.com/th/th/wp-content/uploads/2018/10/600_20180731174419146.png

มาที่แบรนด์เครื่องสำอางตัวแม่อย่างEtude ต้องบอกเลยว่าเขาเองก็มีกลอสฉ่ำวาวขายด้วยแต่จะเป็นลักษณะกลอสใส ใช้ทาทับลิปสีโปรดได้เลย เป็นเพียง Top Coat ที่จะช่วยเคลือบริมฝีปากของเราเอาไว้นอกจากความฉ่ำวาวแล้วเจ้าตัวนี้ยังช่วยเพิ่มล็อกให้ลิปสติกอยู่ทน ไม่หลุดลอกระหว่างวันอีกด้วยพกติดตัวไว้สักแท่ง ไม่มีเอาต์แน่นอน เเถมใช้ได้นานอีกด้วยนะ คุ้มค่า คุ้มราคา!

Anastasia Beverly Hills Lip Gloss

รูปภาพ:http://www.etude.com/th/th/wp-content/uploads/2018/10/600_20180731174419146.png

ไม่อยากมา Top coat ให้เสียเวลา แนะนำให้เลือก ลิปกลอสมีสีของ  Anastasia กลอสมีสีที่เม็ดสีแน่นเวอร์เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากมานั่งทาหลายขั้นตอนปากฉ่ำวาว พร้อมมีสีปากจบได้ในขั้นตอนเดียวที่สำคัญติดทน และมีให้เลือกหลายสี ไม่ว่าจะผิวโทนสีไหนก็สามารถมีปากฉ่ำวาวได้เหมือนกัน ซื้อหนึ่งแท่งแต่ได้แบบคุ้ม ๆ จุก ๆไปเลย

แค่เห็นความฉ่ำของกลอสแต่ละแบรนด์ ก็ทำเอาใจสั่นไม่ใช่แค่ใจนะ เงินก็สั่นเหมือนกันแต่ยังไงก็แล้วเต่ริมฝีปากของแต่ละคนไม่เหมือนกันการที่จะมีลิปกลอสโปรดแต่ละแท่งขอให้เพื่อน ๆ ศึกษาให้ดีก่อนนะคะ ว่าเหมาะกับเราไหมบางคนอาจจะไม่ชอบแบบติดทนมาก ก็ต้องไปตามล่ากันดู แต่ยังไงก็ต้องมีกลอสติดบ้านกันไว้ ไม่งั้นจะเอาต์ไม่รู้ตัว!