SOS ส่งสัญญาณเตือนผิวขาดน้ำขั้นสุด !!!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/bd/25/f1/bd25f16fc6d379f9e02cdd6ba6798cd9.jpg

เวลาพูดถึงสกินแคร์ยอดฮิตอย่าง“ มอยส์เจอไรเซอร์ ”หลายคนอาจเข้าใจผิดคิดว่าเป็นไอเทมสำหรับคนผิวแห้งเท่านั้นแต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็ตาม จะเป็นคนผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ก็ต้องการความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งนั้นเลยนะคะเพราะหากปล่อยให้ผิวแห้งขาดน้ำ ก็อาจกระตุ้นให้ผิวผลิตน้ำมันส่วนเกินออกมามากเกินไป จนผิวมันเยิ้มหนักกว่าเก่านั่นเองแล้วสำหรับคนผิวมันหรือคนที่รู้สึกว่าทามอยส์เจอไรเซอร์แล้วเหนียวเหนอะหนะ ผิวดูมันวาวจนเยิ้ม ทางเราก็มีมอยส์เจอไรเซอร์สูตร Oil Freeมาแนะนำกันค่ะโดยมอยส์เจอไรเซอร์สูตรปราศจากน้ำมันเหล่านี้ จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำ ดูผิวสุขภาพดี แบบไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มแน่นอน~

●・○・●・○・●


☰ ส่อง 7 มอยส์เจอไรเซอร์สูตร Oil Free เนื้อบางเบา ตัวช่วยผิวฉ่ำน้ำแบบไม่เยิ้ม ☰


➀ Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Hydrating Water Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/c4/47/3b/c4473b5b5a6d2c2c10e46a0da64da08b.jpg

เริ่มต้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ตัวแรกอย่างNeutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Hydrating Water Gelก่อนเลยค่ะ สกินแคร์ที่มาในกระปุกสีฟ้าดูสดใสตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ตัวดังที่หลายคนได้ลองใช้แล้วรู้สึกติดใจเพราะมีส่วนผสมสำคัญอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งขาดน้ำเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ปรับให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสและเรียบเนียนขึ้นนอกจากจะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์สูตรปราศจากน้ำมันแล้ว ก็ยังเป็นสูตรไม่อุดตันรูขุมขนด้วยนะคะจึงสบายใจได้ว่าไม่ทำให้ระคายเคืองผิวหรือเกิดสิวเห่อตามมา เหมาะกับคนทุกสภาพผิวไปเลย!


➁ La Roche-Posay Effaclar Mat Oil-Free Mattifying Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3Sr20jE

ใครที่เป็นคนผิวมันแล้วอยากจะได้มอยส์เจอไรเซอร์สูตรปราศจากน้ำมัน มาใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ก็ขอแนะนำLa Roche-Posay Effaclar Mat Oil-Free Mattifying Moisturizerเลยค่ะเพราะตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดปัญหาผิวเยิ้มระหว่างวันและเหมาะสำหรับคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย แล้วเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ยังผสานพลังของส่วนผสมหลายชนิด เช่นไลโป-ไฮดรอกซีแอซิด,กลีเซอรีน,ซาลิไซลิก แอซิด,น้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติฯลฯที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยค่ะ


➂ Fenty Beauty Hydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen

รูปภาพ:https://bit.ly/3dEKYQ1

นอกจากแบรนด์สุดแซ่บอย่างFenty Beautyจะมีเครื่องสำอางชิ้นเด็ดๆ ให้ได้ช้อปมาใช้แต่งหน้าลุคสุดปังแล้ว ทางแบรนด์ยังมีผลิตภัณฑ์ไลน์สกินแคร์ที่คุณภาพดีและน่าช้อปไม่แพ้กันด้วยนะคะอย่างHydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreenตัวนี้ก็เป็นไอเทม 2in1 ที่รวมทั้งมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อสัมผัสบางเบาและกันแดดที่มาพร้อมค่า SPF 30ไว้ในชิ้นเดียวกันจึงช่วยฟื้นบำรุงผิวไปพร้อมๆ กับปกป้องผิวจากแสงแดดโดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์,น้ำมันเมล็ดเมลอน,เบาบับ,ว่านหางจระเข้และไฮยาลูรอนิค แอซิดรวมพลังกันช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วด้วยความที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์สูตรปราศจากน้ำมัน จึงสามารถแต่งหน้าทับได้โดยไม่เป็นคราบค่ะ


➃ Glow Recipe Watermelon Pink Juice Moisturizer

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/1200x/8d/fd/ff/8dfdffdf01bc18dfaf6188ac35f72018.jpg

ถ้าอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำๆ โกลว์ๆ ดูสุขภาพผิวดี ก็ขอแนะนำGlow Recipe Watermelon Pink Juice Moisturizerเลยค่ะไอเทมนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลที่อัดแน่นด้วยคุณค่าของสารสกัดจากแตงโมไฮยาลูรอนิค แอซิดและสารต้านอนุมูลอิสระช่วยมอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ลดรอยแดงบนผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆพอบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้เป็นประจำ ก็จะช่วยเปลี่ยนผิวแห้งกร้านขาดน้ำให้ผิวชุ่มชื้นและดูเปล่งปลั่งสดใส แถมยังเหมาะกับคนทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันและผิวผสม เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้มค่ะ


➄ Paula’s Choice CLEAR Oil-Free Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3qYCvKI

ตามมาดูมอยส์เจอไรเซอร์สูตรปราศจากน้ำมันตัวต่อไปอย่างPaula’s Choice CLEAR Oil-Free Moisturizerเลยค่ะชาวซิส! เจ้าตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านอย่างเดียวเท่านั้นแต่เนื้อผลิตภัณฑ์ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากพืชธรรมชาติ รวมพลังมาพร้อมกับเซราไมด์และไนอะซินาไมด์ที่ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง ปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดีแล้วยังเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดสิวหรือรูขุมขนอุดตัน จึงเหมาะสำหรับคนผิวมันหรือคนเป็นสิวง่ายมากๆ เลยนั่นเอง


➅ Glossier Priming Moisturizer Balance

รูปภาพ:https://bit.ly/3SkA2Ww

Glossier Priming Moisturizer Balanceที่มาในแพ็กเกจจิงหลอดสุดคิ้วท์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ 2in1 ที่รวบรวมมอยส์เจอไรเซอร์และไพรเมอร์ไว้ในหลอดเดียวกันแล้วยังมาในสูตร Oil Free ที่ปราศจากส่วนผสมของน้ำมันและช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว ด้วยพลังของส่วนผสมอย่างสารสกัดจากทะเลพร้อมด้วยไนอะซินาไมด์และวิลโลว์ บาร์คที่ช่วยทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลงและปรับผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นเหมาะที่จะหยิบมาใช้เป็นเบสเมคอัพก่อนแต่งหน้า พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำให้ความรู้สึกสดชื่น ซึมเข้าผิวเร็ว และมอบฟินิชผิวแบบแมตต์ค่ะ


➆ First Aid Beauty Skin Rescue Oil-Free Mattifying Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3fdjphr

ส่วนมอยส์เจอไรเซอร์สูตรปราศจากน้ำมันตัวสุดท้ายที่เราเลือกหยิบมาฝากกันก็คือFirst Aid Beauty Skin Rescue Oil-Free Mattifying Gelที่มาในแพ็กเกจจิงหลอดที่พกพาง่ายค่ะ โดยตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นและควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าเนื้อผลิตภัณฑ์รวบรวมคุณค่าการบำรุงจากทั้งเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน ลดการเกิดริ้วรอยผิวเหี่ยวย่น,ไนอะซินาไมด์ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูเนียนนุ่มสุขภาพดี พร้อมด้วยโซเดียม ไฮยาลูโรเนต,ผงข้าวโอ๊ต,บัตเตอร์ฯลฯ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกพอบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ช่วงก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน ก็จะตื่นมาพร้อมกับผิวที่ชุ่มชื้นและดูสดใสมากๆ ค่ะ


●・○・●・○・●

และทั้งหมดนี้ก็คือมอยส์เจอไรเซอร์สูตร Oil Freeที่เราลิสต์มาบอกต่อกันในวันนี้ค่ะแม้ว่ามอยส์เจอไรเซอร์เหล่านี้จะปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน แต่ก็อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว และลดโอกาสเกิดปัญหาผิวยอดฮิต แบบไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเลยสักนิดเดียวจึงเป็นไอเทมกู้ชีพผิวแห้งขาดน้ำที่เหมาะกับคนทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันหรือคนที่เคยมีประสบการณ์ทามอยส์เจอไรเซอร์แล้วรูขุมขนอุดตันจนสิวเห่อด้วยค่าา ♥