อาการคันบริเวณจุดซ่อนเร้น หรือแม้แต่กลิ่น ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะจริงๆ ถ้าเป็นหนักๆ ก็ควรไปปรึกษาแพทย์ เพื่อความปลอดภัยและจะได้ทำการรักาษได้อย่างทันท่วงที แต่สิ่งหนึ่งที่อาจจะส่งผลให้เกิดอาการคันและกลิ่นได้คือ เราไม่ดูแลในเรื่องของความสะอาดให้ดีๆน้องสาวของเรา ( จิมิ ) เป็นจุดที่อ่อนไหวและระคายเคืองง่ายเราจำเป็นต้องใส่ใจดูแลนิดนึงเรื่องความสะอาดเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากๆวันนี้เรารวม7 น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ใช้ดีล้างสะอาด แถมอ่อนโยนด้วย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์กันเลยค่ะ

คัน มีกลิ่นเหม็นอับ! รวม 7 น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ใช้ดีต้องมีติดบ้าน


1. DEEOM Angelica Gigas Mild Feminine Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3xMoi7s

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ได้ผ่านการรับรองจาก EWG green Level ซึ่งเขามีส่วนช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ทั้งยังช่วยลดอาการคันบริเวณจุดซ่อนเร้นที่เกิดจากความแห้งกร้านและสารอันตราย นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มความสดชื่น ปราศจากกลิ่นอันไม่พึงประสงค์และความรู้สึกไม่สบาย อุดมไปด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนและปลอดภัย ที่สำคัญคือ ปราศจากน้ำหอมและพาราเบนด้วยนะ

2. ARAYA Extra Sensitive Feminine Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/3r0JN0p

อีกหนึ่งน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่หลายๆ คนเลือกใช้ เป็นของแบรนด์ ARAYA ตัวนี้จะช่วยลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ทั้งยังช่วยยับยั้งเกิดการเชื้อราและแบคทีเรีย พร้อมทั้งสารสกัดจากนาโนวิตามินเอ, ซี, อี ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น โดยไม่ทำลายสมดุลจุดซ่อนเร้น ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายตลอดวัน ทั้งยังสามารถทำความสะอาดอย่างหมดจด พร้อมช่วยคงสมดุลตามธรรมชาติ ที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และสี แถมยังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย

3. Nakiz Lively Cleansing

รูปภาพ:https://bit.ly/3qY3shw

ตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับจดซ่อนเร้นของเรา ด้วยฟองโฟมนุ่มๆ ทั้งยังเป็นสูตรอ่อนโยนด้วย เพราะปราศจากน้ำหอม และสารพาราเบน ทั้งเขายังได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานจาก GMP แถมยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองแล้ว เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดอาการคันและปัญหาตกขาว พร้อมปรับสมดุล อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสได้อีก

4. Kurin Care Feminine Wash pH 3.8 Blossom

รูปภาพ:https://bit.ly/3Uwjlt6

ตัวนี้เป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สำหรับผู้หญิง ที่มีค่า pH 3.8 ดีที่สุดสำหรับจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง เขามีส่วนช่วยลดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวบริเวณนั้นให้ขาวกระจ่างใส และมี CHG ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.99% ให้เรารู้สึกสดชื่นและมั่นใจตลอดทั้งวันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยรักษาอาการตกขาวที่ผิดปกติ ปัญหาความไม่กระชับได้อีก ทั้งยังช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองผิวได้อีกด้วย เริ่ดมาก!

5. Cute Press Ci - Lab Sensitive Natural Probiotic Feminine Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3xIyLko

ที่ 1 ของความอ่อนโยน ต้องยกให้เขาเลยค่ะ จริงๆ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตรเลยนะ ลองไปเลือกมาใช้กันดูได้ ตัวนี้ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้ว ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% พร้อมด้วยค่า pH ที่เหมาะสม พร้อม Rose Water และน้ำนมข้าวโอ๊ต ที่ช่วยให้ความรู้สึกสบายผิวหลังการทำความสะอาด และยังมี BioBalance Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ Natural Probiotics ชนิดพิเศษจากเยอรมันนี, Biosal และ Lactic Acid ที่ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่น สะอาด มั่นใจ ไร้กังวลเรื่องกลิ่น แม้ว่าจะเจอกับอากาศร้อนๆ หรือเหงื่อออกมา ก็เอาอยู่ รู้สึกมั่นใจตลอดวันไปเลย!

6. Madame Fin Yindee Cleansing Mousse Intimate Wash

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/ttPo9G5Dw/Products/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%AD%E0%B8%A1_%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5Packshot_%E0%B9%92%E0%B9%90%E0%B9%90%E0%B9%98%E0%B9%91%E0%B9%95_55.jpg?v=202012190947

ยินดีมูส อีกหนึ่งไอเทมดีๆ จากแบรนด์มาดามฟิน มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ทำให้ระคายเคือง มูสฟองเนื้อนุ่มละเอียดเหมือนวิปครีม มีส่วนช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างนุ่มนวล พร้อมลดกลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์ ทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื่น และให้คุณรู้สึกฟิตกระชับยิ่งขึ้น! ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดรอยดำ เพิ่มความกระจ่างใส  เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดสุดปัง ที่พูดได้คำเดียวเลยว่า พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

7. Aromatica Pure & Soft Feminine Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3qYuiGj

โฟมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่อ่อนโยน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อุดมไปด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวที่แพ้ง่ายและแห้งกร้าน พร้อมต้านแบคทีเรียและลดการอักเสบได้อีกด้วย แถมตัวนี้ยังช่วยปรับสมดุลค่า pH บริเวณช่องคลอดได้อีก สำคัญคืออ่อนโยนมากๆ ราคไม่แพงด้วยนะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ แนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู

รูปภาพ:https://bit.ly/3SndFji

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น ไม่ว่าจะเรื่องกลิ่น อาการคัน ผิวแห้ง หรือมีแต่อาการระคายเคืองต่างๆ ลองไปหามาใช้กันดู เบื้องต้นแล้ว การดูแลรักษาความสะอาดน้องสาว เป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้ ถ้าไม่อยากเสี่ยงมีโรคเชื้อรา หรือโรคอื่นๆ ตามมา อย่าปล่อยผ่านนะคะ ต้องดูแลน้องสาวให้ดีๆสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย