ฮัลโหลชาวซิสสสสสสสสสสสส ♥ใครกำลังหาอนิเมะญี่ปุ่นดูกันบ้างไหมเอ่ย?คือแบบว่าบางคนเขาไม่ใช่โอตาคุจ๋าที่จะรู้จักหลายเรื่องอะเนอะ ก็ต้องมาคอยสอดส่องดูว่าเรื่องไหนน่าดู น่าสนใจบ้างวันนี้เราก็มีมาแนะนำกันด้วยค่า ซึ่งอนิเมะที่เราจะมาแนะนำจะเป็นอนิเมะที่ " ดูฟรี "บน Youtubeนั่นเอง โดยแต่ละเรื่องก็จะมีแนวที่แตกต่างกันออกไปมีทั้งดูได้เรื่อย ๆเบาสมอง ตลก อบอุ่น หรือซีเรียสหน่อย ๆก็มีหมดเลยนะคะถ้าอยากรู้แล้วว่ามีเรื่องไหนบ้างก็ตามมาดูกันเลยดีกว่า!


♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦


สนุกไม่มีสะดุด! 7 "อนิเมะญี่ปุ่น" ดูฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์บน Youtube

Crayon Shin-chan - ชินจังจอมแก่น

เปิดด้วยอนิเมะในตำนานอย่าง" ชินจังจอมแก่น "กันเลยค่า หนึ่งในเรื่องที่ดูได้แบบปล่อยใจฟีล ๆ สุด ๆ นะคะเพราะเนื้อเรื่องในแต่ละตอนไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันมากมายนักสามารถดูแยกกันได้หรือจะเปิดต่อไปยาว ๆ เลยก็ได้เหมือนกัน ตอนนึงมีประมาณ 10 นาทีเท่านั้นเองค่ะใครอยากหาการ์ตูนสั้น ๆ ดูตอนกินข้าวละก็แนะนำเลยโดยเฉพาะตอนที่เกี่ยวกับอาหารเวลาดูไปกินไปคือฟินสุด ๆ นะคะ อ้อ! ถ้าใครกลัวว่าชินจังจะทะลึ่งตึงตัง มันก็ยังมีความทะลึ่งอยู่ค่ะ เพียงแต่มันน้อยลงมาก ๆ แล้ว ลองเปิดใจดูกันได้นะคะ


Love Live! Superstar!!

ต่อกันแบบคนละสายเลยนะคะ อันนี้เป็นอนิเมะสายไอดอลซึ่งภาคนี้จะอยู่ที่โรงเรียนแห่งใหม่หรือโรงเรียนมัธยมปลายหญิงยุอิกาโอคะ ที่ไม่เคยมีประวัติศาสตร์ ไม่มีรุ่นพี่หรือศิษย์เก่า และไม่มีชื่อเสียงใด ๆ ด้วย เรื่องราวเริ่มต้นจาก

เด็กสาวทั้ง 5 หนึ่งในนั้นคือ' ชิบูยะ คานอน 'ได้รู้จักกับโรงเรียนไอดอลและคานอนก็ตัดสินใจว่า" ฉันรักการร้องเพลง และฉันอยากจะทำอะไรสักอย่างให้เป็นจริงด้วยเสียงเพลงให้ได้ "ทำให้คานอนได้มาเจอกับเพื่อน ๆ อีก 4 คนในโรงเรียนแห่งนี้ แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปทั้ง 5 สาวจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับโรงเรียนได้หรือไม่ ก็ต้องติดตามกันใน Love Live! Superstar!! นะค้า


Spy x Family

ภาคต่อกำลังจะมาพอดีเลยค่า สำหรับอนิเมะเรื่องSPY x FAMILYเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสุดยอดสปายที่มีชื่อในวงการว่า" สนธยา "ได้รับคำสั่งให้สร้างครอบครัวเพื่อลอบเข้าไปในโรงเรียนชื่อดัง โดยเขาได้ใช้ชื่อว่า" ลอยด์ ฟอร์เจอร์ "มีอาชีพเป็นจิตแพทย์ และเพื่อให้การปลอมตัวมันสมจริงยิ่งขึ้น ลอยด์จึงต้องไปรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูก ซึ่งก็คือ" อาเนีย "นั่นเอง แต่อาเนียมีความลับอยู่หนึ่งอย่างนั่นก็คือเธอมีพลังจิตอ่านใจคนได้ มีลูกแล้วก็ต้องมีแม่หรือภรรยา ( ปลอม ๆ ) และเธอคนนั้นก็คือ" ยอร์ "สาวสวยผู้มีอาชีพทำงานราชการ แต่ใครจะรู้ล่ะว่าจริง ๆ แล้วเธอหนะ... เป็นถึงนักฆ่าฝีมือดีเชียวนะเรื่องราวของครอบครัวที่ต้องปกปิดและมีความลับกันจะเป็นอย่างไรต่อไปจะโป๊ะบ้างไหม แล้วจะเป็นครอบครัวจริง ๆ ได้รึเปล่าก็ต้องมาติดตามกันน้า ♥


Cooking Master Boy - ยอดกุ๊กแดนมังกร

เรื่องนี้เป็นการ์ตูนเก่านะคะแต่สนุกม้ากกกกกกเป็นการ์ตูนทำอาหารจีนแต่เป็นอนิเมะญี่ปุ่นนะเนื้อเรื่องเริ่มต้นจาก" เหมา "ลูกชายของหัวหน้ากุ๊ก ( แม่ของอาเหมา )ผู้ไม่เคยสนใจในการทำอาหารแต่อยู่มาวันนึงเมื่อลูกน้องเก่าของแม่กลับมาทำลายร้านของแม่เขาซะพังยับเยิน แถมยังบอกอีกด้วยว่าเขาได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้ากุ๊กคนใหม่แล้ว ซึ่งคนแต่งตั้งก็มาได้พอดิบพอดี เขาบอกว่าต้องมีการทดสอบซะก่อน เมื่อลูกน้องเก่าแม่หรือโชฮันได้เสิร์ฟอาหารแล้ว เขาก็ได้บอกว่าฝีมือเขาก้าวข้ามแม่ของเหมาไปแล้ว เหมาได้ยินแบบนี้ก็เดือดเลยจ้า ขอชิมหน่อยซิว่าอร่อยขนาดนั้นเลยเหรอ ชิมปุ๊บเหมาก็บอกเลยว่าอร่อยนะแต่ยังก้าวข้ามแม่เขาไม่ได้ โชฮันก็ดูถูกสารพัดบอกว่าตอนนี้แม่ของเหมาก็ตายไปแล้ว ข้าวผัดของแม่เหมาก็ไม่มีแล้ว มีแต่ข้าวผัดของเขา ดังนั้นข้าวผัดของเขาต้องอร่อยที่สุด นอกจากจะมีใครสักคนที่ทำข้าวผัดของแม่เหมาได้ เหมาก็เอาเลยค่ะ ผมทำได้! แต่เราจะไม่ขอเล่าต่อนะคะถ้าอยากรู้ว่าเหมาทำได้จริงไหม ใครจะชนะต้องไปติดตามกันต่อในยอดกุ๊กแดนมังกรนะจ๊ะ


One Punch Man

อย่าเพิ่งตัดสินอนิเมะจากชื่อเรื่องนะคะ สำหรับอนิเมะเรื่องวันพันช์แมนถึงจะเป็นการ์ตูนต่อสู้แต่ก็เบาสมอง ไม่ต้องคิดเยอะมีมุกตลกให้ได้ขำตลอด แถมจุดที่ต้องเข้าสู่ความจริงจังก็เท่ซะจนเกือบลืมไปเลยว่าพระเอกอย่าง" ไซตามะ "เขามีมุมนี้ด้วย เนื้อเรื่องเริ่มต้นจากมีชายหนุ่มคนนึงหรือก็คือไซตามะนั่นเองค่ะ เขาเป็นคนตกงาน รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า จนเขาได้มาเจอเหตุการณ์ที่เด็กกำลังถูกสัตว์ประหลาดทำร้าย สัญชาตญาณของเขาก็พุ่งเข้าไปช่วยแบบไม่คิดชีวิต ตอนนั้นเขาจึงตัดสินใจว่า' เขาจะเป็นฮีโร่ให้ได้ 'ไซตามะก็ทำการฝึกอย่างหนักจนเขาสามารถต่อยหมัดเดียวแล้วคู่ต่อสู้ตายทันที เหมือนเนื้อเรื่องจะไม่มีอะไรแล้ว แต่จริง ๆ การที่เขาสามารถช่วยเหลือเมืองไว้ได้ ก็ไม่มีใครรู้จักหรือจำเขาได้ด้วยซ้ำ เขาจึงตัดสินใจไปสมัครเป็นฮีโร่ แต่ความเป็นการ์ตูนขายขำนะคะ ไซตามะสอบสมรรถภาพผ่านฉลุย แต่ข้อสอบเขียนดันทำแทบไม่ได้ซะงั้น ก็เลยทำให้เขาต้องเริ่มต้นด้วยการเป็นฮีโร่เกรด Cถ้าอยากจะรู้ว่าไซตามะจะขึ้นไปถึงเกรด S ได้หรือไม่ก็ต้องติดตามดูนะคะตอนนี้ภาค 3 ประกาศทำออกมาแล้วแต่ยังไม่มีการฉายก็ดูวน 2 ภาคแรกไปก่อนแล้วกันเนอะ ; - ;


Assassination Classroom - ห้องเรียนลอบสังหาร

หนึ่งในการ์ตูนที่หลาย ๆ คน Recommendเลยนะคะว่าต้องลองดูสักครั้ง เพราะมันดีงามมากจริง ๆ มีทั้งหมด 2 ภาค สำหรับเนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวกับโลกที่ถูกคุกคามด้วยสิ่งมีชีวิตที่มีพลังทำลายดวงจันทร์ได้ 70%ทำให้ดวงจันทร์มีรูปร่างเสี้ยวไปตลอดกาล ซึ่งสิ่งมีชีวิตนั้นก็คือ “ อาจารย์โคโระ ” หรือตัวสีเหลือง ๆ คล้ายปลาหมึกนั่นแหละค่ะ เขาได้บอกว่าภายใน 1 ปี โลกจะถูกทำลายโดยตัวเขา ( ตัวเขาจะระเบิดและโลกก็จะหายไปเลย ) แต่เขายังให้โอกาสมนุษย์ด้วยการเข้าไปสอนในโรงเรียนม.ต้นคุนุกิงาโอกะ ซึ่งเขาได้เริ่มทำงานเป็นครูประจำชั้น ม.3 ห้อง E ที่สอนนักเรียนไม่ได้สอนแค่ว่าทั่วไป แต่สอนวิธีการลอบสังหารด้วย เมื่อ

รัฐบาลญี่ปุ่นรู้แบบนี้ ก็ได้มีการตั้งรางวัลเป็นเงิน 1 หมึ่นล้านเยน

( ประมาณ 3 พันล้านบาท ) ให้กับนักเรียนที่สามารถฆ่าอาจารย์ได้  แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะอาจารย์โคโระสามารถขยับตัวได้ว่องไวถึง 20 มัค หรือเท่ากับความเร็วเสียงพวกเขาจะฆ่าอาจารย์ได้ไหม ก็ต้องไปติดตามกันในห้องเรียนลอบสังหารนะคะกระซิบนิดนึงว่าพกทิชชู่ไว้หน่อยก็ดีนะคะ อุอิ


Classroom of The Elite - ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน

ปิดท้ายด้วยอนิเมะสายเหลี่ยมจัดอย่าง" Classroom of The Elite "เลยค่า เป็นเรื่องราวของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาพิเศษโดยรัฐบาลญี่ปุ่นอัตราของนักเรียนโรงเรียนนี้จะมีโอกาสได้เข้ามหาวิทยาลัยหรือได้งาน ๆ 100% ซึ่งก็ได้มีการแบ่งระดับนักเรียนออกเป็นระดับ A B C และ D โดยโรงเรียนจะมีพอยต์เริ่มต้นให้ถึง 100,000P ในการจับจ่ายใช้สอยและจะมีพอยต์โอนเข้าทุก ๆ เดือน เมื่อนักเรียนทุกคนได้พอยต์มากขนาดนั้นแน่นอนนะคะว่าหลาย ๆ คนก็เลยไปตะลุยซื้อของกันกระหน่ำ และเดือนถัดไปก็มาถึงเมื่อพอยต์ที่ควรเข้ามาในระบบดันไม่มีเข้ามา อาจารย์ก็ได้เฉลยว่าพอยต์ในแต่ละเดือนที่ทุกคนได้จะมาจากการประเมินความประพฤติของทุกคนในห้อง รวมไปถึงคะแนนสอบ ถ้าทำตัวไม่ดีก็จะถูกหักจนไม่เหลือนั่นเอง แล้วแบบนี้พวกเขาจะสามารถเอาตัวรอดจนเรียนจบได้หรือไม่ ก็ต้องไปตามดูกันน้า


♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 7 เรื่องที่เรานำมาฝากกัน ถ้าใครดูแล้วจะคอมเมนต์ทิ้งไว้เพื่อรีวิวก็ได้นะคะเผื่อใครเข้ามาอ่านจะได้รับการการันตีว่ามันดีงามจริง ๆ ต้องไปตำนะอะไรแบบนี้ แต่จริง ๆ แล้วมันยังมีอนิเมะถูกลิขสิทธิ์บนยูทูปอยู่อีกเยอะเลยนะคะ พวกมาสไรเดอร์ ขบวนการห้าสี หรือจะเป็นอนิเมะเก่า ๆ อนิเมะรักโรแมนติก ทุกคนสามารถลองเสิร์ชหาดูกันได้เลย เผื่อเรื่องที่คิดถึงจะมีลงแบบถูกลิขสิทธิ์ไว้ในยูทูปเราจะได้สนับสนุนผลงานอย่างถูกต้องเนอะเอาล่ะ! ตอนนี้เราก็ต้องขอตัวไปดูอนิเมะบ้างดีกว่า แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย