พอพูดถึงยาสีฟันสมุนไพรแล้ว อี๋เลยอะ! เราเป็นคนนึงที่ไม่ชอบยาสีฟันสมุนไพรมากๆเราเชื่อเลยว่าเพื่อนๆ หลายคน ก็ไม่แฮปปี้กับยาสีฟันสมุนไพรเช่นเดียวกันแต่วันนี้เราอยากให้ทุกๆ คนได้ลองเปิดใจเพราะยาสีฟันสมัยนี้มีการปรับแต่งกลิ่นและรส ให้เข้ากับหลายๆ คนมากยิ่งขึ้นทำให้เรากล้าที่จะใช้ไม่ต้องกลัวแหวะ หรือแสบปาก ทั้งยังแปรงสะอาดหมดจดอีกด้วย วันนี้เรารวม6 ยาสีฟันสมุนไพร รสชาติดี ไม่อี๋ ไม่ฝาดมาแนะนำ จะมียาสีฟันตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

แปรงสะอาด ไม่แสบปาก! รวม 6 ยาสีฟันสมุนไพร กลิ่นหอม แถมรสชาติดี ไม่อี๋ ไม่ฝาด


1. Ora2 me Mouthwash Peach Leaf Mint

รูปภาพ:https://bit.ly/3CgGyIG

เปิดมาที่ยาสีฟันตัวแรก อันนี้เป็นของแบรนด์ Ora2 ตัวนี้เป็นยาสีฟันสูตร 1 กลิ่นใบพีชและมิ้นท์ ที่จะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ด้วยทริปเปิลคลีน ทั้งเขายังมีส่วนผสมของสารขจัดคราบฟัน ลดการเกาะของคราบฟันใหม่ ช่วยขจัดคราบลึก แม้บริเวณที่แปรงสีฟันเข้าไม่ถึง จะช่วยให้ฟันคงความขาวตามธรรมชาติได้อย่างยาวนานด้วย ซึ่งแบรนด์นี้เขามีให้เลือกหลายกลิ่นเลยนะ ลองไปหาข้อมูลดูเพิ่มเติมกันได้

2. Skynlab Premium Fresh Smile Toothpaste

รูปภาพ:https://bit.ly/3xYqzfH

ถัดมาที่ยาสีฟันที่ผสานพลังสมุนไพรจากธรรมชาติทั้ง 7 ชนิด ทั้งยังปราศจากสาร SLS, MIT, Paraben และ Triclosan อ่อนโยนต่อช่องปากด้วย ซึ่งเขามีส่วนช่วยขจัดคราบหินปูนโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปาก ลดการอักเสบของเหงือก และการปวดฟัน ป้องกันฟันผุ ทั้งยังช่วยเสริมช่องปากให้แข็งแรง สุขภาพดี มอบฟันขาวสะอาด และลมหายใจหอมเย็นสดชื่นตลอดวันอีกด้วย

3. Grants of Australia Fresh Mint with Tea Tree Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3rdINpV

ถัดมาที่ยาสีฟันของ Grants of Australia สูตรนี้จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาโรคเหงือกอักเสบหรือแผลในช่องปาก เป็นสูตรเฟรชมินท์ ผสมทีทรีออยล์ ล้วนเป็นส่วนประกอบออร์แกนิค ซึ่งเขามีส่วนช่วยยลดอาการอักเสบ และลดแบคทีเรียในช่องปาก มอบลมหายใจหอมสดชื่น ทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบของโรคเหงือก ทั้งยังอ่อนโยนต่อช่องปากมากๆ ด้วย เพราะตัวนี้ปราศจากฟลูออไรด์ พาราเบน สีหรือรสชาติสังเคราะห์ สารกันบูด น้ำตาล และซัลเฟต แถมยังไม่มีการทดลองในสัตว์อีก

4. IVISN Original Toothpaste

รูปภาพ:https://bit.ly/3SlE0yr

ถัดมาที่ยาสีฟันสมุนไพรของ IVISN มีให้เลือก 2 สูตร อยากตัวที่หยิบมาแนะนำ เป็นสูตรนิยมธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและสมุนไพร ปราศจากเคมีอันตราย อ่อนโยนปลอดภัยต่อสุขภาพช่องปาก ฟันขาวสะอาดแข็งแรง ด้วยพลังจากธรรมชาติ 13 ชนิด ผสาน Anti-Cavity ป้องกันฟันผุ ขจัดคราบพลัค ทั้งยังช่วยลดการอักเสบของเหงือกด้วยสูตร Natural Anti-Oxidant ลดการสะสมของแบคทีเรีย ขจัดกลิ่นปาก พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นในช่องปาก เพื่อสุขภาพช่องปากแข็งแรง ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน แถมตัวบรรจุภัณฑ์ของเขา ยังเป็นหลอดยาสีฟันแบบ Recycle 100% กล่องยาสีฟันก็ทำจากกระดาษ Recycle ด้วย รักษ์โลกไปอี๊ก!

5. Dentiste Original Toothpaste

รูปภาพ:https://bit.ly/3UE8iyd

ตัวนี้เป็นยาสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวเป็นประกายใน 2 สัปดาห์ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 14ชนิด ที่ช่วยขจัดกลิ่นปากและอาการน้ำลายบูดตอนเช้า มาพร้อมเทคโนโลยีไฮดรอกซี่อะพาไทด์ หรือเทคโนโลยี HAP ซึ่ง HAP ทำให้สามารถเข้าไปเติมเต็มเนื้อฟัน ตลอดจนช่วยขจัดสิ่งสกปรกให้หลุดออกจากเนื้อฟัน ฟันจึงมีสุขภาพแข็งแรงและขาวเป็นประกาย เป็นยาสีฟันที่เหมาะกับผู้มีปัญหาสุขภาพเหงือกและฟัน ลดคราบพลัค เศษอาหาร ป้องกันฟันผุ ให้ลมหายใจสะอาด หอมสดชื่นทั้งวัน

6. O'right Toothpaste N° Zero

รูปภาพ:https://bit.ly/3LPEN8H

ตัวสุดท้าย เป็นยาสีฟันจากธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชโตทาระ บีช และ อินเดียนโซฟเบอรี่ ตัวนี้มีส่วนช่วยทำความสะอาดฟัน ดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง ทั้งยังช่วยขจัดคราบ คราบจุลินทรีย์และหินปูน ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยยับยั้งแบคทีเรีย แถมยังอ่อนโยนด้วย มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ที่ไม่ทำให้รู้สึกเผ็ด หรือแสบปาก

รูปภาพ:https://www.bbeu.net/m/resources/uploadFile/20190617030918-11c-67df13f5d660.jpeg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่ไม่เคยลองใช้ยาสีฟันสมุนไพร เราอยากให้ลองเปิดใจลองไปหามาใช้กันดู มันมีให้เลือกหลายแบบ หลายรส ช่วยให้แปรงฟันได้ง่ายขึ้น ไม่แสบปาก และไม่เผ็ดหรือฝาดด้วยนะ แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะใช้เป็นของยี่ห้ออะไรดี เลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำก็ได้ค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย