รูปภาพ:https://bit.ly/3SqxiHM

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า วันนี้เรามีดินสอเขียนคิ้วดีๆ มาแนะนำค่ะ ไม่ใช่เราที่เป็นคนเลือก แต่คนญี่ปุ่นเขาเลือกมาให้เราเอง! คัดมาให้แล้วว่าดินสอเขียนคิ้วทั้งหมดนี้นี่แหละ ปังจริง!รวมมาให้ชาวซิสได้เลือกตำตามทั้งหมด5 ดินสอเขียนคิ้วญี่ปุ่นที่ดีที่สุดงานคิ้วสวยปังจริง ไม่จกตา! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เดี๋ยววันนี้เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันค่ะ เตรียมคิ้วให้พร้อม แล้วไปสร้างคิ้วสวยๆ แบบสาวญี่ปุ่นพร้อมๆ กันเลย!

สาวญี่ปุ่นคอนเฟิร์ม #คัดมาให้แล้ว 5 ดินสอเขียนคิ้วญี่ปุ่นที่ดีที่สุด คิ้วสวยปังไม่จกตา!


1. Excel Powder & Pencil Eyebrow EX

รูปภาพ:https://prtimes.jp/i/263/226/origin/d263-226-ed9ec7a1397bcb18c11d-0.jpg

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นที่เขียนคิ้วแบบ 3 in 1 มาพร้อมดินสอสำหรับเขียนคิ้ว เนื้อเนียน ไม่ติดเป็นก้อน ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ใช้ระบายคิ้ว ให้ซอฟท์ลง สีสวย ติดทนตลอดทั้งวัน และแปรงสำหรับปัดคิ้ว ที่จะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการเกลี่ยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ แล้วตัวนี้มีเฉดสีให้เลือกเยอะอยู่นะ ตั้ง 8 เฉดสี สำคัญคือ เขาได้รับรางวัลการันตีด้วย ตัวนี้มีจำหน่ายในไทย เพราะฉะนั้นใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้นะคะ

2. CEZANNE Super Slim Eyebrow

รูปภาพ:https://bit.ly/3LQpOep

ตัวที่สอง ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วของ CEZANNE เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มียอดขายสูงสุดของแบรนด์ เขาเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ออกแบบมาให้มีหัวเล็กเพียง 0.9 MM เพื่อความสวยเป็นธรรมชาติ เนรมิตคิ้วสวยเสมือนเส้นขนคิ้วจริง! ทั้งยังใช้งานง่ายด้วย นอกจากจะพกพาสะดวกแล้ว ยังเขียนง่าย ไม่เป็นก้อน สำคัญคือติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ และกันความมันอีก ตัวนี้ก็มีเฉดสีให้เลือกเยอะเหมือนกันนะ ลองไปหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ

3. Dejavu Natural Lasting Eyebrow

รูปภาพ:https://bit.ly/3CkHpby

ตัวต่อมา เป็นดินสอเขียนคิ้วของ Dejavu เขาเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีม แบบเกลียวหมุน พร้อมแปรงสปูลี่ย์ เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย โดยเนื้อครีมเมื่อแห้งแล้วจะกลายสภาพเป็นพาวเดอร์ที่ติดผิวได้ดี เบลนด์คิ้วให้ฟุ้งได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไส้ดินสอเรียวเล็ก ช่วยสร้างเส้นขนเสมือนจริงได้อย่างกลมกลืน ให้คิ้วคมสวย สีชัด ทั้งยังติดทนนานตลอดวันอีกด้วย แล้วเขายังกันน้ำ กันเหงื่อ และความมันได้ดีเยี่ยม แม้จะออกกำลังหนักๆ คิ้วก็ยังสวยเป๊ะ! เป็นอีกหนึ่งดินสอเขียนคิ้วงานดี๊ดี ที่ไม่ควรพลาด

4. Shiseido Eyebrow Pencil

รูปภาพ:https://img01.yzcdn.cn/upload_files/2019/09/13/FmEH4NwAm4ONGXqlFbhwANYQxZp6.jpg

ถัดมาที่ดินสอเขียนคิ้วสุดมินิมอลของ Shiseido ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้ว เนื้อดี เขียนคิ้วแล้ว ให้คิ้วที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่จับเป็นก้อนบนคิ้ว แล้วตัวนี้เขาว่ากันว่า เป็นดินสอยอดขายดี๊ดีที่ญี่ปุ่นด้วยนะ แม้มันจะยุ่งยากนิดนึง ถ้าเทียบดินสอเขียนคิ้วตัวอื่นๆ ที่เราหยิบมาแนะนำ เพราะตัวนี้อาจจะต้องคอยเหลา แต่ถ้าพูดถึงเรื่องคุณภาพ ความคมชัด สีแน่นและติดทน ก็สมศักดิ์ศรี Shiseido ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ เขียนนิดเดียวก็ได้เส้นที่คม ไม่ต้องถมเยอะ แม้แท่งจะเล็ก แต่ใช้ได้นาน เป็นอีกหนึ่งตัวที่ถือว่า คุ้มค่ากับการลงทุนอยู่นะ

5. BROWLASH EX Water Strong W Eyebrow Pencil & Liquid

รูปภาพ:http://img.favor.life/rich/rich_files/rich_files/80172/blog/a25fc4c5b2d96b1319ec95ee5058ec3b.jpg

ตัวสุดท้ายเป็นดินสอเขียนคิ้ว 3 in 1 เขาจะมีทั้งหัวที่เป็นดินสอและอีกหัวที่เป็นพู่กัน ตัวดินสอเนื้อละเอียด แน่น เกลี่ยและสามารถเสกคิ้วสวยคมเข้มได้สบายๆ ส่วนด้านที่เป็นพู่กัน ก็เขียนง่ายเช่นกันค่ะ สามารถเขียนคิ้วเส้นเล็กๆ วาดคิ้วให้คมได้อย่างที่ต้องการเลย แต่แนะนำว่า ฝั่นพู่กันอะ ใช้แค่เติมหัวคิ้วนิดหน่อย กับเติมหางคิ้วจะปังกว่า นอกจากนี้ เขายังมีฝั่งที่เป็นบรัชด้วยนะ ไว้สำหรับถมคิ้วให้สวยฟุ้ง และดูเต็มเป็นธรรมชาติมากขึ้น ที่สำคัญคือ กันเหงื่อ น้ำ ความมัน ได้นาน 24 ชั่วโมง น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://cancam.jp/uploads/2022/04/07/DMA-2022_02_10_Cancam_0456.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วดีๆ สักตัวมาใช้ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้เป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย เป็นตัวที่เรียกได้ว่า The Best ที่ชาวญี่ปุ่นเขาคัดสรรมาให้ได้ลองไปหามาใช้ตามกันแล้วค่ะ รับรองว่า ปังจริง!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย