✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากเป็นไปได้ คุณควรพาตัวเองไปที่ไหนสักที่หนึ่ง ซึ่งให้ความรู้สึกแปลกใหม่ และดูน่าตื่นตา บางทีคุณก็อาจจะพบเจอใครบางคน ที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้น หรือสนุกสนาน พร้อมแลกเปลี่ยนความคิด ประสบการณ์ของกันและกัน

คนมีคู่ :ความรักต้องการการเอาใจใส่ดูแล ใกล้ชิดมากๆ ในวันนี้ สำหรับใครที่อยู่ไกลกัน ก็อย่าลืมส่งกำลังใจ หรือส่งข้อความหา เพราะยิ่งห่างไกลกัน นานวันเข้า ความรักก็ยิ่งจืดจาง

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าพยายามเอาตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่จำเป็น หรือไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกคนรอบข้าง หรือคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้โดยตรง ตอกหน้าคุณกลับเอาได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอยากใช้ชีวิตเพียงลำพัง อยากมีเวลาเป็นของตนเอง เลยไม่ค่อยสนใจคนรักสักเท่าไร แต่ก็ต้องระวังเอาไว้ หากคนรักเริ่มให้ความสนใจกับสิ่งอื่น คุณเองก็อย่ามาตีโพยตีพายก็แล้วกัน

รูปภาพ:

คนมีคู่:มีเกณฑ์ได้วางแผน หรือออกไปท่องเที่ยวกับคนรัก แม้จะไม่ใช่ระยะไกลอย่างที่ใจปรารถนา แต่อย่างน้อยแค่ได้ออกมาเห็นรถรา หรือผู้คนที่สัญจรไป-มา แค่นี้คุณก็มีความสุขแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ปกติแล้วคุณจะรู้สึกสนิทสนมและคุ้นเคยกับเพื่อนฝูง แต่วันนี้คุณอาจรู้สึกอยากหนีจากทุกคน และมีเวลาให้กับตัวเองบ้าง เนื่องจากอยากจะชาร์จแบตเตอรี่ของตัวเอง และให้เวลากับตัวเองในการสำรวจร่างกาย หรือการที่คิดอยากจะเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตนเองให้ดียิ่งขึ้น

คนมีคู่ :สิ่งที่คุณต้องทำในวันนี้เพื่อให้คนรักประทับใจ นั่นคือการเป็นตัวของตัวเอง พูดจริง ทำจริง รักษาสัญญา ซึ่งนั่นจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าสิ่งที่พูดไปแล้ว แต่ทำไม่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณพร้อมจะเสี่ยงกับความรัก และพร้อมสำหรับการผจญภัยเล็กๆ น้อยๆ วันนี้ หนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่จะเข้ามาสารภาพรัก และคุณเองก็พร้อมที่จะตอบตกลงกับความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คนรักมักจะขอให้คุณทำนู่น ทำนี่ เพื่อช่วยเหลือเขาเสมอ จนบางครั้งคุณเองก็รำคาญ ไม่สบายใจ แต่ก็ไม่อยากที่จะต่อว่าอะไรเขามาก เพราะความสงสารที่คุณมีให้เขา

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณต้องการสร้างความประทับใจให้กับใครสักคน การให้ของขวัญนี่แหละ จะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุด และคุณเองก็สามารถดึงดูดใจเขาได้ด้วยสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ที่หยิบยื่นให้

คนมีคู่ :วันนี้คุณอาจไม่ค่อยใส่ใจคนรัก หรือครอบครัวมากสักเท่าไร เพราะคุณคิดว่า เขานั้นจัดการ และดูตัวได้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ความคิดที่ผิด แต่บางทีคนรักเขาก็แค่ต้องการให้ใครสักคนคอยอยู่เคียงข้าง ยามที่เขาท้อแท้ แย่ลงเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เก็บของมีค่าได้ แต่ก็ควรรีบส่งคืนเจ้าของให้โดยไวที่สุด อย่าเอาของที่เขาทำหล่นหายไปใช้ ไม่เช่นนั้น ก็อาจจะมีเรื่องที่ไม่ดีตามมา

คนมีคู่ :คนรักกำลังเก็บเงินวางแผนสร้างอนาคตร่วมกันกับคุณ ซึ่งคุณเองก็ควรที่จะสนับสนุนเขา เก็บเงินที่ตนเองมีไว้คอยสมทบทุนเพิ่มเติมดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡