HELLO :)สาวๆ SistaCafe วันนี้พลอยมาUNBOXBeauty Boxหรือกล่องสุ่มสวยจากบ้านซิสต้ากันนน บอกเลยว่าพลอยนี่กรี๊ดเลย เพราะไอเทมข้างในคือเลิศไม่ไหว น้องคือ" DENTISTE’ Premium & Natural White " ตัวช่วยให้ฟันขาวขึ้นด้วยส่วนผสมของ Nano Hydroxyapatite ซึ่งเป็นสารชนิดเดียวกับสารเคลือบฟันตามธรรมชาติเลยน้า นอกจากนั้นน้องเค้ายังช่วยลดปัญหาในช่องปากด้วย ทั้งเลือดออกตามไรฟัน แผลในปาก เหงือกอักเสบ ลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และลดอาการเสียวฟันอีกด้วย เลิศไหมล่ะ!

รูปภาพ:

" DENTISTE’ Premium & Natural White "ยาสีฟันสุดพรีเมียมที่ช่วยให้ฟันขาวใสภายใน 14 วันด้วยส่วนผสมของ nHap ( Nano Hydroxyapatite ) บอกเลยว่า Brighten Beauty Smile มากกว่าเดิมแน่นอนค้า

:)

ยาสีฟันที่จะช่วยให้ทุกคนคืนรอยยิ้มมั่นใจ ฟันขาวเหมือนใหม่ และลมหายใจหอมพรีเมียมด้วย 14 Natural Extracts ฟันแข็งแรงจากสมดุลธรรมชาติจากกระบวนการ Remineralization นอกจากนั้นยังมี Nano Hydroxyapatite ซึ่งเป็นสารขนาดเล็กที่เหมือนฟันโดยธรรมชาติของเรา มีหน้าที่อุดโพรงฟันเพื่อฟันแข็งแรงและเคลือบฟันให้ดูเงางามได้ด้วย บอกเลยว่าหลอดนี้สารสกัดพรีเมียมแน่นๆ ม้าก

รูปภาพ:

PACKAGING & TEXTUREแพ็กเกจคือดูดี หลอดสีขาวแสนเก๋ มีเอกลักษณ์เฉพาะของยาสีฟันเดนทิสเต้แบบสุดๆ ใช้ง่ายและถนัดมือมากๆ ตอนเปิดคือแค่เอาฝาหมุนเปิดเกลียวก็ได้แล้ว ง่ายสุดๆ เลย ส่วนตัวเนื้อยาสีฟันเป็นแบบเจลสีฟ้า มีกลิตเตอร์เล็กๆ ส่วนตัวพลอยว่าทำความสะอาดได้ดีกว่าแบบเนื้อครีมเยอะมาก ที่สำคัญล้างออกง่ายและไม่แสบปากด้วยน้า ชอบมากๆ เลย

รูปภาพ:

RESULTพลอยใช้วันละ 2 ครั้งก็คือตอนเช้าและก่อนนอนน้า หรือใครอยากจะแปรงเพิ่มตอนกลางวันก็ยิ่งดีเลย ผลลัพธ์จะชัดขึ้นมั้กๆ:)นี่คือความรู้สึกแรกเลย แปรงแล้วรู้สึกปากสะอาดม้ากกก ลมหายใจสดชื่นสุดๆ แล้วตื่นเช้ามาไม่ค่อยมีกลิ่นปากด้วย เลิฟไม่ไหว นี่กล้าพูดเลยว่าแปรงสะอาดไม่แสบปากเลยสักนิด ฟองนุ่ม กำลังพอดีไม่เยอะหรือน้อยเกินไป นี่พลอยลองใช้มาได้เป็นเวลาเดือนนิดๆ เห็นได้เลยว่าฟันคือดูขาวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติขึ้นเรื่อยๆ เลยน้า พวกคราบเหลืองๆ ที่เคยติดอยู่ในซี่ฟันลดน้อยลง ยิ่งพลอยเป็นคนกินกาแฟทุกวัน ฟันก็จะเหลืองไวกว่าคนทั่วๆ ไป น้องคนนี้คือช่วยกู้ชีวิตไว้มาก เซฟความสะอาด ความขาวใสของฟันสุดๆ มันอาจจะไม่ได้วิ้งค์เท่าไปฟอกฟันนะ แต่ขาวขึ้นกว่าตอนก่อนใช้เยอะเลย ทั้บใจม้ากก

รูปภาพ:

เป็นไอเทมที่เพิ่งเคยลองครั้งแรกแต่ประทับใจไม่ไหว ปกติพลอยเคยใช้แค่รุ่นธรรมดาของเค้า แต่รุ่นนี้คืออยากแนะนำให้ลองกันมากๆ เพราะแปรงแล้วช่วยให้ฟันเราขาวใส + กลิ่นปากหอมสดชื่น ก็ช่วยสร้างความมั่นใจให้เราได้เยอะเล้ย กล้าพูด กล้าคุย กล้ายิ้มได้แบบไม่เขินเลยน้า:)กล้าพูดเลยว่าซื้อต่อแน่ๆ เพราะดีไม่ไหว ใครไม่เคยลองขอแนะนำเลย ดีแบบสุดๆ หาซื้อง่ายด้วย ทั้งร้านสะดวกซื้อ และตามร้านในห้างสรรพสินค้าทั่วไปก็มีน้า ซึ่งน้องเค้าเพิ่งเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่มาด้วย ดูสะอาดสุดๆ มาในขนาด 100 g ราคา 220 บาทจ้าแม่ใครที่มีปัญหาเรื่องฟันเริ่มเหลือง หรือชอบกินชา กาแฟแบบพลอยต้องมีน้องเดนทิสเต้ติดบ้านน้า บอกเลยว่าช่วยได้เยอะมั้กๆ ความมั่นใจกลับมาเกินร้อยเลย ตอนนี้คือยิ้มเยอะ พูดเก่งสุดเพราะปากสะอาด ฟันขาว ลมหายใจยิ่งหอม :)

รูปภาพ: