ใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายเวลาจะซื้อสกินแคร์มาใช้ก็ต้องเช็กให้ดีๆ ก่อนทุกครั้งเลยนะคะ!!!ชาวผิวแพ้ง่ายคงรู้สึกนอยด์หนักเหมือนกันแน่ๆ เพราะน้องผิวทั้งอ่อนแอและระคายเคืองเก่งมาก แค่เจอกับสภาพอากาศแปรปรวน แสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ หรือเปลี่ยนครีมบำรุงผิว / เครื่องสำอางตัวใหม่ ก็อาจกระตุ้นให้ผิวเกิดการระคายเคือง ทั้งแดง ทั้งคัน และสิวเห่อขึ้นเต็มหน้าแบบไม่ทันตั้งตัว เลยต้องใส่ใจดูแลผิวอย่างพิถีพิถันที่สำคัญหากอยากจะซื้อสกินแคร์มาใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ก็ต้องไม่ลืมเลือกสกินแคร์สูตรอ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมที่กระตุ้นให้ผิวระคายเคืองค่ะแล้วถ้ายิ่งเลือกสกินแคร์ที่มีเครื่องหมายก็จะยิ่งปลอดภัยต่อผิวและใช้ได้อย่างสบายใจมากขึ้นด้วยนะอ๊ะๆ พอได้ยินคำว่า“ Dermscan Asia ”หลายคนก็อาจจะแอบสงสัยว่าเจ้าสิ่งนี้คืออะไร? ทำไมคนผิวแพ้ง่ายถึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเครื่องหมายนี้? ทางเราก็มีคำตอบมาฝากกันค่าา

・・・・・・


☰ “ Dermscan Asia ” คืออะไร ? ☰

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นทำความรู้จักกับ“ Dermscan Asia ”ก่อนเลยค่ะซิส!บริษัท เดิร์มสแกน เอเซีย ( Dermscan Asia )เป็นสถาบันค้นคว้าและวิจัยที่ให้บริการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อเพิ่มความมั่นใจในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางก่อนถึงมือผู้บริโภคโดยทางสถาบันมีทีมงานที่ดำเนินงานวิจัย ทั้งแพทย์ผิวหนัง สูตินรีแพทย์ จักษุแพทย์ ทันตแพทย์ และนักวิจัยที่มีประสบการณ์วิจัยเฉพาะด้าน และดำเนินการวิจัยภายใต้มาตรฐาน SOPs, ICH GCP ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลด้านจริยธรรมและวิชาการจึงมั่นใจได้ว่าเครื่องสำอางที่ผ่านการทดสอบจากสถาบันนี้มีความปลอดภัยและได้มาตรฐานแน่นอนDermscan Asiaจึงเป็นเครื่องหมายที่คนผิวแพ้ง่ายควรต้องรู้ไว้ และเช็กให้ชัวร์ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางหรือสกินแคร์มาใช้บำรุงผิวค่ะ


☰ ส่อง 3 สกินแคร์สมูทโตะที่ผ่าน “ Dermscan Asia ” ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ ☰

แล้วทางเราต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากDermscan Asiaไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงๆ เท่านั้นนะแต่ผลิตภัณฑ์ครีมซองราคาเบาๆ สบายกระเป๋าอย่าง“ สมูทโตะ ”ก็มีผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากDermscan Asiaว่าใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการแพ้ด้วยเหมือนกันทางเราจึงมัดรวม3 สกินแคร์สมูทโตะ ที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างสบายใจมาฝากกันด้วย ว่าแล้วก็ตามไปดูสกินแคร์แต่ละตัวพร้อมกันได้เลยค่ะ


➀ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยสกินแคร์สมูทโตะตัวแรกอย่างSmooto Aloe-E Snail Bright Gelก่อนเลยค่ะ เจลอโลสมูทโตะซองสีเขียวที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตานี้เป็นไอเทมขายดี แล้วยังเป็นสกินแคร์ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบันDermscan Asiaแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ด้วยนะคะ

โดยเจ้าตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5%ผสมวิตามินอีไฮยาลูรอนและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติรวมพลังกันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ลดรอยสิว ผิวขาดน้ำ จุดด่างดำดูจางลง และฟื้นคืนผิวใสสุขภาพดีแบบสุดๆซึ่งลักษณะของเจลว่านหางจระเข้ซองนี้ เนื้อเจลซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แค่หยิบมาใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำเช้า - เย็น ก็ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวเนียนใสได้แล้ว ปล. แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้ เพื่อความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดีของผลิตภัณฑ์ค่ะ

< Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ราคา 49 บาท >


➁ Smooto Tomato Collagen Super White Serum

รูปภาพ:

คนผิวแพ้ง่ายอย่ามัวรอช้า รีบตามมาดูสกินแคร์สมูทโตะตัวที่สองที่ผ่านการทดสอบจากสถาบันDermscan Asiaอย่างSmooto Tomato Collagen Super White Serumต่อเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ในซองขนาดเล็กพกพาง่ายนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศวิตซีเข้มข้น หน้าใส ไบรท์สุดที่เน้นช่วยเรื่องการฟื้นฟูผิวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ มีความอ่อนโยนและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

เซรั่มมะเขือเทศวิตซีซองนี้เป็นสูตรเร่งผิวกระจ่างใส 10 เท่า โดย 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูก เนื้อเซรั่มผสานคุณค่าบำรุงผิวจากทั้งสารสกัดจากมะเขือเทศ,วิตามินซี,ไฮยาลูรอนิค แอซิด,คอลลาเจน,กลูต้าไธโอนและอาร์บูตินช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านขาดน้ำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่น เรียบเนียน ลดเลือนผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสสุขภาพดีวิธีใช้เซรั่มมะเขือเทศวิตซีบำรุงผิวก็ให้ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้า เป็นประจำทุกเช้า - เย็น พอใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยอัปผิวกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูผิวสุขภาพดีตรงปกไม่จกตาค่ะ

< Smooto Tomato Collagen Super White Serum ราคา 39 บาท >


➂ Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel

รูปภาพ:

และสกินแคร์สมูทโตะอีกหนึ่งตัวที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบันDermscan Asiaก็คือSmooto Arbutin Melasma Whitening Gelหากใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำ ครีมซองตัวนี้ก็จะเป็นตัวช่วยสลายฝ้ากู้หน้าใสแบบอ่อนโยนสุดๆ

ครีมซองสีม่วงตัวนี้คือเจลเห็ดเมลาสม่าที่เนื้อเจลอัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดหลายชนิด ทั้งอัลฟ่าอาร์บูติน,วิตามินซี,สารสกัดจากเห็ดหลินจือ,ไฮยาลูรอนิค แอซิดและสารสกัดจากชะเอมเทศช่วยดูแลปัญหาฝ้า กระแดด จุดด่างดำแลดูจางลง พร้อมฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสเพียงแค่ทาเจลเห็ดเมลาสม่าบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้า - เย็น ก็จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง แถมเนื้อเจลใสยังซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วเบาสบายผิวแน่นอนค่ะ

< Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel ราคา 49 บาท >


・・・・・・

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ“ Dermscan Asia ”ไปแล้วว่าเป็นสถาบันที่ให้บริการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แบบนี้ก่อนคนผิวแพ้ง่ายจะตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางหรือสกินแคร์มาใช้ ก็อย่าลืมมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีเครื่องหมายDermscan Asiaด้วยนะคะ จะได้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตัวนั้นๆ มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวสำหรับคนที่อยากได้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคือง และมาในราคาเบาๆ เพียงหลักสิบบาท ก็รีบตามไปตำสกินแคร์สมูทโตะที่เราหยิบมาแนะนำกันได้ที่7-11ทุกสาขาเลยค่าา ♥