รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1b/48/8d/1b488d0c5cf9762ddde20396fc04bc98.jpg

ฮายชาวซิส! วันฮาโลวีนปีนี้มีนัดไปปาร์ตี้กันรึยังคะ???นอกจากจะต้องเตรียมชุดให้เข้ากับธีมฮาโลวีนแล้วเนี่ย อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะลืมไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือการแต่งหน้าธีมฮาโลวีนนั่นเองค่ะโดยเทรนด์เมคอัพฮาโลวีนที่มาแรงมากๆ ก็คือการแต่งหน้าโทนสีเข้มๆ ลุคสวยแซ่บสะกดสายตาแล้วหากเพื่อนๆ อยากจะแต่งหน้าไปปาร์ตี้ฮาโลวีนด้วยตัวเอง ทางเราก็รวบรวม7 ลิปสติกโทนสีเข้มมาฝากกันเพราะแค่ทาลิปสติกโทนสีเข้มอย่างสีแดงเข้ม สีน้ำเงิน สีม่วงเข้ม หรือสีดำ ก็จะช่วยเสริมลุคลึกลับ น่าค้นหา และมีความ Vamp Look ที่เข้ากับวันฮาโลวีนสุดๆ ด้วยเอาละ! อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปส่องลิปสติกสีสวยๆ แซ่บๆ พร้อมกันโลดด~

・・・・・・


☰ ส่อง 7 ลิปสติก “ โทนสีเข้ม ” เหมาะสำหรับเมคอัพลุคสวยแซ่บรับวันฮาโลวีน ☰


➀ Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick สี Vampira

รูปภาพ:https://bit.ly/3TufZW2

ประเดิมลุคสวยฟาดรับวันฮาโลวีนด้วยลิปสติกโทนสีเข้มตัวแรกอย่างKat Von D Everlasting Liquid Lipstick สี Vampiraก่อนเลยค่ะ แค่ได้ยินชื่อเฉดสีลิปรุ่นนี้ก็พอจะเดาได้แล้วว่าเป็นลิปสีแดงเบอร์กันดีที่ทาแล้วให้ลุคแวมไพร์สาวสุดแซ่บค่ะ นอกจากเฉดสีลิปจะเข้าธีมฮาโลวีนแล้วลิปจิ้มจุ่มรุ่นนี้ยังให้ฟินิชแบบแมตต์ เม็ดสีสวยชัด และติดทนยาวนาน เนื้อลิปมีลักษณะเป็นเนื้อครีมที่เกลี่ยลงบนริมฝีปากได้ง่ายเหมือนเวลาทาลิปกลอส แต่พอทิ้งใว้สักพักก็จะเซตตัวและแห้งเป็นลิปแมตต์แล้วด้วยความที่เนื้อลิปมีส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันจึงให้ความรู้สึกเบาสบายปาก ไม่แห้งเกินไปค่ะ


➁ MAC Retro Matte Liquid Lipcolor สี Caviar

รูปภาพ:https://bit.ly/3CFv6Fo

วันฮาโลวีนปีนี้ถ้าอยากจะเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นอีกคน ก็แนะนำให้ลองทาลิปสติกสีดำได้เลยค่ะชาวซิส! โดยลิปสติกสีดำถือเป็นลิปโทนสีเข้มๆ ที่ทาแล้วช่วยเสริมลุคสวยเฉี่ยวสะกดใจมากๆ เลยนะอย่างMAC Retro Matte Liquid Lipcolor สี Caviarก็เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่ให้เม็ดสีชัดตรงปก กลบสีปากได้เนียนสนิท ดูสม่ำเสมอกัน ตัวลิปเป็นเนื้อลิควิดที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แห้งสนิทไปกับริมฝีปาก และให้ความติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยที่สีลิปไม่หลุดและไม่เลอะระหว่างวันแบบนี้ใครที่แอบกังวลเบาๆ ว่าทาลิปสีดำแล้วจะดูเลอะเทอะ ก็ต้องรีบซื้อลิปสีดำแบบแมตต์รุ่นนี้มาใช้กันดูแล้วค่ะ


➂ Maybelline Superstay Matte Ink Lipstick สี Escapist

รูปภาพ:https://bit.ly/3S5jMrN

ลิปสติกโทนสีเข้มๆ สำหรับแต่งหน้าวันฮาโลวีนตัวต่อไปก็คือMaybelline Superstay Matte Ink Lipstick สี Escapistหรือที่ใครๆ ต่างก็ให้ฉายาว่าเป็น#ลิปจูบไม่หลุดในตำนานนั่นเองค่ะจุดเด่นของลิปจิ้มจุ่มรุ่นนี้ก็คือเรื่องความติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง โดยที่ไม่ตกร่อง ไม่ติดแมสก์ และสีไม่เลือนระหว่างวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหัวแปรงรูปทรงไดมอนด์ที่มีลักษณะปลายเรียว จึงซอกซอนเข้าถึงมุมปากได้แม่นยำ ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะหรือทาเลยขอบปากแล้วสีลิปที่เราเลือกมาแนะนำกันก็เป็นลิปสีม่วงเข้มที่ทาแล้วดูไม่แก่แต่ได้ลุคสวยชิคและเสริมให้ริมฝีปากดูสวยอวบอิ่มค่ะ


➃ Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick สี Clapback

รูปภาพ:https://bit.ly/3TeLrbu

เพื่อนๆ คิดเหมือนกันมั้ยว่าวันฮาโลวีนเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ลองแต่งหน้าแนวใหม่ๆ ที่อาจไม่ได้แต่งบ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน แล้วถ้าอยากลองทาลิปสติกสีสวยแปลกตา เราก็หยิบFenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick สี Clapbackมาแนะนำกันค่ะโดยตัวนี้เป็นลิปสติกสีเนวี่บลูโทนเข้มๆที่เข้ากับทุกโทนสีผิว ไม่ว่าจะเป็นคนผิวขาวเหลือง ผิวขาวอมชมพู ผิวสองสี หรือผิวแทน ทาแล้วก็ช่วยขับให้ผิวดูสวยปังขึ้นทุกคนเลยค่ะ ที่สำคัญลิปสติกรุ่นนี้เม็ดสีแน่นชัด ติดทนนาน และให้ฟินิชกึ่งแมตต์ต่อให้แต่งตาสีอ่อนๆ แค่ทาลิปสีน้ำเงินเข้มๆ ก็ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นเยอะเลย


➄ Laneige Two Tone Matte Lip Bar Lipstick สี Burgundy Mood

รูปภาพ:https://bit.ly/3ToDBeS

อ๊ะๆ สายเกาอย่าเพิ่งน้อยใจกันไปนะคะ เราไม่ลืมที่จะหยิบลิปสติกโทนสีเข้มๆ จากแบรนด์บิวตี้เกาหลีอย่างLaneige Two Tone Matte Lip Bar Lipstick สี Burgundy Moodมาให้ได้หยิบไปทาปากสีสวยๆ รับวันฮาโลวีนกันค่ะโดยตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมตต์ที่มีความนุ่มลื่น ทาแล้วปากไม่แห้งลอก แล้วในหนึ่งแท่งยังผสานลิปสองเฉดสีอย่างสีแดงเบอร์กันดีแนวเข้มๆและสีชมพูอมม่วงอ่อนๆไว้ด้วยกัน หยิบมาทาปากแบบไล่สีสไตล์สายเกาได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องทาลิปผสมกันหลายแท่ง แล้วลิปสติกรุ่นนี้ทาแล้วช่วยมอบความชุ่มชื้นและเสริมให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มปากสีเข้มแบบดูสุขภาพดีสุดๆ เลย


➅ NYX Suede Matte Lipstick สี Alien

รูปภาพ:https://bit.ly/3CGTy9l

ใครเป็นแฟนคลับเครื่องสำอางถูกและดีอย่างNYX Professional Makeupเราก็มีNYX Suede Matte Lipstick สี Alienที่เป็นลิปสติกสีดำแบบแมตต์มาฝากกันค่ะลิปสติกตัวนี้เป็นลิปวีแกนรุ่นขายดีที่มีสีลิปให้เลือกแบบจุใจมากถึง 35 เฉดสี เนื้อลิปกำมะหยี่กึ่งแมตต์ทาแล้วช่วยทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เม็ดสีชัด ติดทนนาน แล้วแม้ว่าจะเป็นลิปแมตต์แต่ทาแล้วไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึงโดยเพื่อนๆ สามารถทาลิปสีดำทั่วริมฝีปากให้ได้ลุคสวยเข้มก็ได้ หรือจะใช้ลิปสีดำวาดขอบปากแล้วทาลิปสีสว่างด้านในริมฝีปาก ก็จะได้สีปากแบบไล่สีที่ดูมีมิติและสวยไม่ซ้ำใครค่ะ


➆ Nars Satin Lipstick สี Heroine Red

รูปภาพ:https://bit.ly/3rWSmdj

และลิปสติกโทนสีเข้มๆ สำหรับแต่งหน้าธีมปาร์ตี้ฮาโลวีนตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาฝากกันก็คือNars Satin Lipstick สี Heroine Redที่เป็นลิปสีแดงอมน้ำตาลเข้มจนเกือบจะเหมือนลิปสีดำค่ะลิปสติกรุ่นนี้เป็นลิปเนื้อซาตินกึ่งแมตต์ ที่กลบสีปากสนิท เม็ดสีสวยชัด และติดทนนาน สามารถทาทับหลายเลเยอร์เพื่อเพิ่มความเข้มของสีปากได้ตามต้องการ แถมเนื้อลิปสติกยังประกอบด้วยคอนดิชันเนอร์และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงให้ปากชุ่มชื้นและปกป้องริมฝีปากเป็นลิปโทนสีเข้มที่ทาแล้วดูสวยแพงเวอร์!


・・・・・・

ปังไม่ไหวแล้วจ้าา!!! ทั้งหมดนี้ก็คือลิปสติกโทนสีเข้มทั้ง 7 แบรนด์ ที่เราคัดเลือกมาฝากชาวซิสกันในวันนี้ค่ะโดยจัดมาให้ครบทั้งลิปสติกสีแดงเข้ม ลิปสติกสีม่วงเข้ม ลิปสติกสีน้ำตาล ลิปสติกสีน้ำเงิน ไปจนถึงลิปสติกสีดำ ที่เหมาะกับคนทุกโทนสีผิว ไม่ว่าเพศไหนทาแล้วก็ดูปังทุกคนเลยนะเอาจริงๆ ต่อให้แต่งหน้าไม่เก่งถึงระดับมือโปร หรือไม่อยากเสียเวลาแต่งหน้านานหลายชั่วโมง แค่ทาลิปสติกโทนสีเข้มก็ได้เมคอัพลุคสวยแซ่บพร้อมปาร์ตี้ฮาโลวีนแล้วค่ะ เริ่ดด ♥