ได้ยินชื่อเสียงเลื่องลือมายาวนานสำหรับน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลที่เขาว่ากันว่าจัดเต็มด้วยสรรพคุณสุดจึ้งที่ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย แถมยังช่วยลดความอยากอาหาร เรียกว่าเหมาะมากกับชาวเราที่ติดนิสัยชอบกินจุ๊บจิ๊บนักล่ะ ก็แหม มันห้ามปากยังไงก็ห้ามไม่ได้เลยอะเนอะวันนี้ซิสเลยชวนมาทำความรู้จักกับNature's Way Apple Cider Vinegar Gummiesทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีสุขภาพดีซึ่งตัวนี้เค้ามาในรูปแบบกัมมี่ส์ สุดแสนจะทานง่าย มีประโยชน์ แถมอร่อยด้วย!ลืมภาพ Apple Cider Vinegar แบบเดิมๆ ไปได้เลยไม่ต้องมาทนฝืนสูดกลิ่นแรงตีขึ้นจมูกอีกต่อไป เปิดโลกสุดๆ ไปเลยค่ะซิส


รูปภาพ:

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ก่อนอื่นเลย เรามาทำความรู้จักกับพระเอกในวันนี้กันก่อน ซึ่งนั่นก็คือApple Cider Vinegarนั่นเอง โดยที่เค้าจะเป็นน้ำส้มสายชูหมักที่ผลิตจากการนำแอปเปิ้ลสดหรือน้ำแอปเปิ้ลมาบ่มรวมกับยีสต์ ในกระบวนการนี้จะเกิดกรดอะซิติก ( Acetic Acid ) ซึ่งเป็นสารชีวภาพจากการบ่มหรือหมักขึ้นมา และทำให้แอปเปิ้ลไซเดอร์มีกลิ่นฉุนเหมือนน้ำส้มสายชู กลิ่นเปรี้ยวที่เกิดจากการหมักและมีความเฉพาะตัว มีรสชาติเปรี้ยวจัดและมีสีเหลืองคล้ายน้ำชา เรียกได้ว่าฮอตฮิตในหมู่คนรักสุขภาพมากแม้แต่บรรดาดาราและเหล่าเซเลบหลายๆ คนก็ทานนะ เพราะประโยชน์เค้าเยอะจริงอะไรจริง แต่ติดที่กลิ่นมันแรงมากก แถมทานไปนาน ๆ อาจจะทำลายสารเคลือบฟันได้ด้วย

สำหรับใครที่อยากลองทานแต่กลัวฉุน นาทีนี้หมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะNature's Wayเค้าคิดค้นวิธีให้เราทานได้ง่าย ช่วยเปลี่ยนการทานแบบเดิมๆ ให้สนุกขึ้นด้วยApple Cider Vinegar ในรูปแบบกัมมี่ส์ที่เค้าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนำเข้ามาไกลจากประเทศออสเตรเลียกันเลยทีเดียว


Nature's Way Apple Cider Vinegar Gummies

รูปภาพ:

ช่วงนี้แจนพกNature's Way Apple Cider Vinegar Gummiesติดกระเป๋าไปไหนมาไหนด้วยตลอด และเป็นของที่ขาดไม่ได้เลย มาดูกันว่าทำไมแจนถึงชอบ go go~~

✦ช่วยปรับสมดุลระบบการย่อยเนื่องจาก Apple Cider Vinegar มีความเป็นกรด ซึ่งทำปฏิกิริยากับโปรตีนในกระเพาะอาหารจึงมีส่วนทำให้ระบบการย่อยดีขึ้น ช่วยลดอาการท้องเสีย ท้องผูก และแน่นท้อง

✦เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญ

✦ลดความอยากอาหารApple Cider Vinegar จะช่วยลดอัตราการหลั่งฮอร์โมนอินซูลินในกระแสเลือด ซึ่งเมื่ออินซูลินหลั่งน้อยลงจึงทำให้ลดความอยากอาหารได้ เพราะอินซูลินคือฮอร์โมนที่ทำให้เกิดการหิวนั่นเอง

เป็นน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล แบบไม่ผ่านการกรอง ( unfiltered )ประกอบด้วย The Motherที่อยู่ใน Apple Cider Vinegar ซึ่งเค้าเป็นจุลินทรีย์ชนิดดี หรือที่เรารู้จัก “ โพรไบโอติก ”ช่วยปรับสมดุลให้ระบบลำไส้

รูปภาพ:

ตัวเนื้อกัมมี่ส์เค้าจะมีสีเขียวแถมกลิ่นก็

หอมแอปเปิ้ลสุดๆ

ขนาดเม็ดกำลังพอดี เคี้ยวสนุก ที่ชอบกว่าคือเค้า

ไม่ได้ใส่น้ำตาลเพิ่มเข้าไป มีเพียงน้ำตาลที่เกิดขึ้นจากกระบวนการหมักเท่านั้น

แจนเลยกินได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลว่ากินแล้วน้ำหนักจะขึ้นเลยด้วย



รูปภาพ:

เมื่อก่อนแจนเคยพยายามดื่ม Apple Cider Vinegar เพราะด้วยความที่คุณประโยชน์เยอะ แต่ก็ยังไม่ไหว เพราะพอดื่มลงท้องเสร็จกลิ่นก็ยังตีขึ้นจมูกมาอยู่ดี ก่อนที่จะลองกินกัมมี่ส์ตัวนี้ก็แอบคิดนะว่าเราจะกินได้ไหมเนี่ย จะไหวมั้ยนะ แต่พอได้ลองกินจริงๆมันดีกว่าที่คิดเยอะเลยด้วยรูปแบบกัมมี่ส์เลยทำให้ทานง่ายขึ้นมากๆ รสชาติก็อร่อย กลิ่นไม่รุนแรงอย่างที่คิดไว้เลยด้วย เนื้อกัมมี่ส์ก็หนุบหนับ เคี้ยวได้เพลินๆ


Nature's Way Apple Cider Vinegar Gummies & Tablets

รูปภาพ:

จะบอกว่าผลิตภัณฑ์จาก Nature's Way นอกจากแบบกัมมี่ส์ที่แจนได้ลองทานไปแล้วเค้ายังมีแบบ Tablets หรือแบบเม็ดด้วยนะ ซึ่ง 1 เม็ด เทียบเท่า 15 ml ของ Apple Cider Venegar เลยแหละ




วิธีรับประทาน

:



แบบกัมมี่ส์รับประทานเพียงวันละ 2 เม็ด


แบบเม็ดรับประทานเพียงวันละ 1 เม็ด



* สตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน


**เหมาะสำหรับผู้ใหญ่

อายุ 18 ปีขึ้นไป

และสำหรับคนที่เป็น

โรคกระเพาะอาหารให้ทานพร้อมมื้ออาหาร หรือทานหลังอาหารทันที

เนื่องจาก Apple Cider Vinegar มีความเป็นกรด



รูปภาพ:

ไม่ว่าจะหันไปทางไหน สมัยนี้ใครๆ เค้าก็หันมาดูแลตัวเองกันหมด ชาวซิสคนไหนที่เป็นสายเฮลท์ตี้ งานนี้ก็ต้องมีNature's Way Apple Cider Vinegar Gummiesติดบ้านไว้แล้วมั้ยคะ ทานง่ายเวอร์แถมอร่อยสุดๆ และสำหรับใครที่กำลังทำIFหรือKETOอยู่ยิ่งตอบโจทย์เลย เพราะเค้าจะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรูปร่าง และควบคุมอาหารได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไงก็อย่าลืมควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเพื่อผลลัพธ์ที่ดี มีสุขภาพที่แข็งแรงด้วยนะจ้ะ


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

โปรพิเศษ!! ต้อนรับ 11.11 ลดแรง ตั้งแต่ 11 - 15 พ.ย. 2565

รูปภาพ:

แบบเม็ดราคา 649 บาท จำนวน 90 เม็ดกัมมี่ส์ราคา 459 บาท จำนวน 65 เม็ดหาซื้อได้ที่Boots, TopsVita, Lab Pharmacy และร้านขายยาทั่วประเทศ

หรือออนไลน์ทางShopee :https://shopee.co.th/naturesway_officialและ Lazada :https://www.lazada.co.th/shop/nature-s-way