Kojic Acidเป็นสารที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งขบวนการสร้างเม็ดสีช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดด้วยนะ วันนี้เรามีสกินแคร์ที่อุดมไปด้วยสารสกัด Kojic Acid มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้กันดูค่ะ คัดมาให้แล้ว บอกเลยว่า น่าใช้ทุกตัวเลยมีให้เลือกทั้งหมด 7 ตัวจะมีตัวไหนน่าสนใจและน่าใช้บ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

หน้าใส ไร้หมอง ! รวม 7 สกินแคร์กู้ผิวหมองคล้ำ ที่มีส่วนผสมของ Kojic Acid


1. YUKITO Sake Body Sleeping Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3DsWBUn

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นสลีปมาสก์สำหรับผิวกาย ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมมากมาย จุใจ อัดแน่นมาก! มีทั้ง NIACINAMIDE, KOJIC ACID DIPALMITATE, PHENYLETHYL RESORCINOL และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ตัวนี้มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว พร้อมลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย แล้วใครที่ผิวแห้ง แนะนำเลย เพราะตัวนี้มีส่วนช่วยบำรุงผิวแห้งเสียอย่างล้ำลึก ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้น แถมมีกลิ่นหอม ที่ช่วยให้ผ่อนคลายอีก ตื่นมาปุ๊บ ผิวเนียนนุ่มปั๊บ ปังมากแม่!

2. MARIO BADESCU Whitening Mask

รูปภาพ:https://images.beautybay.com/eoaaqxyywn6o/MABA0052F_1.jpg_s3.lmb_ykkxup/6461cc92cb77b8f13cc45bf06ca15900/MABA0052F_1.jpg

ตัวที่สอง อันนี้เป็นมาสก์สูตรพิเศษ ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้น พร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว และจุดด่างดำ ให้ผิวดูสวยปัง แลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น kojic acid, liquorice และ mulberry เพราะงั้นตัวนี้ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแน่นอน แม้แต่คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เป็นมาสก์ตัวเด็ด ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น แถมยังบำรุงผิวให้กระจ่างใสได้อีก เริ่ด!

3. Royal Beauty Nanowhite Vit C Booster-Intensive

รูปภาพ:https://bit.ly/3Srq99j

ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารสกัด Nanowhite ที่รวบรวมสาร Whitening ไว้มากถึง 3 ตัว คือ Kojic Dipalmitate, Arbutin และ Glucossamine ผสานวิตามินซีนวัตกรรมใหม่ ที่จะมาช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำจากมลภาวะและแสงแดด ให้กลับมาแลดูสว่าง กระจ่างใส มีออร่า ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นด้วย ที่สำคัญคือ อ่อนโยน ผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ

4. Peter Thomas Roth PRO Strength Niacinamide Discoloration Treatment

รูปภาพ:https://bit.ly/3N437UB

ตัวนี้เป็น Treatment เข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงมากมาย ที่จะมาช่วยจัดการปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ตัวนี้มี Niacinamide ที่ช่วยลดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำ ทั้งยังมี Tranexamic Acid ช่วยลดรอยด่างดำและรอยสิว และมี Kojic Acid ที่จะมาช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวของเราได้ดี ที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวด้วยนะ ปราศจากสารระคายเคืองผิว เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพื่อผิวกระจ่างใส ที่น่าสนใจมากๆ แต่ราคาคือแพงมากๆ เลย

5. Versed Weekend Glow Brightening Solution

รูปภาพ:https://bit.ly/3VSNG61

ถัดมาที่โทนเนอร์เพื่อผิวกระจ่างใสปิ๊งๆ เหมาะกับคนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ รอยดำจากสิว ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวพร้อมปรับสีผิวของเรา ให้แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากกรด kojic, กรดอะซีลาอิก, AHA และวิตามินซี ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป พร้อมเผยผิวที่แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงได้ดีอีก ที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ทำลองกับสัตว์ ทั้งยังเป็นโทนเนอร์สูตรวีแกนด้วย ใครที่ผิวหมอง ผิวไม่เรียบเนียน แนะนำให้ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ

6. Naturium Tranexamic Topical Acid 5%

รูปภาพ:https://bit.ly/3W0ZAuD

ตัวนี้เป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่อุดมไปด้วยกรด Tranexamic ที่มีความเข้มข้นสูง ทั้งยังมี kojic acid และ niacinamide ที่จะมาช่วยฟื้นคืนผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมาสดใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ด้วยนะ เพราะตัวนี้ไม่ทดลองกับสัตว์ แถมยังปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำหอม และผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว เพราะงั้นมั่นใจได้เลยค่ะ ทั้งนี้นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสแล้วนะ เขายังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวได้ดีอีกด้วย

7. Dr. Dennis Gross Clinical Grade IPL Dark Spot Correcting Serum

รูปภาพ:https://fabufacespa.com/wp-content/uploads/2020/04/ba568910_pimg_1.jpg

สุดท้ายนี้ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เกิดมาเพื่อฆ่าความหมองคล้ำและจุดด่างดำโดยเฉพาะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วย L-Ascorbic Acid ที่จะช่วยในการปกป้องและซ่อมแซมเซลล์ผิว ทั้งยังมี Lactic Acid ที่จะมาช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวตามธรรมชาติ สุดท้ายคือ Kojic Acid ส่วนผสมดีๆ ที่จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส และสม่ำเสมอกัน ทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยดำต่างๆ ให้จางลงอย่างมีประสิทธิภาพ แถมตัวนี้ยังได้รับรางวัลรับรองด้วยนะ เพราะงั้นมั่นใจได้เลยว่า ความปังของเขา ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/1200x/5e/2f/63/5e2f638f9b6ef33664786b8679231474.jpg

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ ที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว แล้วยังไม่รู้ว่าจะใช้เป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำได้เลยนะ นี่เป็นอีกหนึ่งสารสกัดดีๆ เพื่อผิวกระจ่างใสที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ ลองไปหามาใช้กันดู แล้วอย่าลืมแวะมาแชร์ผลลัพธ์กันนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย