รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/2d/fe/5d/2dfe5d6b206a211e0904aef3819fa128.jpg

เป็นตัวการทำร้ายผิวที่ต้องเผชิญในชีวิตประจำวันแล้วผิวของเราก็ยังต้องต่อสู้กับสารพัดอย่างอีกด้วยค่ะชาวซิส !!!นอกจากเพื่อนๆ จะต้องหลีกเลี่ยงแสงแดดที่สาดส่องมาพร้อมกับรังสียูวี ที่เป็นตัวการทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำ และทำลายคอลลาเจนในผิวจนผิวเสื่อมสภาพเร็วขึ้นแล้วเนี่ยอีกหนึ่งตัวการทำร้ายผิวที่ไม่ควรมองข้ามก็คือ“ มลภาวะ ”ที่เราต้องเจอในทุกๆ วันค่ะ โดยเฉพาะPM 2.5หรือฝุ่นละอองขนาดเล็ก ที่ส่งผลเสียต่อทั้งสุขภาพร่างกาย แล้วยังเป็นตัวการกระตุ้นให้เกิดปัญหาผิวตามมามากมายไม่ว่าจะเป็นผิวระคายเคือง ผิวเกิดอาการแพ้ ผิวอุดตันจนเป็นสิว รวมทั้งริ้วรอยและความหมองคล้ำด้วยนะวันนี้เราจึงรวบรวมที่จะเป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูสี และมลภาวะต่างๆ มาฝากกันถ้าอยากรู้ว่าจะมีกันแดดยี่ห้อไหนบ้างก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

・・・・・・


【 ส่อง 7 กันแดดสูตร Anti-Pollution ปกป้องผิวจากแสงแดด ยูวี และมลภาวะ 】


➀ Innisfree Intensive Anti-pollution Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/3gKiMN1

กันแดดตัวแรกที่เราหยิบมาแนะนำกันอย่างInnisfree Intensive Anti-pollution SunscreenSPF50+ PA++++เป็นกันแดดสูตร Anti-Pollution จากเกาหลีที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี รวมทั้งมลพิษที่มีอนุภาคเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมยังเป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำที่หยิบมาทาปกป้องผิวได้ทั้งในวันที่อยู่บ้าน วันที่ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือแม้แต่การว่ายน้ำหรือทำกิจกรรมทางน้ำค่ะ โดยครีมกันแดดตัวนี้เป็นอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยน มีความชุ่มชื้นพอเกลี่ยลงบนผิวและทิ้งให้เซตตัวสักพักก็จะเรียบเนียนไปกับผิว ให้ฟินิชผิวแบบแมตต์ไม่มันเยิ้มสามารถทาในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว หรือจะทาผิวบริเวณที่โดนแดดอย่างลำคอ แขน และขาด้วยก็ได้ค่ะ


➁ Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF50 PA++++ Anti-Pollution

รูปภาพ:https://bit.ly/3SAz7kC

กันแดดสูตร Anti-Pollution ที่หยิบมาใช้ทาปกป้องผิวได้ทุกวันตัวที่สอง อย่างKiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF50 PA++++เป็นกันแดดที่เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวบอบบางและระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ โดยครีมกันแดดตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVBที่เป็นตัวการกระตุ้นให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย แล้วยังมีเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและป้องกันไม่ให้มลพิษต่างๆ ดูดซึมเข้าสู่ผิวด้วยค่ะ ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อครีมบางเบาไม่หนักผิวเป็นสูตรปราศจากน้ำมันจึงไม่ทิ้งคราบความมันไว้บนใบหน้าแต่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวันค่ะ


➂ ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/3zfs8GK

ตามมาปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะตัวร้ายกันต่อด้วยANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++เลยค่ะ แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดดที่โด่งดังและได้รับความนิยมมากๆ แล้วกันแดดของเขาก็มีให้เลือกหลายสูตรด้วยนะ อย่างกันแดดตัวนี้เป็นกันแดดสูตรน้ำนมที่ทั้งอ่อนโยน บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซาบเร็วเหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวของเมืองไทยมากๆ นอกจากนี้ยังเป็นกันแดดที่ใช้เทคโนโลยี Aqua Booster ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้เหงื่อออกหรือสัมผัสกับน้ำและผสานสารบำรุงผิวไว้ในเนื้อกันแดดถึง 50%ใครที่ไม่ชอบทากันแดดเนื้อครีมที่แอบเหนียวเหนอะหนะผิว รับรองว่าลองใช้กันแดดสูตรน้ำนมตัวนี้แล้วต้องติดใจแน่ๆ ค่ะ


➃ Clarins UV PLUS Anti-Pollution Translucent

รูปภาพ:https://bit.ly/3SzYiDC

ในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลภาวะสารพัดอย่างที่รุมเร้าเข้ามาทำร้ายผิว แล้วถ้าชาวซิสอยากจะปกป้องผิวจากมลภาวะแบบจุกๆClarins UV PLUS Anti-Pollution Translucentก็เป็นกันแดดที่ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ เพราะครีมกันแดดตัวนี้ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ 5 อย่างที่ต้องเจอในชีวิตประจำวันได้แก่ มลภาวะในบรรยากาศ ในที่ร่ม ละอองเกสร แสงสีฟ้า และมลภาวะทางแสง พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นและดูแลผิวโดยตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลครีมที่มีความบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่าย แล้วยังเป็นกันแดดแบบปราศจากสีเหมาะกับทุกสภาพผิว ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิวค่ะ


➄ Sulwhasoo UV Wise Brightening Multi Protector SPF50+ PA++++ Anti-Pollution

รูปภาพ:https://bit.ly/3f1dfBd

ส่วนSulwhasoo UV Wise Brightening Multi Protector SPF50+ PA++++ก็เป็นกันแดดสูตร Anti-Pollution จากแบรนด์เกาหลีอีกหนึ่งตัวที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกันค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นกันแดดที่ปรับสูตรให้เข้ากับมลภาวะที่อันตรายจากฝุ่นละอองขนาดเล็กโดยเฉพาะพร้อมช่วยปกป้องผิวของเราจากทั้งรังสียูวีและสิ่งแวดล้อมภายนอกที่อาจทำร้ายผิวด้วยTriple-action ที่ช่วยดูแลปกป้องผิวจากรังสียูวี บรรเทาอาการระคายเคือง และปรับโทนสีผิวให้สว่างขึ้นซึ่งกันแดดรุ่นนี้มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่No. 1 Creamy Glowสำหรับผิวแห้งที่ต้องการความชุ่มชื้นเปล่งประกาย และNo. 2 Milky Tone Upสำหรับคนที่ต้องการปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น ชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ


➅ Clinique Even Better City Block Anti-Pollution SPF40 PA+++

รูปภาพ:https://bit.ly/3W33lzq

Clinique Even Better City Block Anti-Pollution SPF40 PA+++กันแดดตัวดังหลอดนี้เป็นกันแดดสูตรบางเบาที่ปราศจากน้ำหอม / น้ำมันและไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันด้วยค่ะ โดยกันแดดตัวนี้มาพร้อมเทคโนโลยี Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลพิษไม่ให้ทำร้ายผิวแล้วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระและส่วนผสมอีกหลายชนิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติ และเสริมให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ซึ่งกันแดดตัวนี้เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทาแล้วรู้สึกเบาสบายผิว และมั่นใจว่าผิวหน้าได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่เลยค่ะ


➆ Lancome UV Expert Youth Shield Aqua Gel SPF50 PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/3D9kFdw

และกันแดดสูตร Anti-Pollution ตัวสุดท้ายก็คือLancome UV Expert Youth Shield Aqua Gel SPF50 PA++++ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ความงามจากฝรั่งเศสค่ะ ครีมกันแดดที่บรรจุอยู่ในหลอดดีไซน์เรียบหรูดูแพงตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเจลบางเบาสบายผิวที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA / UVB และมลภาวะต่างๆที่ต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้เนื้อกันแดดยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมหลายชนิด ที่ช่วยมอบสารอาหารและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวพอทาครีมกันแดดตัวนี้ในช่วงเช้าก็จะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวโดนมลภาวะต่างๆ ทำร้าย แล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีด้วยค่ะ


・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือกันแดดสูตร Anti-Pollutionทั้ง 7 ยี่ห้อที่เราคัดเลือกและหยิบมาบอกต่อชาวซิสในวันนี้ค่ะ โดยกันแดดแต่ละตัวมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากทั้งแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะต่างๆ ที่อาจมองไม่เห็นด้วยตา แต่มุ่งตรงมาทำร้ายผิวจนอ่อนแอลงและเกิดปัญหาผิวตามมาหลายอย่างเลยนะแบบนี้ถ้าอยากปกป้องผิวหน้าก็ต้องขยันทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน และต้องไม่ลืมล้างหน้าให้สะอาดล้ำลึก เพื่อขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่น และมลภาวะต่างๆ ไม่ให้ตกค้างสะสมอยู่บนผิวด้วยนะคะ ♥